Chương 11 ngôi sao
Lái xe tốc độ đặc biệt mãnh, Đoạn Gia Ương bắt lấy tay vịn, ngồi ở mặt sau căn bản phân không rõ nàng muốn đem chính mình đưa đến chạy đi đâu.
Phá lệ, Lâm Kha cũng không có làm cái gì chuyện xấu, tới mục đích, Đoạn Gia Ương hơi thở hơi hơi suyễn, Lâm Kha cũng không có sốt ruột xuống dưới, Đoạn Gia Ương hô hấp thông thuận sau đi mở cửa xe.
“Lại đây.” Lâm Kha thấp giọng nói.
Đoạn Gia Ương xem nàng còn hệ đai an toàn không tính toán xuống xe, cho rằng lại rơi xuống thứ gì trực tiếp đi qua đi, Lâm Kha ngón tay không chút khách khí mà dừng ở trên mặt nàng hung hăng mà véo, nàng niết nàng mặt, thực dùng sức, đau đến nàng kêu rên, chỉ nhíu mày trừng nàng.
Đoạn Gia Ương sau này lui, tránh ra tay nàng, giơ tay dán ở trên má đi theo xoa nhẹ hai hạ, “Rất đau.”
“Không phải nói tốt, không nổi điên sao?” Đoạn Gia Ương hỏi.
“Không nổi điên.” Lâm Kha nói ngẩng đầu xem nàng, “Nếu là không khống chế được, ngươi hiện tại liền không phải về nhà, là bị ta đưa tới khách sạn.”
“Hôm nay xe cũng chưa điên.”
Như ngạnh ở hầu, không lời nói nhưng nói.
Đúng vậy, nàng không nổi điên, Đoạn Gia Ương cảm giác chính mình mau nổi điên.
“Cảm ơn.”
“Không cần cảm tạ.”
Hai người đối thoại thực quỷ dị, Đoạn Gia Ương nắm chặt túi đi đến nhà ăn cửa, Lâm Kha xe cũng không có động, trần trụi ngừng ở cửa, Đoạn Gia Ương do dự lại do dự vẫn là đi vào.
Mấy ngày nay nhiệt đến thái quá, Đoạn Gia Ương không có gì ăn uống ra tới ăn cơm, Lam Dao định rồi một nhà cháo phô, uống rụt rè xứng điểm tiểu rau trộn.
Đoạn Gia Ương đem túi đặt ở bên cạnh ghế trên đi rửa tay, Lam Dao quét mắt ghế trên đồ vật, chờ Đoạn Gia Ương trở về cho nàng đệ một trương khăn giấy, Đoạn Gia Ương ánh mắt dừng ở ngoài cửa sổ, xem kia chiếc màu bạc Maybach khi nào đi.
Lam Dao liếc tay nàng chỉ, ngẩng đầu xem nàng nói: “Lâm Kha đưa ngươi tới?”
Đoạn Gia Ương nói: “Ân, tiện đường.”
Đây là một nhà rất nhỏ nhà ăn, hai người ăn không cần điểm quá nhiều đồ ăn, điểm một đạo làm rán cây đậu cô-ve cùng một đạo rau xanh, cuối cùng thượng đậu xanh lạnh cháo.
Nhà ăn ở lầu hai, đồ ăn đi lên, Đoạn Gia Ương ánh mắt vẫn luôn ra bên ngoài xem.
Lam Dao đem cái muỗng cái đĩa tịnh một lần, “Gia Ương?”
“Ân?”
Lam Dao đem thịnh hảo cháo chén đưa cho nàng, Đoạn Gia Ương nói cảm ơn, nàng nhéo cái muỗng đưa đến trong miệng, hương vị không tồi.
Lam Dao hỏi: “Ngươi như thế nào cầm một con giày cao gót.”
Đoạn Gia Ương hơi có chút không được tự nhiên, giày đối nữ nhân tới nói thực tư mật, nàng hôm nay chỉ dẫn theo một con giày, thật đúng là không biết nói như thế nào, nàng suy nghĩ đã lâu, “Cầm đi tu, này chỉ hỏng rồi.”
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Mê Dương Bẫy Rập - Nhập Nhập Nha
Storie d'amoreTác phẩm: Mê dương bẫy rập Tác giả: Nhập Nhập Nha Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 5068 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 11792 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 14727 Văn chương tích phân: 407,612,256 Thể loại truyện: Nguyên sang...