10•Những Chuyện Thường Ngày.

134 16 1
                                    

    Buổi sáng của các trụ cột sẽ ra sao đây nhỉ.Đầu tiên Luyến trụ,cô nàng thì ngồi nhăm nhi trà và bánh mochi anh đào.
   Tiếp theo cô nàng Trùng Trụ,Shinobu thì sẽ ngồi vào bàn và tiếp tục việc chế tạo ra loại độc dùng để diệt quỷ,hay là băng bó cho các tân binh bị thương hoặc là đi cà khịa một người bị mọi người ghét.
    Tiếp tục là anh chàng cục súc Phong Trụ sanemi anh thì vào buổi sáng thì sẽ luyện kiếm hoặc là ngủ.
     Kế tiếp là Anh chàng bị mọi người gọi là tên đụt và bị xa lánh Thủy Trụ Tomioka anh thì sẽ ngủ không thì là đi dạo hoặc là bị Kochou chọt chọt chỉ chỉ.
     Coi nào tiếp theo nữa là Anh chàng Nhiệt Huyết Viêm Trụ Rengoku thì khác anh thường ngủ và ăn khoai lang nướng sao đò thì luyện tập.
     Tiếp nữa là Ông anh bị gọi là thần lễ hội Âm Trụ tengen nói thật thì ổng ngủ và ngủ thôi lúc thức thì chơi phóng phi tiêu không thì ngắm mình trong gương hoặc là ăn hay đi kiếm ai đó nói chuyện.
     kế tiếp là Nham Trụ Gyomei,anh khi thức thì sẽ thổi sáo hoặc chơi cùng mấy em mèo hoang lạc vào phủ của anh vì anh rất thích chúng.
     Tiếp nữa là ai đây là xà trụ Obanai anh khi thức thì việc đầu tiên là đi tìm Mitsuri vì anh muốn nói chuyện muốn cùng làm bánh với cô ấy.
      Cuối cùng Hà Trụ Muichirou,Cậu thì khi thức là Sẽ ngồi trước hiên ngắm mây hay là đi tìm tanjiro người bạn đặc biệt của cậu hoặc là luyện tập.
______________
   Khi Cuộc họp kết thúc thì họ như thế nào đây cuộc nói chuyện của họ sẽ như nào.
    Khi cuộc họp vừa kết thúc Chúa Công bước vào phòng để nghỉ ngơi còn bọn họ thì sẽ nói chuyện với nhau như.
     "ara ara tomioka san anh cứ như vậy sẽ bị mọi người ghét đấy"-Cô vừa nói vừa chọt chọt vào cánh tay anh.
     "Đám mây đó có hình gì vậy ta"-Cậu thì sẽ lựa một chỗ đễ ngắm mây.
     "HAHA MỌI NGƯỜI ĂN KHOAI LANG NƯỚNG KHÔNG."-Rengoku nói lớn hỏi mọi người.
     "Không ta không ăn"-obanai anh thì không ăn đâu.
     "Ahh khoai lang nướng à ngon ấy tôi ăn nữa"-Mitsuri khi nghe rengoku bảo vậy thì liền đồng ý.
    "ừm..thôi được rồi ta ăn nữa"-obanai khi nghe Mitsuri cũng ăn liền đổi ý.
    "Haha ta sẽ nướng nó một cách thật hào nhoáng"-ông anh này thì chỉ biết hào với chả nhoáng thôi.
    "ah ha cũng được đấy tokitou-kun em ăn cùng nhé"-shinobu quay hỏi cậu.
    "hửm....cũng được"-cậu trả lời lại shinobu.
     "......"-Một người chưa bao giờ lên tiếng.
     "ara anh mà cứ như vậy anh sẽ bị mọi người xa lánh đấy tomioka-san"-shinobu quay qua cà khịa anh.
     "Hừm Phiền Phức"-miệng thì nói chứ anh phong trụ cũng đi đó nha.
     "ĐƯỢC RỒI ĐI THÔI NHÀ TÔI CŨNG CÒN MƯỜI MẤY HAI CHỤC CỦ NÀY"-Rengoku nói rồi dắt mọi người lại phủ cùng nướng khoai lang.








    Khói bóc lên càng cao bọn họ người thì quạt người thì đốt lửa người thì bỏ khoai lang vào để nướng người thì ngồi nhìn người thì ngồi ăn củ khoai vừa uống nước đá.
    Cậu thì là người ở không rồi vừa nhăm nhi củ khoai vừa có nước để uống còn được ngồi ngắm mây nữa chứ nhưng mà khói che đi đám mây cậu đang ngắm rồi.
    "Khoai sắp chín rồi nè"-mitsuri vừa nói vừa ngồi xuống uống miếng nước.
    "Tokitou-kun khoai cho em này"-shinobu vừa nói vừa đưa cho cậu.
    "Ah...d-dạ..vâng"-Đùng,mọi người đang ngơ ngác nhìn cậu tại sao nay cậu lại dạ dạ vâng vâng vậy nhỉ thật khó tin cơ mà thường cậu sẽ bơ mọi thứ không trả lời hoặc là gật đầu hay cho lời nói.
    "aha ăn đi mọi người chín rồi này"-uzui vừa nói vừa để từng củ lên đĩa rồi mọi người cùng ăn khoai xơi vừa trò chuyện với nhau từng cơn gió thổi nhẹ qua khung cảnh yên bình thật.
    Tiếng tre xào xào bông hoa trong vườn đã nở một chiếc máy bay được thả lên bầu trời cơn gió thổi qua như đang đẩy nó bay lên cao trong đó có mang tâm nguyện điều ước của mọi người gửi nó đến chân trời xa xôi kia bay cao lên nào bay thật cao và thật xa đến nơi có chứa tình cảm và những sự ấm áp những điều mất mát sẽ tan biến vào hư không.
    "Thời gian hãy trôi chậm lại,Chúng Tôi muốn được cảm nhận được tình thương bọn tôi dành cho nhau như nào,Hãy bay cao lên nào máy bay à hãy đưa điều ước và tâm nguyện gửi đến một nơi chất chứa tình thương đi!".
________
éc kiện hàng tôi đặt chưa về nữa các cô các bác à:)
tôi định mặc bộ đồ maid đó vô siêu thị:)
 

[KNY/Tokitou Muichirou] Tokitou Và Các Trụ CộtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ