13•khi trụ cột tạo tiệc (pạt 1001:))

108 12 0
                                    

  Tất cả trụ cột đang ngồi nói chuyện về những việc liên quan tới bọn quỷ hay là cách họ huấn luyện tân binh ra sao.
  "Tối nay mở tiệc nữa nhé"-Mitsuri nhắc tới chuyện đó
  "Gì cơ lần thứ 7 trong năm rồi đấy"-Sanemi bất lực vì đây là thứ 7 rồi đấy.
  "có sao đâu chứ"-Obanai lên tiếng
  "MỞ TIỆC SAO,TÔI SẼ THẬT NHIỆT HUYẾT CHO BỮA TIỆC"-Rengoku
  "Được đó-shinobu mỉm  cườ
  "Mua đồ trang trí đi phải thật hào nhoáng đấy"-Uzui ông này thì chỉ hào nhoáng.
  "Được rồi đi thôi Kanroji"-Shinobu
  Cả hai đi vô một cửa hàng bán những đồ trang trí họ lựa những thứ cần thiết cho bữa tiệc này và chụp hình cùng với chúa công của họ.
  "Cái này được không"-shinobu
  "được đấy thêm mấy thứ này đi,cả cái này nữa"-Kanroji lấy thêm.
  "Bên kia kìa Kochou"-Mitsuri cầm tay shinobu chạy tới.
  "đúng rồi thêm thợ chụp hình nữa,mua cả khung ảnh nữa"-Hai cô nàng chạy tới chạy lui,để chuẩn bị cho bữa tiệc họ đã được chia ra hai phe phe trang trí phe nấu nướng đáng ra Muichirou sẽ là người phụ họ nấu nhưng Cậu lại không muốn nên chỉ hai cô nàng chuẩn bị phần ăn uống thôi.
   "Này treo cái này lên"-Uzui chỉ lên trên kia.
   "rồi đó"-Obanai nói rồi định trèo xuống.
   "Chưa nhìn kìa xéo rồi làm lại"-uzui
   "Ừ..."-iguro.
   "lệch rồi chỉnh lại đi"-uzui
   "....."-Iguro.
   "Ơ kìa sao lại lệch và xéo thế kia làm lại đi tên k-"-Uzui chưa kịp nói thì bị cắt lời rồi.
  "Tự đi mà làm đi ông thần lễ hội kia có bao nhiêu cũng bât sửa đi sửa lại hoài"-nói rồi đi qua chỗ khác.
   "Nhóc tokitou cầm này dùm tôi"-rengoku.
  "..."-im lặng đưa cho Muichirou cầm.
  "Tokitou này cầm này giùm tôi"-gyomei.
  "nhóc à"-đưa cho cậu cầm.
  "Ê Thằng nhóc kia cầm cái này đi"-sanemi
  "này..."-đưa cho muichirou
   "cầm nữa dùm tôi nè"-văng lên chỗ cậu.
   "Tokito cầm hộ cái"- cậu cứ cầm ai cũng đưa cho cậu nhiều lần liên tiếp và.
   "Nà-.....Ui trời ơi Tokitou có sao không"-Uzui nói rồi lấy đống đồ ra Muichirou đang bị những thứ trang trí đè lên người.
   "K-không..."-Muichirou nói rồi ngồi vậy với cái mặt vô tri.
   "Này....Haha cái mặt của nhóc kìa"-uzui khôn nhịn được cười cậu.
  "Mặt..t-tôi?,làm sao.."-muichirou nói rồi chỉ vào mặt mình.
_____________
bên phía hai cô nàng.
   "Chúng ta phải thêm cái này"-Mitsuri.
   "Cả cái này nữa"-shinobu
   "nhìn như thiếu bột chị lại lấy bột lại đi"-shinobu nói rồi chỉ về phía chỗ để bột.
   "được thôi"-mitsuri lại lấy bột rồi đi lại nhưng lại trượt té làm đổ bột vào người shinobu.
   "Ah chị xin lỗi"-nói rồi chạy lại nhưng lại bất cẩn té làm đổ tô trứng và cả dao muỗng nĩa cà chua trái cây.
   "Có sao không vậy kanroji"-shinobu.
   "không sao em có sao không"-mitsuri.
   "không nhưng cơ mà"-kế bên có con dao cầm gần đầu shinobu.
   "ah nhìn bừa bộn quá phải dọn nữa sao"-Mitsuri.
  Hai cô nàng cậm cụi người dọn người nấu họ thây phiên nhau mà làm các trụ cột thì trang trí đồ nhìn ổn lắm có điều có một người đang bị trói đó một người chỉ dẫn cho người khác nhưng chỉ sao cho họ trói lại thì không biết người bị trói là Ông anh hào nhoáng.
____________
  Trang trí xong,đồ ăn cũng xong bây giờ thì chờ chúa công đến và chụp hình.
  "Cười lên nào"-thợ chụp.
  "Ara tomioka anh không cười sẽ bị mọi người ghét đấy"-shinobu
  "...."-tomioka bất lực mỉm cười.
  "Mọi người có thể chờ 1-2 ngày sẽ có ảnh nha"-thợ chụp nói rồi đi về.
  "bắt đầu ăn thôi"-mọi ngươi cùng nói chúa công mỉm cười nhìn những người ông coi như là con của mình.
   "Chúa công ăn thêm này đi ạ"
   "Cái này nữa ạ"
   "Haha được rồi được rồi"-Chúa công.
  Bữa tiệc diễn ra rất vui chúa công ăn xong rồi tạm biệt họ ông đi vô phòng để nghỉ ngơi.
  Bữa tiệc sẽ rất yên ổn nhưng cho tới khi uzui mang rượu ra và mời họ uống tất nhiên Muichirou sẽ không uống vì Cậu còn nhỏ tuổi thay vào đó Muichirou uống nước ép trái cây.
  "Này chơi mà mang rượu ra à"-iguro nói rồi chỉ tay vào bình rượu.
  "Đúng rồi tiệc thì phải uống rượu cơ chứ chả lẽ uống mỗi nước lọc không"-nói rồi cầm ly của mình rót vô.
  "lần này cả bọn uống hết nhá cả Nhóc tokitou nữa"-tengen nói rồi lấy ly của cậu định rót vào thì bị chặn lại nhìn thì thấy shinobu đang mỉm cười.
"Anh định cho thằng bé uống ư?"-nói rồi đưa tay cầm thanh kiếm.
"Aha...l-làm gì có cơ chứ..đ-định rót nước ép cho em nó mà"-nói rồi cầm lấy nước ép rót vào cho cậu.
  "Có cả bánh mochi nữa sao"-Mitsuri mắt sáng lên vì thấy món bánh cô thích muốn ăn thì cô lại ngại.
  "HAHA CỨ ĂN ĐI KHÔNG PHẢI NGẠI ĐÂU KANROJI"-Nói rồi đưa đĩa bánh qua chỗ Mitsuri.
  "ahh cảm ơn nha"-cầm lấy một chiếc rồi bỏ vô miệng ăn.
 ______2 tiếng sau_____
  Cả bọn nhậu say mèm chỉ có Gyomei,muichirou và mitsuri tỉnh thôi do hia người họ uống ít còn cậu thì không uống.
   "Tại sao anh lại đáng ghét đến thế chứ"-shinobu
   "Ức kệ tôi đi cô bướm kia"-Tomioka
   "Cô bé lại đây chú hun miếng"-uzui nói rồi ôm lấy muichirou.
   "bỏ ra tên thần kinh,tránh xa ta raaa"-muichirou
  Còn những người còn lại thì ngủ rồi còn đâu nữa chứ.

   "bỏ ra tên thần kinh,tránh xa ta raaa"-muichirou  Còn những người còn lại thì ngủ rồi còn đâu nữa chứ

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

______
:))

[KNY/Tokitou Muichirou] Tokitou Và Các Trụ CộtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ