1-5

528 15 4
                                    


Chương 1 ngôi sao

Từ giữa trưa 12 giờ đến buổi chiều 6 giờ, từ mặt trời chói chang nắng gắt đến hoàng hôn mặt trời lặn, Đoạn Gia Ương ở sân bay suốt đợi sáu tiếng đồng hồ, nàng lấy ướt khăn giấy xoa xoa mặt, chau mày, đã chờ không có kiên nhẫn.

Huống chi nàng căn bản là không nghĩ tới sân bay tiếp Lâm Kha.

Đại mùa hè vốn dĩ liền nhiệt, sân bay lui tới người rất nhiều, các loại lung tung rối loạn mùi vị toàn xuyến, nghe lâu rồi làm người buồn nôn.

Nàng trong tay giơ tiếp cơ bài rất giống cái nhị ngốc tử, mỗi lần có người đi ngang qua liếc nhìn nàng một cái, nàng liền tưởng trừu chính mình một cái tát, nàng thật muốn không thông chính mình cọng dây thần kinh nào đáp sai rồi vì cái gì nàng ba làm nàng tới đón người, nàng liền thể hiện chạy nhanh chạy tới.

Đoạn Gia Ương trong lòng thực phiền, nâng lên thủ đoạn nhìn nhìn thời gian, chỉ cần 12 điểm Lâm Kha không ra tới, nàng liền không đợi lập tức rời đi.

Nhấc chân trên mặt đất dùng sức dẫm hai hạ.

Liền tính Lâm Kha ra tới, liền tính các nàng mặt đối mặt cũng không nhất định nhận thức.

Năm đó các nàng chỉ ở chung một năm rưỡi thời gian, Lâm Kha đại vừa đi, hiện tại đi qua 6 năm, 6 năm các nàng chưa từng có liên hệ quá.

Này 6 năm sẽ thay đổi rất nhiều chuyện, diện mạo, mặc quần áo phong cách, hẳn là còn có Lâm Kha kia kỳ kỳ quái quái, làm người bực bội tính cách.

Rốt cuộc kim đồng hồ chuyển tới 12, Đoạn Gia Ương như trút được gánh nặng nhanh chóng xoay người rời đi, chân nâng lên càng đi càng nhanh, không bao lâu nàng cảm giác được phía sau có người đi theo.

Là Lâm Kha.

Sân bay nội bộ như cũ ồn ào, các loại thanh âm tràn ngập lỗ tai, ầm ĩ bên trong nàng bước chân lại như vậy rõ ràng, liền cái loại này gắt gao theo sát nàng, dây dưa nàng sợ hãi cũng dần dần rõ ràng.

Vẫn luôn đi đến sân bay ngoại, trợ lý chạy chậm đi lên trước kêu Đoạn Gia Ương, về sau nhìn về phía nàng phía sau, nói: “Đại tiểu thư, này một đường còn tính thuận lợi đi, vất vả.”

Đại tiểu thư.

Lâm Kha ăn mặc màu trắng chiffon ngắn tay, phía dưới là một cái màu đen quần dài, nàng trạm tư đoan chính, nàng không hề là cái kia ăn mặc màu trắng áo sơmi đi ở vườn trường lâm nói dẫn tới đại gia liên tiếp quay đầu lại học sinh, trên người khí chất sớm đã trở nên thành thục.

Đoạn Gia Ương cắn hạ môi, xuống thang lầu càng nhanh.

“Lâm tiểu thư, lâm……” Trợ lý nhanh chóng sửa miệng, hai cái cũng không dám đắc tội, lại chạy chậm qua đi tiếp Đoạn Gia Ương trong tay đồ vật, Đoạn Gia Ương không để ý tới nàng, trực tiếp đi đến bên cạnh thùng rác cầm trong tay thẻ bài ném.

Đối.

Lâm Kha là trong nhà đại tiểu thư, nàng là nhị tiểu thư.

Nhưng đó là đã từng.

Nói cách khác, Lâm Kha đã từng là nàng kế tỷ, nói kỹ càng tỉ mỉ điểm chính là nàng ba kết nhóm sinh hoạt nữ nhân nữ nhi, nàng tiện nghi tỷ tỷ.

[BHTT] [QT] Mê Dương Bẫy Rập - Nhập Nhập NhaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ