Chương 41 ngôi sao
Buổi sáng, Đoạn Gia Ương lên ở tủ quần áo tìm quần áo, qua lại phiên thích hợp chính mình phong cách, nàng không sao thích xuyên tây trang, đến bây giờ tổng cảm thấy quái quái, nhìn đến nàng phía trước lưu lại nơi này một bộ mùa hè khoản màu đen váy. Đoạn Gia Ương đi qua đi xem, sờ sờ, không tân, là tẩy quá vài lần dấu vết, Lâm Kha nhìn tới rồi cũng không kiêng dè nói: “Tưởng ngươi thời điểm ôm ngủ, mỗi tẩy một lần hương vị liền đạm một lần…… Sau lại chỉ có thể tưởng ngươi mặc vào bộ dáng.”
Đoạn Gia Ương vô pháp tưởng nàng xuyên chính mình quần áo cái loại này hình ảnh, quá mức kiều diễm sáng lạn, lạn thấu lạn.
Không nhiều lời, lấy một bộ màu trắng xuyên đáp, bên người nội sấn dịch đến eo hiện ra nàng tế, Lâm Kha quần dài nàng cũng có thể xuyên, chỉ là thích càng khẩn trí một chút, đổi hảo đối với gương nhìn xem, mông kiều khẩn trí, trước đột sau kiều, nhìn phá lệ cao gầy.
Lâm Kha vẫn là kia một bộ, màu trắng, nghiêm cẩn ôn nhu.
Đồ son môi.
Rất giống ngọt ngào một đôi.
Áo sơmi cổ áo mở ra, lộ ra tinh xảo xương quai xanh, Lâm Kha người này bề ngoài sinh đến lãnh dục cấm dục, trang ôn nhu thục nữ tính tình, ở công ty đứng đắn muốn chết, người khác chỉ biết nàng lịch sự văn nhã, không biết nàng là bại hoại.
Nàng hoàn nàng eo, ngón tay vuốt ve nàng xương quai xanh: “Thực mỹ a, Tiểu Dương.”
Nàng chiếm hữu dục lên đây, lại tưởng đem Đoạn Gia Ương từng cái cởi ra.
Đoạn Gia Ương ấn xuống tay nàng, “Ta không nghĩ đến trễ.”
Lâm Kha thanh âm dừng ở nàng ốc nhĩ, kiều kiều, lại câu lấy một mạt dục, làm nàng lỗ tai nóng lên, “Tiểu Dương……”
Đoạn Gia Ương hô hấp lấp kín, bị người nắm uy hiếp, nàng cũng mau không được, ngón tay bất giác nới lỏng, Lâm Kha nói đến công ty nàng sẽ đứng đắn, Đoạn Gia Ương méo mó cổ, cọ tới rồi Lâm Kha gương mặt.
Nhĩ tấn tư ma, là như thế này đi.
Đoạn Gia Ương từ nhỏ tiếp thu đều là sang quý, các loại danh sư giáo dục, mỗi một cái đều tưởng đem nàng giáo thành thành công nhân sĩ, cho nàng tưới tri thức tắc các loại chân lý, nhưng chưa từng có một người nói cho nàng, khi nào muốn thoát ly sa vào, khi nào muốn từ bỏ nghiện.
Gara còn có đài Tuyết Đường cấp xứng xe, một trăm tới vạn, Lâm Kha lái xe tái nàng đi công ty, đến trên lầu nàng chuẩn bị đi văn phòng, Lâm Kha liếc hướng nàng.
Đoạn Gia Ương nhíu mày, nói: “Đánh tạp.”
Nàng đánh đánh thành thói quen, “Ta đều đánh nửa tháng.”
Lâm Kha hồi chính mình văn phòng, buổi sáng chuyện này rất nhiều, nàng vẫn luôn ở xử lý văn kiện.
Lâm Kha ký hai văn kiện, xác định không thành vấn đề giao cho Lạc vi.
Hỏi: “Hoa chỗ nào tới?”
Trên bàn phóng phủng phấn hoa hồng, nàng là hôm nay mới nhìn đến hoa, cánh hoa hơi hơi làm, nhụy hoa co quắp, bày biện ra không thế nào mới mẻ bộ dáng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Mê Dương Bẫy Rập - Nhập Nhập Nha
RomantizmTác phẩm: Mê dương bẫy rập Tác giả: Nhập Nhập Nha Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 5068 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 11792 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 14727 Văn chương tích phân: 407,612,256 Thể loại truyện: Nguyên sang...