36-40

138 3 0
                                    


Chương 36 ánh trăng

Các nàng cùng nhau tìm miêu cái thứ nhất ban đêm, Lâm Kha hung hăng mà ăn Đoạn Gia Ương đánh tơi bời, bị đánh chịu không nổi, Lâm Kha sẽ đẩy nàng một chút, kính dùng lớn Đoạn Gia Ương ngã trên mặt đất, sau đó Đoạn Gia Ương phản công lại đây, nàng gào rống thanh âm rất lớn, đem những cái đó hỏa khí toàn phát tiết, Lâm Kha bắt đầu trở tay cho Đoạn Gia Ương một quyền, Đoạn Gia Ương ngồi dưới đất gào khóc, bả vai nhất trừu nhất trừu.

Lúc này, Lâm Kha lại đi ôm Đoạn Gia Ương, Đoạn Gia Ương gắt gao bắt lấy nàng tay áo, khóc đến nàng ngực vải dệt ướt đẫm.

Lâm Kha nhẹ nhàng mà ôm nàng.

Vốn dĩ lau khô mặt sờ nữa hai hạ càng là dơ hề hề, trên người mùi vị đại làm người chịu không nổi, Đoạn Gia Ương bò dậy tiếp tục đi tìm miêu, Lâm Kha bồi nàng phiên, các nàng đem tiểu khu mấy cái thùng rác phiên cái biến, rồi lại đi ra tiểu khu tiếp tục phiên, từ buổi tối 8 giờ phiên đến ngày hôm sau buổi sáng 8 giờ.

Các nàng ngồi ở giao thông công cộng đợi xe đại sảnh, phía trước người bài đội thượng giao thông công cộng, có tuổi trẻ đi làm tộc tiểu thư lại đây hỏi các nàng làm sao vậy, hai người đều nhấp khẩn môi.

Đoạn Gia Ương không có từ bỏ, nàng đứng dậy tiếp tục đi tìm, Lâm Kha bồi nàng, các nàng mau từ khu biệt thự đi đến phồn hoa phố xá sầm uất, đường phố loanh quanh lòng vòng, người đi đường tới lại đi, chẳng sợ biết ném ở đâu, tiểu miêu bị kinh hách cũng sẽ chạy không tung tích.

Tìm được chính ngọ, lại mệt lại khát, hai người môi khô nứt, Đoạn Gia Ương nhìn Lâm Kha, “Mẹ ngươi tốt nhất còn có nhân tính, vứt thời điểm đem tiểu hắc cùng tiểu quất đặt ở cùng nhau, làm chúng nó lưu lạc thời điểm có cái bạn, nếu cố ý tách ra đem chúng nó ném xuống, Lâm Kha, mẹ ngươi không chết tử tế được, mẹ ngươi ra cửa bị xe đâm chết!”

Nàng dụi dụi mắt, khát đôi mắt đã không nhiều ít nước mắt, đôi mắt đỏ rực, nàng trở về đi, thất tha thất thểu, một bước một lảo đảo, nàng trong lòng cầu nguyện, không cần tách ra, nếu thật sự tách ra…… Tiểu hắc ngươi nhất định phải nhanh lên tiểu quất, nó như vậy tham ăn thân thể như vậy vụng về, chết đói làm sao bây giờ.

Đại nhân thật sự đáng giận, quá đáng giận.

Làm nàng còn tuổi nhỏ liền bắt đầu nguyền rủa người, làm nàng còn tuổi nhỏ liền bắt đầu học xong hận.

Đoạn Gia Ương cúi đầu, thân thể còn lại hơi nước toàn ùa vào đến hốc mắt, “Ta lúc ấy không đem chúng nó ôm đến mặt sau dưỡng thì tốt rồi……”

Lâm Kha đi theo nàng mặt sau, hối hận sao?

Nàng cảm xúc đi theo Đoạn Gia Ương dao động.

Nếu…… Trước tiên hiểu rõ đại nhân cách làm thì tốt rồi, nếu lại tàng đến kín mít thì tốt rồi, tiểu miêu liền sẽ không bị tiễn đi.

Bị nạn quá vây quanh.

Lâm Kha chân tay luống cuống, các nàng thượng giao thông công cộng, Đoạn Gia Ương lôi kéo vòng treo, cung bối, ở lung lay gián đoạn đứt quãng tục sát nước mắt, nàng cúi đầu, Lâm Kha ở bên cạnh đỡ lấy ghế dựa, vẫn luôn nhìn Đoạn Gia Ương tay.

[BHTT] [QT] Mê Dương Bẫy Rập - Nhập Nhập NhaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ