C h a p t e r – F i v e
Habang hinihintay naming ang professor ay di pa rin maiwasan na maingay ang klase. Ang lalakas mag usap nung mga boys. At yung isang grupo ng kababaihan na may kaibigang bakla ay tili ng tili. Tapos yung iba naman sa cellphone lang. at kami namang apat na magkakaibigan eh tahimik na nagbukas ng libro.
Si Ejay lang yung paminsan minsang tumitil kasi nagt'twitter ata o ano.
Dumating na yung prof. at nagdiscuss na.
After ng discussion pumunta na kami sa next classroom at next subject. Paano ko ba uumpisahan yung plano ko?
"Ah Yoongi busy ka sa Saturday?" tanong ko sa kanya habang papalapit ako sa kinauupan niya
I heard my classmates' gasp and he was also shocked. Napangiti ako ng lihim.
"Oh My God! Don't tell me nakalimutan mo na kong anong meron sa Saturday? Anyways naiintindihan ko naman. So I will be celebrating my birthday on Saturday. And I just want to invite you." Nakangiting sabi ko.
"Anyways, iimbitahan ko naman kayong lahat so sa mga 'di busy sa Saturday you can drop by at our house. Eto yung invitation cards oh." Sabi ko sabay distribute ng invitations.
Tinulungan naman ako nina Sophia. Kumuha ako ng isa at inabot kay Yoongi. Nginitian ko siya.
"Sana makapunta ka. The kambal would be glad if nakita ka nila dun. And besides classmates naman tayo and lahat naman sila imbitado, so hindi naman siguro magkakaroon ng ilangan dun." Sabi ko tsaka ko siya tinalikuran.
Napahinga ako ng malalim pagkapasok ko sa c.r mabuti naman at buo yung boses ko kanina. Hindi nanginig or nag crack. I wanted to act cool sa harap niya. yeah sinabihan ko siya noon na wag na sana niya akong pansinin pero ako itong lumapit at pumansin sa kanya. It's torture for me pero nasimulan ko na. I'm going to play games, his games. Sana nga lang sa huli ako yung manalo. Sanga nga lang sa huli hindi ko ito pagsisihan.
Paglabas ko ng c.r nagtungo na akong classroom. Sakto namang papasok na yung prof. namin.
After niyang magdiscuss lunch break na at mamayang 3 pm na naman yung next subject ko. I decided na uuwi na lang ako at magte'take ng nap.
BINABASA MO ANG
Playing Games With My Ex [BTS-Suga FF]
Fanfic[BTS-Suga FF] He sees me as his toy. He wants to play games. Instead of being his toy, I will be his opponent. And in this game, I'm going to win. And he's going to lose. Everything! Except my heart. Because in the game of love he win and I lost...