Chương 16 ánh trăng
17 tuổi Lâm Kha rất sớm liền biết Đoạn Gia Ương, khi đó nàng mỗi cùng Lâm Uyển đi một cái tân gia đình liền sẽ trước tiên biết bên trong thành viên, nàng biết sẽ cùng Đoạn Gia Ương có dây dưa, chỉ là nàng không biết dây dưa chia làm nhiều như vậy loại.
Đoạn Lực Thiên nói làm Đoạn Gia Ương chiếu cố Lâm Kha đến chân hảo, Đoạn Gia Ương cũng không như thế nào phản ứng Lâm Kha, mỗi lần sẽ làm tài xế đem xe đình đến rất xa, cũng không cùng nàng một khối đi, như tránh rắn rết.
Ở trường học trừ bỏ “Sao bài thi” có thể đem các nàng liên hệ ở bên nhau, còn lại thời gian hai người nước giếng không phạm nước sông, Lâm Kha chống quải trượng đi trường học, căn bản không dùng được Đoạn Gia Ương hỗ trợ, những người khác, đặc biệt là nam sinh mỗi lần sẽ một tổ ong đi lên hỗ trợ.
Lâm Kha nổi bật rất lớn, mỹ mạo cùng trí tuệ tập với nhất thể, là cao không thể phàn minh nguyệt, mà Đoạn Gia Ương, trừ bỏ mặt có thể giữ nhà có tiền, lại rất khó tìm đến mặt khác ưu điểm, tật xấu còn một đống lớn, nàng người này công chúa bệnh rất nghiêm trọng đặc biệt ái khoe giàu.
Lên cao tam, trường học các loại phí dụng rất nhiều, người một nhà ngồi ở trên bàn ăn cơm, Đoạn Gia Ương dùng sức vỗ cái bàn, “Ba, đưa tiền! Học tạp phí học bù phí, tiết tự học buổi tối không toán học phí bên trong, điều hòa điện phí mặt khác giao tiền.”
Đoạn Lực Thiên cũng không hỏi cụ thể phí dụng, tùy tay sờ mó mười vạn tạp, Lâm Kha bên này không thế nào thông thuận, Lâm Uyển nhìn chằm chằm tạp khóe miệng đều sẽ hung hăng run rẩy.
Đoạn Gia Ương xuẩn, nhưng là Đoạn Lực Thiên khôn khéo thấu.
Lâm Uyển cùng Đoạn Lực Thiên tuyệt đối không phải ái, nàng hao hết tâm tư đều là vì tiền. Nhưng là nàng thất sách, Đoạn Lực Thiên sáng sớm không phải lúc trước bị nàng quăng ôm nàng thống khổ cầu hợp lại tiểu tử ngốc, hai người châm lại tình xưa khi, hắn tiêu tiền như nước, cấp Lâm Uyển mua bao mua quần áo, chờ Lâm Uyển trụ tiến nhà hắn làm đến trên giường, thoải mái cho nàng liền một hai cái tử, thời gian lâu rồi nhiều muốn một chút liền xụ mặt tử, dưỡng Lâm Kha càng không thể, bởi vì Lâm Uyển chính là hoài Lâm Kha vứt bỏ hắn.
Lúc ban đầu vì tái tục tiền duyên, Lâm Uyển hạ đủ công phu làm bộ chính mình có tiền là nổi danh nghệ thuật gia, không so đo này đó, hai người là chân ái, từng người hài tử từng người dưỡng.
Thời gian lâu rồi, hai người vẫn luôn không xả chứng, Lâm Uyển cũng phát hiện vấn đề, Đoạn Lực Thiên nhìn như đem Đoạn Gia Ương đánh một đốn, thực tế Đoạn Gia Ương muốn cái gì cấp cái gì, đấu giá hội thượng đi một vòng đôi mắt đều không nháy mắt một chút cấp Đoạn Gia Ương mua mua mua, Lâm Uyển mẹ con cái gì đều vớt không đến, sống thoát thoát bạch phiêu.
Lúc trước ở nước Mỹ Lâm Uyển liền thiếu tiền, mặt sau nàng dụng tâm cơ đối phó Đoạn Gia Ương, trong tay mấy cái tiền cũng đào rảnh rỗi không như cũng.
Lâm Uyển đem Lâm Kha gọi vào trên ban công, Lâm Kha vóc dáng so nàng mẹ còn cao, nàng mẹ dương đầu xem nàng, nắm tay nàng, “Ngươi từ từ, nhiều ít a.”
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Mê Dương Bẫy Rập - Nhập Nhập Nha
RomanceTác phẩm: Mê dương bẫy rập Tác giả: Nhập Nhập Nha Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 5068 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 11792 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 14727 Văn chương tích phân: 407,612,256 Thể loại truyện: Nguyên sang...