Ôi trời ôi trời!! Chuyện lớn rồi đây!!
Rimuru lạc vào tu tiên giới!?
Phải làm sao để trở về đây??
Nghe nói có 1 pháp khí tên là luân hồi đa trọng kính! Có thể giúp chúng ta đi đến bất cứ đâu, kể cả là đến thế giới khác!!?? Thật thần kì làm sao! Nhất định rimuru đây sẽ là người có được nó!!
Nhưng cậu lại không thể tự mình tìm thấy luân hồi đa trọng kính vì bản thân không có Thiên Luân Châu_viên thiên châu có khả năng cộng hưởng với Luân Hồi Đa Trọng Kính. Vậy phải làm sao để tìm được nó đây?
Đơn giản mà! Chỉ cần tìm thấy người sở hữu viên thiên châu này rồi đề nghị giúp đỡ, đạm bảo sẽ có được luân hồi đa trọng kính trong tay!
Nhưng rimuru đây không biết người sở hữu viên thiên châu này hiện đăng ở đâu, vậy thì phải làm sao đây??
Còn làm sao gì nữa? Tất nhiên là xách kiếm, phi hành đi tìm rồi! Đợi đấy Luân Hồi Đa Trọng kính! Ta sẽ sớm có được ngươi trong tay thôi! Tiến lên nào!!
___________
:/// vì quá bí mà lại vừa đọc xong 1 vài bộ tu tiên nên tôi tự dưng có ý tưởng cho rimuru đi tu hành, không biết sẽ có những gì xảy ra nhưng hãy cố lên nhé! Mọi thứ sẽ ổn thôi vì là rimuru mà!
Ehem, sẽ có 1 chút thay đổi cho hợp với cái chủ đề này...khụ...củ thể là sức mạnh và 1 số thứ khiến những ai đam mê gọi rimuru là 'ck' phải cảm thấy khó chịu(tất nhiên tôi đôi lúc cũng vậy)
Ehem! Bỏ qua chuyện đó thì lưu ý cho tui 1 chút nha.
Bộ truyện này viết ra chỉ để...khụ....tôi thỏa mãn bản thân mình.
Tui cũng sẽ rải hint đều đều nhưng làm ơn, xin người, xin đừng ship rimuru của tôi với bất cứ nhân vật nào cả. Vì cậu ấy là của tôi!! CỦA_RIÊNG_TÔI!
(Ciel đã nghe và đánh giá)
Khụ, tóm lại là tất cả chỉ có vậy thôi , cảm ơn đã đọc nó.
Thân ái và hẹn gặp lại