11•Chuyện Thường ngày (pạt 2)•

109 13 1
                                    

   Tại Điệp Phủ,Trùng trụ vừa mới chế ra loại thuốc mới cô muốn thử nó lên một người cô đi lòng vòng nhưng chã thấy ai tân binh thì họ gặp cô trốn rồi họ thường bị cô bắt lại giúp Shinobu thử thuốc nhưng vì lý do nào đó cô lại kêu các trụ cột lại Điệp Phủ.
   Căn phòng đặc biệt dành cho trụ cột họ đã tập hợp đấy đầy đủ cô bước vào với lọ thuốc mới chế ra.
   "Ara,có thể nào giúp tôi thử thuốc được không vậy"-Shinobu nói rồi cười cười nhìn họ.
   "Thử thuốc?...nghe cũng hay"-Muichirou cậu từ lúc vô sát quỷ đoàn tới giờ thì chỉ mới thử thuốc của Trùng trụ hai lần thôi.
    "Em muốn thử sao tokitou-kun"-Shinobu quay qua hỏi cậu.
    "Không biết nữa"-cậu nói rồi quay mặt ra cửa sổ.
    "Cô định thử lên người thằng bé à"-Phong trụ sanemi lên tiếng hỏi shinobu.
     "Haha đúng rồi nhưng mà tôi chưa có ý định thử lên thằng bé đâu"-shinobu nói rồi quay mặt lại nhìn mọi người.
     "Ai muốn thử không nè"-shinobu nói khuôn mặt vẫn mỉm cười.
    "Cho tên thần lễ hội này thử đi"-obanai nói rồi chỉ vào tên đó cô nghe vậy thì mỉm cười nhìn sang tengen.
    "Này này tôi không thử đâu cho tên sanemi thử đi"-Tengen thấy cô nhìn liền chối chỉ sang sanemi.
    "HẢ Ngươi muốn gì tên kia,Thử Rengoku đi"-Sanemi nói rồi đảo mắt qua nhìn viêm trụ
    "HAHA TÔI SẼ TỪ CHỐI MỘT CÁCH NHIỆT HUYẾT,HÃY CHO OBANAI THỬ ĐI"-Rengoku nói rồi cười.
    Thế là cả bọn đổi qua đổi lại Shinobu thì mặt thì hơi hầm lại liền bảo.
   "Ara có vẻ tôi nên thử hết nhỉ?"-nói rồi cầm lấy ống tiêm lấy thuốc các trụ cột nam thấy vậy liền chạy đi shinobu thì rượt theo.
   "Này họ đang chơi đuổi bắt sao"-một kakushi lên tiếng.
   "Chắc là vậy đó..cơ mà sao nhìn mặt có vẻ hoảng sợ hết nhỉ"
    "Tôi không biết nữa thôi đi qua bên kia đi".
   Còn ở điệp phủ thì Muichirou đang ngồi trong lòng Gyomei ăn bánh mochi mà Mitsuri chạy đi lấy từ Phủ của cô đến Điệp phủ cho họ ăn sẵn tiện chờ shinobu và bọn họ về có điều.....nay tomioka lại ngồi vào bàn ăn cùng họ là vì.
    "Mochi sao ngon đấy"-muichirou liền cầm lấy bánh mà nhai ngon lành mitsuri cũng vậy.
    "Tomioka anh lại ăn cùng đi"-muichirou ngỏ ý muốn anh ăn cùng anh định từ chối nhìn thấy gyomei đang nhìn mình với mặt hầm hầm.Thế là họ ngồi ăn cùng nhau mà hình như hơi lâu bọn họ chưa về nữa.
________________________________
   Tại đâu đó Muichirou đang đi trên đường đến phủ viêm trụ để luyện kiếm cùng anh nhưng lại gặp tomioka cũng đang đến đó do shinobu gọi đến,họ không nói chuyện mạnh ai nấy đi lúc đến nơi thì thấy Viêm trụ Luyến trụ Trùng trụ họ đang nói chuyện thì phải lúc bước đến thì cậu bị mitsuri kéo lại và bảo.
   "Tokitou-kun ăn bánh mochi anh đào nhé"-nói rồi kéo cậu vào phủ để cùng ăn.
    "Đi thôi rengoku,mà này tomioka anh không ăn sẽ bị mọi người ghét đó"-tomioka bị shinobu kéo vào trong.
    "HAHA CHẮC CHẮN SẼ NGON LẮM ĐẤY PHẢI ĂN MỘT CÁCH NHIỆT HUYẾT ĐẤY HA HA"-Rengoku nói rồi bước vào trên bàn có 5 tô bánh mochi được chất chồng lên nhau nhìn là thấy ăn không nổi rồi.
    "Mỗi người 1 tô nhé"-Mitsuri nói rồi để từng tô qua chỗ họ.
    "t-tôi không ăn đ-"-tomioka chưa kịp nói thì bị cắt ngang bỏi shinobu.
    "Anh mà không ăn sẽ bị mọi người ghét đấy haha"-shinobu nói nụ cười dịu dàng.
   "HAHA NGON ĐẤY"-Rengou nói rồi ăn thêm mấy miếng bánh.
   "bánh mochi...anh đào?"-mặt cậu hơi ngơ nhìn miếng bánh thì bị mitsuri để miếng vào miệng cậu đành ăn thôi.
   Bọn họ vừa ăn vừa cười nói chuyện chỉ riêng tomioka thì ngồi im bị shinobu chỉ chỉ chỏ chỏ hoài nhưng mà ăn hết thì mitsuri lấy thêm họ cứ thế ăn ăn đến nổi tóc họ đổi màu giống như Luyến trụ luôn rồi.
   "ể tóc của mọi người....ahh đẹp quá Tokitou-kun em dễ thương ghê ahh"-Mitsuri nói rồi ôm cậu vào lòng chuyện này mà ai đó biết được chắc ghen lắm đây.
   "Tóc màu hồng...xanh?"-Cậu đang ngơ ngắc nhìn tóc mình.
   "HAHA THẬT NHIỆT HUYẾT TÓC TÔI CŨNG VẬY"-Rengoku nói rồi cười lớn.
   "...."-Tomioka thì vẫn im lặng không nói câu nào.
   "Haha tóc tôi cũng vậy,tomioka anh không nói gì sẽ bị mọi người ghét đấy"-shinobu nói rồi lấy tay che miệng.
________
toi sẽ nói với mấy bợn một chuyện tôi là con gái và thích con gái mới tối này được crush kẹp tóc cho đấyyy ahhhhhh.

[KNY/Tokitou Muichirou] Tokitou Và Các Trụ CộtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ