Có vẻ như thời tiết đang se lạnh rồi nhỉ,ở sát quỷ đoàn thì tại hà phủ muichirou đang ngồi lấy tay xoa hai lòng bàn tay lại thì bây giờ rất lạnh thế mà cậu lại ra trước hiên ngồi được cũng hay,vì lạnh nên cậu đã đi vô lấy ly nước ấm uống.
"Tokitou-kun em có ở phủ không"-một giọng nói vang lên từ phía cửa phủ,thì ra là các trụ cột đang kiếm cậu thế là cậu chạy ra cửa phủ thì mitsuri kéo tay cậu đi ra phủ mọi người cũng đi theo cậu thì đang không hiểu chuyện gì.
"tokitou-kun mọi người định rủ em đi tắm suối nước nóng ấy"-nói rồi cầm lấy hai tay cậu.
"Sao lạnh thế nhỉ?"-cô nói rồi xoa xoa bàn tay của cậu làm ai kia đang ghen vì không được cầm tay mitsuri.
"suối nước nóng ư...cũng được"-vừa nói xong thì shinobu với mitsuri kéo cậu đi các trụ cột nam phía sau cũng đi theo họ,suối nước nóng thì cũng gần gần đây nên họ vừa đi vừa nói chuyện.
Đang đi thì cậu thấy tomioka cũng đi muichirou tưởng anh không đi chứ,đi một hồi thì họ đã tới hồ nước nóng họ chia ra hai phòng một bên nữ bên nam đương nhiên cậu ở bên nam rồi.
họ cởi đồ rồi xuống hồ ngâm mình dưới làn nước ấm ấy thời tiết lạnh như vậy mà được ngâm mình trong nước ấm thật là đã cơ mà,vì tóc cậu dài nên phải nhờ viêm trụ rengoku cột lên dùm cậu.
Đúng thật là ấm mà mọi người thì đang nói chuyện với nhau cậu thì cũng có nhưng ít còn tên mặt đụt kia thì khỏi nói anh ta ngồi im như bức tượng vậy làm cậu không khỏi suy nghĩ anh ta là tượng hay là con người nhỉ mà thôi thì ở đây thì cũng vui.
"Đám mây đó có hình gì vậy ta"-câu nói quen thuộc vang lên.
"Này sao tên kia không nói gì hết vậy"
"Cứ như vậy tên đó lại bị ghét cho xem"-có hai người đang nói về tên mặt đụt kia,anh biết nhưng làm ngơ.
"Nam mô thời tiết lạnh mà được ngâm minh trong hồ nước nóng như này thì hay"
"HAHA THẬT NHIỆT THUYẾT"-Rengoku nói lớn đến tận gần sát quỷ đoàn còn nghe được nữa chứ.
Ở bên hai cô nàng thì họ đang ngâm mình.
"kochou này hôm nay lạnh thật nhỉ"-vừa nói vừa nhìn bầu trời.
"Đúng thật là lạnh mà"-cô trả lời lại mitsuri họ nói chuyện với nhau rất điềm đạm còn bên phía trụ cột nam thì.
"Này Ngươi đang làm gì vậy hả Ngươi bị điên à!?"-
"HẢ Tao đã làm gì đâu,câm mồm lại đi thằng kia"
"Còn Chối nữa à tên sẹo kia đúng là khó ưa mà"-hai người họ đang cãi nhau hình như sắp đánh nhau luôn rồi.
"HAHA CÓ VẺ SẮP ĐÁNH NHAU RỒI PHẢI THẬT NHIỆT HUYẾT ĐẤY NHÉ"-Phải nhiệt huyết viêm trụ đang cố vũ cho họ nhỉ.
"Phải Thật HÀO NHOÁN đấy nhé haha".-thêm một người nữa chắc hai người họ đang muốn hai người kia đấm nhau rồi.
"Đánh nhau?..có vẻ hay nhỉ"-Muichirou nhìn họ rồi lên tiếng.
"...."-tomioka nhìn họ bằng cái mặt như thường lệ.
"haizz họ lại vậy rồi"-nham trụ lên tiếng vì chuyện này cũng có xảy ra ở sát quỷ đoàn nhưng cũng ít khi xảy ra lắm.
Họ cãi nhau sắp lao vào thì mọi người đã cản lại mà xém nữa những người khác bị họ đánh đấy may mà vẫn cản được họ.
Trong khi đấy muichirou vì thấy ngâm mình trong nước ấm rất thoải mái nên đã ngủ từ khi nào rồi.
"Hừm"-hai người họ đã cạch mặt nhau.
"Này nhóc tokitou ngủ rồi kìa"-uzui nói rồi chỉ tay qua cậu đúng là cậu đã ngủ thật rồi.
"HAHA NHÓC TOKITOU ĐÃ NGỦ RỒI Ư"-Rengoku nói lớn.
"Nam mô Đừng nói lớn quá tokitou sẽ thức đó thằng bé hôm qua không ngủ nguyên một ngày đấy"-nham trụ vừa nói vừa xoa xoa tay lại.
Lúc họ tắm xong mặc đồ vào thì muichirou vẫn còn ngủ sanemi đi dến kêu cậu dậy.
"Này nhóc tokitou dậy đi đi về này"-sanemi kêu hoài mà cậu vẫn không dậy ai biểu cậu ngủ say quá chi chứ hừm.
"thằng nhóc không tỉnh dậy"
Họ phải đánh thức cậu dậy để còn về tại cậu ngủ say quá làm chi cậu mơ mơ màng màng dậy mặc đồ vào sau đó rengoku cõng cậu về.
_____________
=)))))))
(có chỉnh sửa)
BẠN ĐANG ĐỌC
[KNY/Tokitou Muichirou] Tokitou Và Các Trụ Cột
Fanfic-Tên truyện: Tokitou Và Các Trụ Cột •truyện nói về tokitou với trụ cột lúc rảnh rổi,họ cùng nhau vui đùa,vui chơi với nhau. -Lịch Đăng Chap:Thứ 2,Thứ 5,Thứ 7 •lâu lâu toii siêng thì có thể ra 2 chap •đa số là ra chap vào buổi tối