12•Món Quà

124 12 1
                                    

  Muichirou đang rất chán vì dạo này nhiệm vụ ngày càng nhiều việc rảnh rổi thì rất ít thầu như các trụ cột rất bận cậu thì mới đi làm nhiệm vụ về thì không thấy các trụ trột đâu với lại đang chán nên Muichirou quyết định đi chơi.
  Muichirou không đi lòng vòng Sát quỷ đoàn thì lại đi ra chợ để chơi cậu đi từ giang hàng này và bên hàng khác cậu bắt gặp giang hàng bán mấy món đồ nhỏ nhỏ mà xinh lắm.
  Muichirou đi lại chỗ đó xem có mấy món nhìn rất hợp với các trụ cột nên cậu định mua làm quà tặng cho bọn họ cậu lựa những món có thể giống với các trụ cột như.
  Shinobu:Bươm Bướm.
  Mitsuri:Chú Gà Nhỏ.
  Iguro:Con Mèo.
  Tengen:Con Khỉ.
  Sanemi:Chó Sói.
  Rengoku:Con Mèo.
(do khum bt để con gì nên cho mèo:))
  Gyomei:Chú Gấu.
  Tomioka:Đồ Trang Trí.
Sẵn tiện cậu mua thêm những món để đựng các món đồ cậu mua rồi vì hơi đói nên đã mua một miếng bánh mì nhai tạm nhưng cơ mà bánh mì này hỏng rồi,Muichirou định lại bà cô bán bánh mì hỏi thì quay qua lại không thấy chắc chạy mất tiêu rồi còn đâu.
   Muichirou đành để cái bụng đói vậy mà về rồi trang trí thêm rồi bỏ vào hộp đem cho mọi người.
   quà của mọi người khi đã gói xong muichirou lấy thêm bút ghi tên của họ lên từng hộp quà không thì cậu lại nhầm cái này là cái kia cái kia là cái nọ thì tiêu.
  Muichirou định đợi mọi người về rồi đem đưa cho họ Muichirou tìm một cái ghế ở đó ngồi đợi bọn họ về mà làm sao cậu ngủ ở đó luôn ấy chứ lúc đó các trụ cột lại về cùng lúc thấy cậu ngủ vậy định kêu cậu thức lại thấy kế bên là 8 hộp quà có ghi tên từng người họ tò mò mà mỗi người cầm lấy từng cái rồi mở ra xem
  Của bọn họ chỉ mà những món đồ chơi nhỏ nhưng nhìn rất dễ thương những con vật có màu giống như họ ví dụ như Mitsuri có con gà màu hồng trên đầu có 2 cọng xanh lá phía đuôi cũng vậy là xanh lá ở cổ thì có chiếc nơ màu trắng,của shinobu là con bướm đôi cánh màu tím được trang trí thêm những chấm đen,còn Rengoku là con mèo nhỏ có lông Vàng pha thêm màu cam có cái đuôi nhỏ mà dài,....
  "ahhh Đều là Tokitou mua cho chúng ta sao nhìn dễ thương lắm"-Mitsuri hốt lên vì chú gà của cô trông đáng yêu.
  "HAHA THẬT DỄ THƯƠNG HA"-Rengoku vẫn vậy vẫn nhiệt huyết.
  "Ara chỉ có mỗi tomioka là vật trang trí mà thôi"-Shinobu vừa nói vừa nhìn vào món đồ trên tay anh.
  "...."-anh đang thắc mắc tại sao chỉ có món quá của anh là đồ trang trí.
  "Hừ,sao hôm nay cái Thằng nhóc này lại mua quà làm gì"- khuôn mặt cục súc nhăn nhó bây giờ lại dịu đi hẳn
  "Ừm...tại sao tôi lại là con khỉ trông chả hào nhoáng chút nào"-uzui vừa nói vừa nhìn châm châm vào món đồ trên tay.
  "Món quà của tokitou-kun cho gyomei là một con gấu kìa trong đáng yêu quá điii"-mitsuri nói rồi chỉ tay vào con gấu.
  "Thật vậy sao,Nhóc tokitou này hình như xem mọi người là con vật nhưng chỉ có mình tomioka là đồ trang trí thôi"-gyomei nói rồi lấy món đồ đang trong hộp cầm lên.
   "Tôi sẽ cất giữ nó thật cẩn thận"-Gyomei nói tiếp,bọn họ đang nói chuyện với nhau cậu mở mắt ra thì thấy mọi ngườ đang ở trước mắt cái haori của tomioka đang trên người cậu còn haori của sanemi được lót ở để cậu nằm.
   "Mọi người..đ-đi làm nhiệm vụ về rồi sao"-nói rồi dụi mắt.
   "Đúng rồi đấy cảm ơn món quà của em nha"
   "món quà đẹp lắm đấy tokitou-kun"
   "xì,con sói cũng đc không đến nổi đẹp"-sanemi lại bảo thế rồi món đó do muichirou chọn và lựa thật kĩ lắm đấy.
   "Dù sao gì thì...c-cảm..ơn nhóc"-nói rồi quay mặt đi chỗ khác.
   "HAHA ĐI VÔ THÔI NÀO Ở ĐÂY LẠNH LẮM ĐÓ"-Nói rồi cầm lấy ta cậu dắt vô trong những người khác đi phía sau.
__________
chắc tối nữa sẽ có chap:))
hoặc khum nhưng mà tôiii sẽ gắng ra chapp

 

[KNY/Tokitou Muichirou] Tokitou Và Các Trụ CộtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ