Cả ngày hôm đó lồng ngực hắn đau điếng,Hắn đau khổ như muốn gục ngã.Tại sao...hắn chỉ muốn được yêu thôi mà? Sao nó khó đến thế cơ chứ,giờ đây hắn đã biết đau là gì rồi.
Mất đi Anh thì hạnh phúc đối với Hắn cũng chỉ là một cụm từ mà thôi.
Hắn đi về nhà nghỉ ngơi một tí,Hắn không có cách nào liên lạc với Anh dù cho đã lập rất nhiều trang cá nhân khác nhưng vẫn không tìm được tung tích của Anh.
Hắn: làm sao đây...em nhớ anh..anh ơi,em đau quá,em đau không phải vì bệnh mà em đau là do nổi nhớ anh liên tục cứa vào tim của em,anh ơi về với em đi....em hứa sẽ thương anh như cách anh muốn.
Hắn bất lực mà rơi nước mắt,thật sự đau khổ lắm hắn mới khóc,cả cuộc đời này của Hắn chỉ có anh mới có thể làm Hắn khóc,những giọt nước mắt cứ lăn dài trên má Hắn, dù cho đã gượng ép bản thân phải thật bình tĩnh để tìm Anh nhưng sao Hắn vẫn buồn thế này.
Hắn nhận được một tin của Ông
Hắn: ông nói lẹ đi,tôi không rảnh đâu.
Ông: Mai sẽ là ngày tao chuyển nhượng công ty cho con và sẽ có một buổi ghi hình trực tiếp,con lo mà ăn nói cho cẩn thận!
Hắn trầm ngâm một hồi thì trả lời:
"Được"
Hắn đã nghĩ ra được một trò hay,nếu nó thành công thì hắn sẽ có thể tìm được anh.
Cả đêm hôm đó,hắn mày mò chuẩn bị cho kế hoạch của mình, không quá lâu để Hắn hoàn thành nó,kế hoạch của hắn nằm gọn trong một tờ giấy.
Đến sáng.
Như lời ông Trần nói công ty hôm nay sẽ khá là bận rộn đây.Hắn đã sẵn sàng làm một điều mà có lẽ cả đời này ông cũng chẳng nghĩ tới.
Ông: Kính thưa quý vị khách mời,các đối tác thân mến,hôm nay với tư cách là chủ tịch công ty Trần Thị tôi sẽ chuyển nhượng công ty cho Phó giám đốc Trần Minh Hiếu là đứa con trai duy nhất của tôi,tôi đã thấy được kinh nghiệm và những lợi ích mà Minh Hiếu đem lại cho công ty và nhờ có thằng bé mà công ty ngày càng phát triển, nhận thức được con trai tôi nay đã trưởng thành nên tôi sẽ trao mọi quyền tại công ty lại cho Minh Hiếu!!!
Con có suy nghĩ gì về việc này? Hiếu?Giờ thì tới Hắn lên phát biểu.
Hắn: Con cảm ơn ba vì đã tin tưởng con,con rất biết ơn về điều đó và con có món quà dành tặng cho ba,mong ba sẽ thích nó.
Hắn đưa tờ giấy cho Ông, ông háo hức xem món quà của con trai tặng là gì,vừa đọc dòng chữ in đậm thì ông đơ người.
Ông: Giấy xin từ chức?
Hàng tá người phía dưới được một phen bất ngờ,đến cả ông còn sốc nói cho người ngoài!
Ông: đây là cái quái gì ?
Hắn: con đã làm được những thứ mà ba mong muốn rồi vậy thì bây giờ con xin phép ba cho con làm những điều con muốn.
Buổi phát sóng trực tiếp ngày càng hot,ngày càng nhiều người xem.
Bên một nơi khác,anh cũng biết được chuyện này.Không phải là anh quan tâm mà là bạn anh cho anh xem ,bạn anh thừa biết Minh Hiếu là bạn trai của Anh vì Hắn làm náo loạn hết tất cả mạng xã hội chỉ để tìm Anh.
Ông: con bị gì vậy!!!???
Hắn: đó là những điều ba thích,con làm cho ba rồi đó,ba vừa ý không? Nhưng con cũng có sở thích của mình mà ba, sự nghiệp của con ba đã quyết định thì con không nói nhưng sao cả tình yêu,ba cũng ép buộc con là sao?.
Hắn: Phan Lê Vy Thanh là người con yêu,ba thừa biết nhưng sao năm lần bảy lượt ba điều muốn đưa con và anh ấy vào đường cùng vậy, ba đã từng nói là nếu con có được sự nghiệp thì ba sẽ cho con làm những điều con muốn mà, sao ba lật lọng vậy?
Hắn nhìn thẳng vào camera.Hít một hơi thật sâu rồi nói.
Hắn: Vy Thanh,nếu anh xem được buổi ghi hình ngày hôm nay của em thì anh hãy cho em biết,anh đang ở đâu có được không anh? Em đã bỏ đi hết tất cả rồi,giờ em chỉ cần anh thôi,em xin lỗi vì đa phần làm tổn thương trái tim anh,em cũng chỉ muốn được yêu anh thôi,nhưng em đã làm sai ý muốn của anh,em xin lỗi,dù cho bây giờ có thêm thành công hay kiếm thêm nhiều tiền,thì em cũng chẳng thể nào vui nổi,em không thể nào đi tiếp tục,vì đằng sau,em đã làm tổn thương anh,em muốn quay đầu để bù đắp cho anh,Vy Thanh,em nhớ anh,giờ đây rất nhiều người biết em yêu anh, em muốn nói cho cả thế giới biết em yêu anh đến nhường nào và cũng muốn cho cả thế giới biết em đã làm đau anh như thế nào để họ biết em là một thằng tồi tệ, em biết em sai rồi,vết thương trong tim anh cả đời em cũng thể trả đủ.Làm ơn,hãy để em thương anh thêm lần nữa,Anh ơi, thế giới của em như chết đi khi không có anh....
Nói xong Hắn rời khởi chỗ đó kèm thêm một câu dành cho ba của Hắn.
Hắn: ba đã từng nói nếu con không nghe lời ba thì ba sẽ từ mặt con,đúng không? Vậy coi như hôm nay ba sẽ mất đi thằng con này.
Ông sững sờ đứng đó.Rồi ngất xỉu đi,rất nhiều người đã gọi Hắn lại để đưa ông vào bệnh viện.Nhưng Hắn lạnh lùng bước đi,nhiều người sẽ nói hắn bất hiếu nhưng họ không biết từ bé đến giờ hắn đã phải chịu đựng ông cỡ nào, đừng trách Hắn vô tâm hãy đặt bản thân mình vào tình huống của Hắn một lần rồi sẽ hiểu thôi mà.
Từng bước đi của Hắn nặng trĩu, hắn mất đi anh và mất đi gia đình.Giờ trong tay hắn chỉ có tiền mà thôi nhưng hắn đâu cần chúng đâu
Tiền không là tất cả,nhưng hắn không hiểu vì sao mọi người lại có thể làm tất cả vì tiền.
Nếu được chọn làm lại trong quá khứ chắc Hắn phải quay trở lại lúc còn là một cậu sinh viên mới quen Anh.Vì từ lúc đó Hắn đã bắt đầu gieo rắc nổi đau khổ cho anh rồi.
Anh bên đó xem được thì lặng im không nói gì, một hồi sau thì mới phản ứng,Anh khóc.Ừ,anh lại khóc,anh cứ khóc miết,nhưng anh cũng không biết làm gì khác ngoài chuyện rơi lệ cả.
Anh cũng có nổi khổ,hắn cũng có nổi khổ,nhưng sao cả hai không chiuh chia sẻ cho nhau?.
BẠN ĐANG ĐỌC
Chiếm Hữu
FanficHieuCris -H:Em không muốn anh là của bất kỳ ai cả anh phải là của em!- Sự chiếm hữu của Hắn là thứ đáng sợ nhất trong tâm trí Vy thanh