Chương 20 ánh trăngLâm Kha có được bút máy sau, lại lần nữa mạ lên hoa lệ vòng sáng, ở trong trường học nàng lại thành nữ thần, nam sinh ngưỡng mộ đối tượng, ngẫu nhiên sẽ toát ra mấy cái vây quanh ở bên người nàng vì nàng bênh vực kẻ yếu, nói: “Lâm Kha trộm đồ vật, vui đùa cái gì vậy, lại nghe được lời này ta xé lạn bịa đặt người miệng.”
Mỗi một cái vì Lâm Kha người nói chuyện, đều có vẻ vô cùng anh dũng, đã từng xuất đầu tìm tra hai nữ sinh vòng quanh Lâm Kha đi, nhưng các nàng đã làm sự lâu lâu bị người lấy ra tới chỉ chỉ trỏ trỏ, các nàng thành ác liệt đại biểu.
Lâm Kha thường xuyên có thể nhìn đến Đoạn Gia Ương từ phía trước cửa sổ trải qua, nàng trong lòng ngực luôn là ôm một chồng sách bài tập đi văn phòng.
Đoạn Gia Ương tan học rất ít chạy ra chơi, nàng tổng chống hàm dưới, đem đồng học giao đi lên giờ dạy học tác nghiệp biên biên giác giác lý san bằng.
Đệ 21 tiết khóa là đại khóa gian đi chạy bộ, Lâm Kha không cần tham gia, nàng đi mười ban hành lang làm bộ đi ngang qua, Đoạn Gia Ương đứng ở trên bục giảng, cầm phấn viết ở bảng đen bên trên duyên viết: 【 ngọ tự học thu hóa học giờ dạy học 9】
Hồng nhạt đầu ngón tay nhẹ vê, màu trắng phấn viết hôi rơi xuống.
Đoạn Gia Ương lấy ra di động đối với bảng đen liền chụp mấy tấm ảnh chụp, quay đầu cũng nhìn đến nàng, động tác vài phần co quắp suýt nữa rơi xuống, mu bàn tay đến phía sau nhảy xuống bục giảng, Lâm Kha trạm vị trí ly nàng chỗ ngồi.
Đoạn Gia Ương đi Hạ Tiếu trên chỗ ngồi, dùng thư chống đỡ chính mình, không muốn cùng Lâm Kha có bất luận cái gì giao thoa cùng liên quan.
Bởi vì sao bài thi chuyện này, mấy cái trường học lại lần nữa tổ chức liên khảo, ấn lần trước thành tích bài tự, Đoạn Gia Ương ngồi ở Lâm Kha phía trước.
Đoạn Gia Ương ngồi ở đệ nhất trường thi vào cửa cái thứ nhất, dĩ vãng nơi này là vinh dự đại biểu, hiện tại nàng lần giác mất mặt, nàng luôn là cuối cùng một cái tiến tràng, tạp điểm lại đây. Lâm Kha ngồi ở nàng mặt sau nắm kia chi bút máy khảo thí, nàng ngưỡng ngửa đầu là có thể nhìn đến Đoạn Gia Ương, Đoạn Gia Ương chưa bao giờ lý nàng, Hạ Tiếu cũng ở cái này trường thi, nghỉ ngơi thời điểm nàng tổng đi tìm Hạ Tiếu, hai người oa ở góc vừa nói vừa cười.
Thành tích ra tới, Đoạn Gia Ương thứ bảy sớm chạy về gia ăn cơm, nàng ở trong túi đào tới đào đi, đem gấp chỉnh tề bài thi phóng trên bàn, màu đỏ điểm ở chính phía trên, nàng nhéo chén đũa nhìn nàng ba, “Ta hóa học khảo 82 phân.”
Đoạn Lực Thiên không nói chuyện, gắp đồ ăn hướng trong chén phóng đồ ăn.
Đoạn Gia Ương tiếp tục nói: “Chủ nhiệm lớp làm ta đương hóa học khóa đại biểu.”
Đoạn Lực Thiên ngẩng đầu xem nàng, khó hiểu mà nói: “Nhiều ít? 82 phân là có thể đương hóa học khóa đại biểu?”
Đoạn Gia Ương biểu tình cứng đờ, đem bài thi trảo lại đây nhét vào túi quần, cúi đầu buồn đầu ăn cơm.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Mê Dương Bẫy Rập - Nhập Nhập Nha
RomanceTác phẩm: Mê dương bẫy rập Tác giả: Nhập Nhập Nha Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 5068 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 11792 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 14727 Văn chương tích phân: 407,612,256 Thể loại truyện: Nguyên sang...