@rl.pj ⇄ @lh.sso
Siwoo ah~~~
Cl j vậy?
Sao Siwoo lạnh nhạt zới quoàng tử thế 🥺
🙂?
🍔?
🙂👎
🍝?
🙂👎👎
🍕?
🙂👎👎👎
🥛?
🙂👎 × 10
Cc t ?
🙂🖕🖕🖕
🥺🥺🥺
Bạn hiện không thể nhắn tin với người dùng này
????? (Không thể gửi)
Siwooooo (Không thể gửi)
😭😭😭 (Không thể gửi)
____________________Park Jaekyuk ⇄ Son Siwoo
(Trước cửa phòng Siwoo)Ơ đệt...Cửa phòng khóa rồi...
Ha...t biết kiểu gì m cũng mò qua nên t đã rào trước khóa cửa lại rồi con chó rách
Công chúa ah~~ Mở cửa cho quoàng tử vào giải cú công chúa đi mò ~~~
Chim cút xôi xéo gấp liền!!! M vô t không biết ai phải cú ai trước ai nữa đấy chứ.
Mở cửa đi công chúa ơi~~
Không rảnh tay, bận làm bài rồi...
M không rảnh tay hả? Vậy để t tự vô vậy...
Uhm m tự và....wait what???
À nhon Siwoo ~
Sao m lại có chìa khóa phòng t???
M đoán xem?
Fuck!!! M cút gấp để t yên làm bài!!!
Siwoo à...Giờ học cũng không được hơn gì đâu mà....M dừng lại ăn rồi ngủ sớm đi mà...
M nghĩ gì vậy hả? Thiên tài như bọn m sao mà hiểu được cái áp lực của tụi t chứ? T biết t sụt cân m sót nhưng nếu không nỗ lực thì làm sao mà vào đại học được chứ!?
Siwoo à....M đề cao t quá rồi ấy...Thiên tài gì chứ? T cũng là 1 con người bình thường, được sinh ra và lớn lên trong vòng tay ba mẹ như bao người khác thì làm sao t có thể hở tí có thể mang danh thiên tài được chứ? Điều duy nhất t khác những người khác là t được yêu m, quan tâm che chở m, được m yêu nên đó mới là điều làm t trở nên đặc biệt hơn trong cái thế giới ai cũng có thể trở thành 1 bản sao hay cái bóng của người khác.....
...
....T làm phiền m rồi.....t để đồ ăn ở đây lát m học xong nhớ ăn uống đầy đủ rồi ngủ ngon nha....T không làm phiền m nữa đâu, t về đây....
BẠN ĐANG ĐỌC
Lck | [Texfic] Chuyện tình gà lông bông♡
FanfictionĐừng đánh giá truyện qua tên hay bìa truyện🤡 Hợp gu thì đọc hông hợp xin lướt qua nhau:)