61-65

94 4 0
                                    


Chương 61 ngôi sao

Đoạn Gia Ương đem trên bàn đế cắm hoa đến cái chai, giữa trưa nàng có điểm tưởng uống cháo, công ty cháo so bên ngoài làm cho muốn hảo, hai người chờ cao phong kỳ qua đi xuống ăn, Đoạn Gia Ương xoát tạp muốn cháo mua hai cái tạc tôm, Đoạn Gia Ương không thế nào thích công ty nồi to bếp, tổng cảm thấy mặc kệ cái gì đồ ăn đều làm nước canh sền sệt, cũng may cháo chính là cái uống cái sền sệt, công ty uống lên tương đối tiên.

Lâm Kha đi cầm phân dính giòn hương mễ viên, nội bộ thịt nộn, bên ngoài giòn hương mễ xào vàng và giòn. Nhập khẩu hương vị hương thật sự mơ hồ, Lâm Kha hỏi: “Ăn ngon sao, trở về ta phục khắc một chút.”

“Có thể, có giáo trình sao?” Đoạn Gia Ương cắn một ngụm, bên trong nộn nộn còn bạo nước.

“Thử xem, đến lúc đó ngươi giúp ta nếm thử xem.”

“Hành.”

Lâm Kha lại nói nhà ăn vài đạo đồ ăn, còn có cái hoạt canh cá hương vị không tồi, nàng lúc trước riêng hỏi qua văn phòng người nhà ăn cái gì tương đối ăn ngon.

Đáng tiếc Đoạn Gia Ương ăn no, bằng không nàng sẽ nếm thử, Đoạn Gia Ương đối mỹ thực bắt bẻ, nàng nhàn quá một đoạn thời gian, ở trường học ăn không ngồi rồi, khi đó vừa lúc video ngắn lưu hành đi lên, nàng có khi cũng sẽ đi đánh tạp ăn cơm, đi nếm thử mỹ thực, nhìn một cái phong cảnh, độn một ít thư phóng trên kệ sách, viết ký lục bút ký chụp vài đoạn video ngắn, bắt đầu còn tích góp một chút fans, sau lại công tác không có thời gian, nàng liền lười đến lộng.

Cơm nước xong, thời gian còn sớm, giữa trưa thiên mát mẻ, không như vậy vây, hai người đi trên lầu phòng nghỉ ngồi một lát, có công nhân ở bên trong uống cà phê.

Đoạn Gia Ương muốn một ly, không như thế nào uống, phần tử khuếch tán hương vị bay ra, nàng đã nghe cái cay đắng đề đề thần, Đoạn Gia Ương chơi di động, cùng Hạ Tiếu hàn huyên một hai câu lời nói, lại ngẩng đầu cùng Lâm Kha nói: “Đúng rồi, ta ba làm ngươi có thời gian cùng hắn ăn cơm.”

“Khi nào?” Lâm Kha hỏi.

“Ngày mai.” Đoạn Gia Ương nói.

Vốn là hôm nay, Đoạn Gia Ương cảm thấy quá sớm, có thể trễ chút đi, cũng làm Lâm Kha làm điểm chuẩn bị, “Ta ba muốn cùng ngươi tăng lên chức chuyện này, ta tiếp ta ba cấp hạng mục, còn muốn đi một chuyến nước ngoài.”

Lâm Kha suy nghĩ, nhiều xem xét nàng liếc mắt một cái, Đoạn Gia Ương nhéo ly cà phê nhợt nhạt nhấp một ngụm, Lâm Kha nói: “Ta xem mặt sau có hay không giả.”

Đoạn Gia Ương không có đi xuống hỏi, di động đặt ở trên bàn phản thủ sẵn, nàng thân thể ngửa ra sau, hai người trầm mặc không nói nữa, ngồi hơn hai mươi phút, Đoạn Gia Ương đem cái ly cà phê đổ, lại cầm đi rửa sạch sẽ.

Trở lại văn phòng, đổng sự bí thư đưa tới một chồng văn kiện, còn tới ba cái phiên dịch, Đoạn Gia Ương cùng các nàng nắm tay, phân phối hảo gần nhất công tác nhiệm vụ, Đoạn Gia Ương trở lại bàn làm việc trước bắt đầu công tác.

Này nho nhỏ phiên dịch bộ tắc ba người, những người khác nhịn không được nghị luận, mọi người đều biết Đoạn Gia Ương tương đối phế, xem nàng đột nhiên tiếp hạng mục còn có điểm không thích ứng, bọn họ đều nghe nói Đoạn Gia Ương tìm ra sai lầm sự, lời này nói đến nói đi, có người lộ ra tin tức, Đoạn Gia Ương bản thân chính là ngôn ngữ hệ, đây là nàng cường hạng, phía trước chính là ở cơ sở tôi luyện thôi, hiện tại chuyên nghiệp đối khẩu, nhân gia nhưng không phải lợi hại sao.

[BHTT] [QT] Mê Dương Bẫy Rập - Nhập Nhập NhaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ