Chương 6 ngôi sao
Đoạn Gia Ương hô hấp có điểm biến điệu, đại gia hết sức chăm chú mà nhìn chằm chằm, nhấp khẩn môi càng như là ở nghẹn cười, mới vừa rồi Đoạn Gia Ương mạnh miệng đều nói ra đi, lúc này đi theo đi văn phòng sẽ thực ngã mặt, còn nữa nàng không nghĩ đi.
Đoạn Gia Ương lấy ra di động cấp Lâm Kha xem, “Hiện tại là tan tầm thời gian, ta có hẹn hò, không rảnh cùng ngươi tham thảo.”
Lâm Kha nhìn di động của nàng màn hình, bối cảnh là Đoạn Gia Ương chính mình ảnh chụp, nàng xuyên kiện Nhật thức hồng nhạt hoa anh đào hòa phục, chân dẫm guốc gỗ, trong tay cầm một phen màu trắng cây quạt, nghiêng trạm xem màn ảnh, Hạ Tiếu ăn mặc màu lam hòa phục ngồi ở cục đá, là năm trước đi Nhật Bản lữ hành thời điểm chụp.
“Hành.” Lâm Kha ánh mắt từ màn hình ngắn gọn lược quá, thái độ cũng không cường ngạnh, đồng ý, xoay người khi mắt cá chân chỗ màu trắng tiểu đãng ra hoa mỹ đường cong, làm người nhịn không được suy nghĩ, cho nàng mắt cá chân một cái tiểu lục lạc sẽ thế nào.
Đại gia không hẹn mà cùng mà nhẹ nhàng thở ra, xem Đoạn Gia Ương ánh mắt như là xem thần.
Đoạn Gia Ương nhắc tới chính mình Chanel, tiêu sái rời đi. Nàng đi ra công ty thổi chạng vạng ôn phong, cũng cảm thấy chính mình dương mi thổ khí.
Đoạn Gia Ương ngồi xe về nhà lộ trình chỉ còn lại có hơn một nửa khi, nàng mới nhớ tới chính mình cùng Lam Dao có ước, nàng nhanh chóng làm tài xế quay đầu, cảm thấy không sao lễ phép trước cấp Lam Dao gửi tin tức, Lam Dao còn ở công ty mở họp làm nàng chờ một lát.
Nàng đi công ty bên cạnh tiệm trà sữa ngồi chờ, nhàn rỗi nhàm chán xoát di động xem tân ra tới trang sức, có một khoản màu bạc khoản liệp báo nhẫn vào nàng mắt, nàng chính rối rắm hạ không dưới đơn, Lam Dao xe tới rồi.
“Đợi lâu.” Lam Dao mở cửa xe.
Đoạn Gia Ương không chú ý thời gian, “Vừa đến.”
Lam Dao đóng cửa xe, đột nhiên cười một chút.
Đoạn Gia Ương thấy được, cảm thấy quái quái nhưng cũng không suy nghĩ sâu xa, ngồi ở mặt sau tiếp tục suy nghĩ nhẫn.
Đi trước ăn cơm, kiểu Pháp nhà ăn, ánh sáng sáng ngời, hắc tây trang dương cầm sư đạn du dương tiểu điều, hoàn cảnh ưu nhã, có thể quan sát thành thị xa hoa truỵ lạc.
Lại trễ chút đi rạp hát xem biểu diễn, Đoạn Gia Ương cướp thanh toán tiền, đôi mắt nhìn một hồi thị giác thịnh yến, lỗ tai cái gì cũng chưa nghe hiểu, hứng thú thiếu thiếu, cường chống không ngủ.
Lam Dao đưa nàng trở về hỏi nàng có hay không thời gian, nói cuối tuần tưởng mua đồ trang điểm làm nàng hỗ trợ chọn. Đoạn Gia Ương về đến nhà tắm rửa, đổi áo ngủ, nằm ở trên giường cùng Lam Dao phát tin tức lẫn nhau nói ngủ ngon.
Xem như tốt đẹp một đêm, chỉ là buổi tối ngủ không nằm mơ thì tốt rồi.
Nàng trong mộng tất cả đều là sơn dương cùng heo, sơn dương cùng heo ngồi ở các nàng gia mới nhất đẩy ra tổng tài trên xe, dương chân nâng gương mặt trái lại chất vấn nàng: Ngươi nói đi, ngươi nói có cái gì liên hệ?
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Mê Dương Bẫy Rập - Nhập Nhập Nha
RomanceTác phẩm: Mê dương bẫy rập Tác giả: Nhập Nhập Nha Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 5068 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 11792 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 14727 Văn chương tích phân: 407,612,256 Thể loại truyện: Nguyên sang...