Dù sinh nhật của Muichirou đã qua rồi:)) nhưng đáng ra hôm sinh nhật của Muichirou và Yuichirou là tôi sẽ viết cơ nhưng lười ngang😢😢
______________
Một ngày đẹp trời,Cậu mang khuôn mặt như mọi ngày đi long nhong dưới bóng cây cậu muốn kiếm ai đó chơi cùng cơ thật chán cơ mà,Hình ảnh của một ai đó đứng cách cậu không xa đang cười đùa,Cậu liền bước đến muốn trò chuyện với họ.
"Chị Kanro-.."-họ gặp cậu là liền né đi chỗ khác họ không quay lại nhìn mà cứ bước đi.
"Bọn họ sao vậy?..Thôi kệ đi dù sao cũng quên thôi"-Cậu cứ đi đi mãi mà không biết đi ngang qua chỗ Âm Trụ Và Viêm Trụ,hai chàng trai đang nói chuyện rất hăng,cậu chợt dừng lại muốn vào để xem họ.
"Hai người đa-"
"Hay qua chỗ kia đi bên kia mát hơn"-Uzui nói rồi kéo anh bạn đi để cậu lại đó.
Bọn họ bị sao vậy nhỉ sao họ lại gặp cậu mà bỏ đi vậy,Hàng loạt suy nghĩ quay quanh trong đầu,Muichirou cúi gầm mặt xuống mà bước đi muốn gặp nham trụ nhưng anh lại không có ở đó,Con quạ kêu ríu hối hút cậu đi làm nhiệm vụ.
Nhiệm vụ thì cũng dễ thôi mà chỉ đề một chút vết thương nhỏ khi bất cẩn mà thôi,đường đi đến điệp phủ cũng chẳng xa là mấy,nhưng đến rồi thì shinobu thấy cậu là liền bỏ đi để cho aoi ra giúp cậu.
"AHHH TANJIRO TÊN ĐẦU HEO NÀY CỨ DÍ TỚ AHHHH"-Tiếng la thảm thiết cứ vang lên nhức đầu thật muichirou không thích những tiếng ồn ào như này.
"CÁI GÌ CƠ,NGƯƠI DÁM BẢO LÀ TÊN ĐẦU HEO À CHẾT ĐI"-Giọng nói khác vang lên.
"NÀY THÔI ĐI MÀ ĐỪNG GÂY ỒN ÀO NỮA!!"-Tiếng nói cứ thế mà xen lẫn tiếng la kêu.
"Haizz họ thật là.."-Aoi thở dài,họ đã gây nhiều tiếng ồn kiểu này lại làm phiền cho những người khác.
Cậu im lặng chẳng nói gì mà nhìn châm châm đám mây trên bầu trời,trời gần tối rồi lại phải đi về phủ nữa thôii.
Bầy chim cứ bay vèo vèo trên đầu cậu nó đang bay về phương xa nơi xa xôi một nơi nào đó rồi hạ cánh,rồi lại vung cánh bay lên cao nữa cậu giương gương mặt lên trên đó muốn được một lần bay cao lên đó,nhưng làm sao bọn chim lại bay được nhỉ câu hỏi được đặt trong đầu cậu cứ thế mà tới phủ của chính bản thân cậu,
Dạo này cậu có vẻ ốm hơn rồi cậu chẳng ăn nhiều còn hay bỏ bữa lúc này một giọng phát ra từ phía cửa lấp ló bóng dáng hai cô nàng của sát quỷ đội,cậu bước ra mặt có vẻ hơi mệt mỏi vì cậu có được ngủ một giấc nào đâu.
"A-anou...em có thể cùng bọn chị đi đến chỗ này được không"-Luyến trụ ngại ngùng mà nói,cậu có vẻ ngơ một chút rồi lại đi theo lúc tới thì bị shinobu bịch mắt lại,rồi dẫn cậu vào trong.
"Này em mở mắt ra đi"-Cậu mở mắt ra trong đó tối ơi là tối.
"CHÚC MỪNG SINH NHẬT TOKITOU"-Ánh sáng được bật lên kèm theo tiếng nói của mọi người trên bàn là những món ăn cả món yêu thích của cậu,cậu bất ngờ lắm chứ.
"Chúc mừng sinh nhật nhé Muichirou"-Ngài chúa công nhẹ nhành bước đến xoa đầu cậu.
"Xin lỗi vì lúc sáng bọn tôi bỏ lơ cậu nhé"-Cậu giờ mới ngớ ra hóa ra họ đã lên kế hoạch việc sẽ lơ cậu rồi tạo bất ngờ.
Bữa tiệc diễn ra sung sẻ những món quà được gói tỉ mỉ với những lời chúc sinh nhật.
Ở đâu đó trên tầng mây bóng dáng của một người anh trai của muichirou đang quan sát từng cử chỉ của cậu và mọi người bỗng mẹ và cha của yuichirou bước đến.
"Chúc mừng sinh nhật Yuichirou"-cả hai đồng thanh nói anh cũng bất ngờ nhưng rồi lại nhớ anh và cậu là sinh đôi ngày sinh cùng nhau mà.
______
huhu đáng ra hôm qua tôi sẽ viết rồi đăng nhưng bị mẹ bắt ngủ:))
BẠN ĐANG ĐỌC
[KNY/Tokitou Muichirou] Tokitou Và Các Trụ Cột
Fanfiction-Tên truyện: Tokitou Và Các Trụ Cột •truyện nói về tokitou với trụ cột lúc rảnh rổi,họ cùng nhau vui đùa,vui chơi với nhau. -Lịch Đăng Chap:Thứ 2,Thứ 5,Thứ 7 •lâu lâu toii siêng thì có thể ra 2 chap •đa số là ra chap vào buổi tối