_Thay vì tự nhún trên cái silicon đó thì hàng thật của anh không phải tốt hơn sao..?
Uất ức cho Bright quá đi! Nói với chồng nhỏ rằng mình đi công tác một mình, đi 1 tuần rồi về. Thế mà em lại bỏ rơi mình rồi tự thẩm với cái silicon chết tiệt kia. Nó có gì hơn chứ! Hàng thật chả phải vẫn tốt hơn sao.
Cái lỗ nhỏ hồng hào hiện trước mặt người đàn ông. Thân nhỏ nhấp lên nhấp xuống, thực sự là đang khiêu khích thằng nhỏ của người đang bị ép buộc phải ngồi ở phía ghế sofa xem cảnh kia. Xì! Cái đó thậm chí còn chưa bằng một nửa của anh. Chả đủ để khiến em đầu óc mụ mị lên chín tầng mây. Vậy mà trước mặt anh bây giờ, là người đang mở hai cánh đùi, nhẹ nhàng nhấp lên xuống trên cái dương vật giả kia. Cảm thấy thật uất ức đó..
_umm- ha..Sao? Tuyệt không -? Umm
_Tuyệt..nhưng sẽ tuyệt hơn nếu nếu thứ đang cắm vào trong em là của anh..chứ không phải cái silicon kia.Giọng điệu khiêu khích, có chút dâm mị vang lên. Như lời mời gọi vào cuộc thách thức đối với Bright vậy. Biết sao giờ, anh lại lỡ lòng nào bỏ em cô đơn một mình, Win cũng thấy trống vắng mà. Nhanh chí đợi anh lớn về rồi khiêu khích bằng nơi hậu huyệt dâm đãng kia.
Eo nhỏ theo nhịp nhẹ nhàng nhấp lên nhấp xuống, từng nhịp cố gắng dập sâu cái thứ đang rung lắc kia vào nơi hậu huyệt ẩm ướt, nhầy nhụa dâm dịch. Không đủ..chết thật chứ. Bright mới đi có một tuần mà lỗ nhỏ đã nhớ lấy cái hình dáng của thứ to bự kia sao.
Tay mân mê giải phóng thứ đang căng cứng nơi đũng quần, nơi sớm đã chồi lên thành một túp lều nhỏ giữa hai chân. Thứ gân guốc kia nay đã trướng đến phát đau. Tay không nhanh chậm mà từng đợt tuốt lộng hành, đẩy đà theo nhịp nhấp hông của bạn nhỏ. Chồng nhỏ của anh thực sự biết cách trêu đùa đó!
Win đang quỳ trên giường, lỗ nhỏ vẫn đang ấp ủ cái thứ silicon kia, nhìn thật ngứa mắt. Đối mặt với thứ gân guốc kia, có chút thèm thuồng. Em đã chờ một tuần đó!
_Ah..anh tưởng tượng xem.- cái thứ em đang nhún là thằng nhỏ của anh thì sao?.
Trêu chọc gì nữa đây. Nơi đó đã căng cứng đến phát đau nhưng vẫn phải nghe lời tình yêu mà ngồi im, không được động thủ đến gần dù một bước. Nghĩ đến cảnh đó, thằng em nơi đó đã căng nay lại căng hơn, đổi dần sang thành một màu thẫm đỏ. Sức chịu đựng của Bright cũng có giới hạn đó. Nhìn người nhỏ trước mặt đang cười khẩy lên vì bộ dạng cam chịu của mình mà trong lòng không giữ nổi ngọn lửa dục vọng. Kệ ngày mai em có ra sao thì trước hết ta phải hành động đã.
_ Đến đây..-
Đứng dậy thật nhanh, đẩy phắt người kia đang quỳ trên cái dildo kia xuống nệm giường. Tay không thương tiếc mà rút phát một cái thứ rung lắc kia ra khỏi huyệt động dâm đãng này. Đặt thứ to lớn, ấm nóng kia nơi hậu huyệt vẫn đang mấp máy sau cơn đột ngột đó. Chiếc miệng nhỏ vì thiếu thốn mà co rút từng đợt không ngừng, như mời gọi côn thịt to dày kia nhanh chóng lấp đầy, thoả mản bản thân.
_Nói anh nghe, một tuần nay em ân ái cùng với cái sextoy kia à?..Anh buồn lắm đó.
_Nói nhiều quá..đâm em- lẹ lên..Thân nhỏ không nhịn được mà lên tiếng, tay dần mò mẫm xuống, sờ nắn cái thứ cứng cáp, cong vểnh lên cao trước cửa hang nhỏ kia, miệng xinh lên tiếng thúc dục. Cúi xuống, nhẹ nhàng đưa lưỡi vào sâu trong miệng nhỏ, khám phá từng chút. Win theo đà tận hưởng nụ hôn mà Bright trao, hai chiếc lưỡi tinh nghịch cứ thế mà quấn quít lấy nhau. Win kéo anh lại, giữ gáy vào nụ hôn sâu. Anh cũng đâu có vừa, hai nơi tư mật đang cọ qua cọ lại, thật khiến em cảm thấy ngứa ngáy, lại thèm muốn.