2•Thử Thuốc Của Shinobu

260 19 4
                                    

  Sau trận chiến ở làng thợ rèn muichirou đã lấy lại được trí nhớ và thành công tiêu diệt được thượng huyền ngũ dù bị trúng độc lẫn bị sốt hành nhưng cố gắng chạy đến đưa kiếm cho tanjiro dù mệt đến ngất lên ngất xuống vẫn gắng gượng đến cuối cùng.
  Đến khi bình minh lên cứ nghĩ nezuko sẽ hoàn toàn bị thiêu đốt nhưng không nezuko con bé có thể đi dưới ánh mặt trời,còn phía luyến trụ kanroji lúc sắp chết vì cầm chân thì con quỷ đã thiêu cháy thành tro,muichirou được kotetsu đỡ lại chỗ tanjiro.
  Một lúc sau mitsuri từ đâu chạy tới ôm chầm lấy bọn họ vui mừng vì họ đã thắng.
   "oaaa...chúng ta thắng rồi..mấy đứa còn sốngg..oaa"
  "tốt quá..he"-nezuko lên tiếng làm cho mitsuri hơi hoảng vì con bé là quỷ nhưng lại đi được dưới mặt trời rồi lại vui mừng ôm lấy nezuko.
_____Tại Điệp Phủ_____
  Muichirou đang ngồi nói chuyện với tanjiro về việc tại làng thợ rèn.
  'Cạch'
  "ể có muichirou ở đây luôn sao,nghe bảo em chiến đấu một mình với thượng huyền,có sao không đó"-vừa nói vừa đống cửa lại
  "không sao chỉ trúng độc với sốt thôi"-muichirou nhẹ giọng trả lời lại
  "tokitou-kun,em đi theo chị bảo một tí nhé"-shinobu từ đâu xuất hiện kêu muichirou đi theo mình,muichirou chỉ gật đầu rồi đi theo.
____Tại Căn Phòng___
  "tokitou này chị mới làm ra loại thuốc này trị độc và hết sốt"-shinobu vừa nói vừa tìm kiếm lọ thuốc
  "ý chị là kêu tôi thử thuốc ư?"-muichirou ngơ ngơ hỏi shinobu
  "đúng là như vậy,em yên tâm nó không có vấn đề gì đâu"-shinobu chắc chắn rằng nó sẽ không có gì vì lúc trước shinobu thường hay cho các trụ cột hay tân binh thử thuốc có lần cho một tân bình đang bình thường đột nhiên phát bệnh.
  "thôi được rồi"-nói rồi lấy viên thuốc trong tay của shinobu uống.
____Vào Buổi Tối____
Tại phòng muichirou cậu đang nằm ngủ yên giấc thì bỗng cơ thể cậu đau rát,nóng lên.
  "ưm..ahhh..."-cậu nhăn mặt thì rát với đau một hồi thì cũng hết muichirou tiếp tục chìm vào giấc ngủ
____sáng hôm sau____
Muichirou tỉnh dậy thì thấy cơ thể mình có gì đó rất lạ,bộ đồ sao lại rộng quá vậy,Mitsuri với shinobu qua thăm cậu mang chút đồ ăn tới lúc mở cửa ra thì thấy một cục bông nhỏ nhỏ đang ngồi trên giường ngơ ngác.
  "ể nhóc đó ai vậy kochou..."-mitsuri thấy hơi lạ vì sao lại có đứa nhóc nằm trên giường của muichirou.
  "không lẽ...là tokitou sao"-shinobu nhận ra mái đen tóc dài phía đuôi có chút màu xanh bạc hà với khuôn mặt ngơ ngơ kia lại là muichirou.
  "HẢ"-mitsuri bị câu nói của shinobu làm cho hoanh mang sao nhóc đó lại là muichirou.
  "N-này em là tokitou-kun sao..."-mitsuri bước lại gần hỏi cậu
  "đúng..."-cậu lúc này khá là ngơ ngác tại sao cậu lại như đứa trẻ 4,5,6tuổi cơ chứ.
  "thế là đúng rồi.."
___Tại Tổng Bộ___
"Này đứa nhỏ kia là ai vậy kanroji"-obanai thấy cục nhỏ nhỏ đang nắm tay luyến trụ cũng hoắc mắc.
"haizz...là nhóc tokitou đấy"-shinobu thở dài bảo,mấy trụ cột còn lại rất bất ngờ
"chuyện này là sao đây kochou"-sanemi lên tiếng đầu tiên
"Tôi cho thằng bé thử thuốc tôi mới làm ai nghĩ rằng thằng bé lại bị teo nhỏ thành nhóc 4,5,6 tuổi cơ chứ"-shinobu giải thích cô không biết viên thuốc cô làm ra là thuốc teo nhỏ=)
"giờ thằng nhóc này ai chăm đây"
"cứ để thằng bé ở điệp phủ đi"-trong khi mọi người nói chuyện cậu lại buôn tay của luyến trụ ra đi đâu mất sau khi mọi người nói chuyện xong quyết định chăm cậu tới khi shinobu tìm ra thuốc giải mitsuri để ý mình không có nắm tay thằng bé thì luốn cuốn cả lên_
"a..nhóc tokitou đâu rồi"
"nãy thằng bé còn ở đây kia mà"
"nam mô,chắc nhóc đó chạy đi đâu rồi"-thế là cả đám đi tìm muichirou vì sợ cậu lạc.
"tomioka,anh cứ như vậy thì mọi người sẽ ghét anh đó"-shinobu quay qua khịa tomioka xong mới đi tìm.
"tôi...không có bị ghét"-trả lời shinobu xong anh cũng đi tìm phụ chứ không mọi người lại ghét anh thêm.
__ở đâu đó__
"chết,lạc rồi.."-muichirou vì mãi lo ngắm mây mà không biết mình đang đi đâu về đâu kết quả là lạc.
"ai kia nhỉ...nhóc kotetsu kìa"-cậu khi thấy được nhóc đó liền chạy tới.
"nhóc kotetsu"-cậu kêu tên thằng nhóc đó.
"ể nhóc nào đây...hừm giống anh tokitou quá vậy ta"
"tokitou đây chỉ bị teo nhỏ thôi"-cậu lên tiếng
"HẢ...phụt hahaha không nghĩ rằng anh lại bị teo nhỏ hahaha"-thằng bé nghe xong mà cười không ngớt
"im đi thằng nhóc"
"rồi,mà anh đi đâu đây vậy?"
"bị lạc.."
"lớn rồi mà còn đi lạc nữa chứ"-kotetsu vừa nói ra liền bị muichirou liếc một cái.
"mà...anh đi chơi không em dẫn đi này"
"hửm...cũng được"-thế là nhóc đó dẫn tokitou đi chơi vừa đi vừa nói chuyện đủ thứ.
Bên mọi người thì nhốn nháo cả lên vì tìm không thấy ,tanjiro sao khi khỏe đi tìm muichirou chơi mà nghe bảo cậu bị teo nhỏ rồi mất tích làm cho các trụ cột tìm thở không ra hơi còn shinobu thì cố gắng làm ra thuốc giải càng nhanh,tanjiro nghe vậy cũng đi kiếm cậu.
___gần tối ___
cậu tạm biệt kotetsu rồi đi về sát quỷ đoàn vì cậu nghĩ rằng họ đang tìm cậu nếu không về thì bị shinobu mắng mất trong lúc đi thì cậu bị một quỷ ngắm trúng mà muichirou lại không mang theo kiếm nữa nên chạy đi với lại trong cơ thể nhỏ sức cũng khá yếu đang chạy thì vấp ngã.
"ahh chết rồi..." lúc quay mặt lại thì con quỷ đó đứng đó từ bao giờ nó giơ móng tay sắc nhọn về phía cậu mặc dù trách được nhưng vẫn bị trùng một đường dài ở tay không sâu nhưng nó đau lúc cận kề cái chết thì tanjiro đi làm nhiệm vụ gần đó ngửi thấy có quỷ nên đã đến kịp lúc.
  "tanjiro..?"-cậu ngước mặt lên thì hóa ra là tanjiro.
  "hửm...ơ muichirou cậu có sao không đấy"-tanjiro hỏi thăm cậu thì thấy bên óng tay trái đã dính đầy máu,đầu gối bị trầy.
"k-không...sao"-cậu run lên vì lạnh
"đi về điệp phủ nào"-tanjiro cởi haori choàng lên người cậu sao đó cõng cậu về.
  Lúc cõng về sát quỷ đoàn đi đến điệp phủ các trụ cột đang ở đó từ bao giờ đến để hỏi shinobu chế tạo ra thuốc chưa thì tanjiro bước vào đang cõng một đứa nhóc là muichirou nên họ đã bớt lo cho cậu hơn
"chị shinobu băng bó cho muichirou dùm em"-nói rồi để cậu xuống
"được rồi"-shinobu bước tới vén tay áo lên thì thấy một vết cào dài trên tay không sâu nhưng đang rỉ máu liền lấy đồ sát trùng rồi băng bó.
"ah...đau nhẹ thôi"-cậu rên lên vì đau
"ai kêu em chạy lung tung rồi lạc chứ,chị chưa mắng em là may"-shinobu lên tiếng quở trách nói rồi tiếp tục làm thuốc giải,các trụ cột khác thì đã về chỉ còn mitsuri ở lại điệp phủ thôi..
"shinobu đang tạo ra thuốc giải sắp xong rồi đấy"
"ừm"-cậu trả lời với giọng buồn ngủ mắt muốn nhắm lại,lúc sau thì ngã xuống ngủ may mà mitsuri đỡ lại không thì ngã u đầu.
___hôm sau____
"tokitou-kun..thuốc giải cho em đấy uống đi"-nói rồi đưa thuốc cho cậu.
"v-vâng"
'Đùng'
Cả hai người đều bất ngờ khi cậu nói vâng thường thì cậu chỉ trả lời ừ hay gật đầu không thì không trả lời luôn cơ.Nhờ vào việc uống thuốc giải 2,3 ngày nên mới trở lại hình dạng cũ ấy chớ.
________________
hihi=)))





 

[KNY/Tokitou Muichirou] Tokitou Và Các Trụ CộtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ