Chương 56 ánh trăngLâm Uyển thất vọng lại ghê tởm, nàng không nghĩ ra, cũng không tiếp thu ngắn ngủn mấy tháng Lâm Kha liền cùng Đoạn Gia Ương ở bên nhau, nàng không chỉ có bó Lâm Kha, còn đem chính mình ăn thuốc ngủ đoái đến trong nước đút cho Lâm Kha uống. Lâm Kha hôn hôn trầm trầm, hơn phân nửa thời gian ở hôn mê, mỗi lần có thể thanh tỉnh thời điểm đã kêu Đoạn Gia Ương tên.
Hôn thiên hôn mà không biết bao lâu.
Lâm Kha lại trợn mắt, nàng người đã tới rồi nước ngoài, Lâm Uyển bố trí phòng ở, đây là các nàng đạt được vĩnh cư tạm thời dùng ưu đãi chính sách mua tới, rất nhỏ, 50 mét vuông. Lúc trước về nước Lâm Uyển ở chỗ này ôm nàng, nói không hiếm lạ, các nàng về nước gặp qua ngày lành hỏi nàng vui vẻ không, Lâm Kha không hiểu vui vẻ là cái gì, phối hợp vẫn luôn gật đầu.
Hiện giờ lần nữa trở về nàng cầu nàng mẹ đưa nàng trở về, quỳ xuống, cầu xin, trộm chạy, la to, nhặt cục đá ra bên ngoài ném, hy vọng có người phát hiện khác thường báo nguy, nàng thành niên, nàng không cần Lâm Kha chiếu cố.
Khi đó, nàng còn không biết chính mình ăn dược.
Mỗi ngày không thanh tỉnh tồn tại, tỉnh lại giãy giụa liền thành điên điên khùng khùng.
Lâm Uyển bị nàng lăn lộn cũng thực tiều tụy, nàng làm Lâm Kha xem nàng tóc bạc, nói: “Lâm Kha, ngươi lại chạy, chạy đến địa phương khác cũng vô dụng, Đoạn Lực Thiên vẫn là sẽ đem ngươi đưa lại đây, ta cũng sẽ nhìn chằm chằm vào ngươi, ngươi có thể mang Đoạn Gia Ương đi nơi nào?”
“Ngươi cũng đừng ép ta, Đoạn Gia Ương huỷ hoại ngươi, ta cũng tưởng huỷ hoại nàng. Ngươi trước kia nhiều ngoan a.”
Có thể là thuốc ngủ ăn nhiều, Lâm Kha thân thể bắt đầu có hậu di chứng, nàng thân thể rất đau, cơ hồ cảm giác không đến chân, nàng nói: “Mẹ, ta chân đau, đau quá.”
Lâm Uyển chỉ đương nàng ở sử dụng chiêu số, mặc kệ nàng, tùy ý nàng lăn qua lộn lại kêu, Lâm Kha ngạnh sinh sinh đỉnh một tuần, chờ đến Lâm Uyển phát hiện không thích hợp Lâm Uyển đã chân không động đậy, phảng phất thành một cái tàn phế, Lâm Uyển hối hận cũng không còn kịp rồi, lại đưa đến bệnh viện, bác sĩ nói nàng chân rất khó trị.
Lâm Uyển sốt ruột, hồng con mắt hỏi có thể trị hảo sao.
Bác sĩ nói có thể, phẫu thuật.
Lâm Uyển thở phào nhẹ nhõm lại cảm thấy không sao cả, Lâm Kha không nghe lời ăn chút đau khổ cũng hảo, chân không thể động nàng cũng liền sẽ không tâm tâm niệm niệm nghĩ trở về. Nàng đứng ở Lâm Kha trước mặt, ngồi xuống ôn nhu mà cho nàng uy cháo, Lâm Kha đem cháo lật đổ, Lâm Uyển cũng không khí, nhẹ giọng nói: “Không sợ Tiểu Kha, chờ ta có tiền, liền cho ngươi phẫu thuật.”
Lâm Kha không hề sinh khí, cũng không xem nàng.
Lâm Uyển rất có kiên nhẫn hống nàng chiếu cố nàng, cùng người khác nói, nàng nữ nhi trước kia không như vậy, nàng nữ nhi thực ngoan thực ngoan. Các nàng bị phụ lòng hán vứt bỏ, nữ nhi mới có thể như vậy.
Bác sĩ bị đả động, khen Lâm Uyển: “You're a good mother.”
Bác sĩ nào biết đâu rằng, vị này mother trong tay sủy 300 vạn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Mê Dương Bẫy Rập - Nhập Nhập Nha
RomanceTác phẩm: Mê dương bẫy rập Tác giả: Nhập Nhập Nha Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 5068 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 11792 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 14727 Văn chương tích phân: 407,612,256 Thể loại truyện: Nguyên sang...