Qoác qoác!Trời đã tối hẳn, màn đêm bao phủ khắp cả bí cảnh. Tiếng quạ kêu vang vọng trong không gian biến mọi thứ xung quanh như trở thành một bức tranh kinh dị, làm những thí sinh không khỏi rùng mình.
Nghe được tiếng quạ kêu trước giờ vốn chẳng phải là điềm lành gì. Không lâu sau khi những thanh âm ám ảnh đấy vang lên thì cuộc khảo hạch thực sự chính thức bắt đầu.
Các thí sinh tiến hành 'càn quét' triệt tiêu lẫn nhau...
____________________
Phía Bắc, Nam, Đông và Tây của bí cảnh...
Những nhóm người bắt đầu di chuyển về phía trung tâm, dồn ép "bầy cừu" vào một chỗ để dễ bề bao quát...
Như những kẻ bề trên nhìn xuống như thể những kẻ kia đều chỉ là sinh vật HẠ ĐẶNG còn chẳng đáng mang danh CON NGƯỜI....
Trong khi ở nơi rìa bí cảnh bắt đầu dàn thế trận thì ở trung tâm lại chính là một đống hổ đốn.
"Những chú cừu đã được lùa vào chuồng cả rồi nhỉ?"
Người đỏ nằm vắt vẻo nơi ngọn cây cao nhất ngay trung tâm bí cảnh, hờ hững nhìn xuống thế trận trước mặt của những thí sinh như thể nó không hề lấy gì làm liên quan đến mình.
Kế hoạch này cũng xem như là thông minh nhưng mà rủi ro thì lại lớn vô cùng. Chính xác là một canh bạc nguy hiểm...
Nếu như trong đám 'thợ săn' có kẻ phản bội thì thật là thảm cảnh nhỉ.
Cơ mà đám thợ săn năm nay có vẻ không được như năm ngoái, mà ngược lại đám cừu lại thú vị hơn nhiều.
Đây vốn không phải lần đầu cậu làm người khảo thi đâu, nhưng có lẽ đây là lần đầu cậu thấy loại chuyện thú vị như vậy. Lẩn trong đám cừu kia lại có những người thợ săn, hơn nữa còn có vẻ rất có kinh nghiệm....
"Thí sinh năm nay không chừng lại toàn giống tốt đấy chứ..."
Đôi mắt xanh mơ màng khép lại, thiếu niên lơ đễnh mà hoàn toàn tựa thân mình vào ngọn cây yếu ớt, không một chút sợ hãi mà chợp mắt....
_____________
Keng keng!
Âm thanh kim loại thanh thúy vang lên, Hiraki lách người né đi đường kiếm khí vừa rồi, nghiến răng ket két trừng kẻ trước mặt, mà kẻ kia dường như khó chịu vì người kia né được kiếm khí của mình liền nhíu mày, trong phút chốc liền đem kiếm trong tay cầm chặt thêm một chút, lao lên chém lấy Hiraki.
Kẻ ki di chuyển ấn hiển như một cái bóng, áp sát Hiraki, đường kiếm sắc lẹm ấy một lần nữa được vung lên, Hiraki cắn răng đem băng hệ của mình ra, dùng tốc độ nhanh nhất tạo ra một băng kiếm, đỡ lấy đường chí mạng kia nhưng....
Hiraki là một người đa hệ, cậu có thể điều khiển tất cả các nguyên tố trong môi trường, đấy là một điều tuyệt vời nhưng nó lại biến cậu trở thành một tên phế vật. Càng nhiều hệ năng càng khó thắng cấp, mà người như cậu bình thường cũng sẽ mất cả đời chỉ để luyện đến Nguyên anh .
Mà cậu giờ mới chỉ là Kim đan-Nhất đẳng, người kia ước chừng cũng đã ở cảnh giới tam đặng rồi, thực lực vốn không hề cân bằng vậy nên...
Băng kiếm vừa va chạm liêng vỡ ra, Hiraki nhân cơ hội đấy điều khiển những mảnh băng vỡ từ băng kiếm tấn công về phía kẻ kia. Nhân lúc hắn tránh đi liền nhanh chóng kéo giãn ngoằng cách.
Hiraki cắn răng, đem hết sức bình sinh mà chạy
Vốn cậu chưa từng nghĩ đến việc bản thân sẽ có lúc phải chạy như lúc Trước, cảm giác này chẳng dễ chịu gì nhưng trước hết cậu cần phải có kế hoạch, phải mau chóng tìm Yuu!
_______________
Xin lỗi mọi người vì làm gián đoạn mạch truyện nhưng mình muốn mọi người xem qua bản phân hóa cấp độ tu tiên kẻ thế giới này mà mình đã tham khảo ở wiki để áp dụng
Nhân giới: (hạ cảnh giới)- Luyện khí kỳ: nhất đặng-nhị đặng-tam đặng
- Trúc cơ kỳ: nhất đặng-nhị đặng-tam đặng
- Kim đan kỳ : nhất đặng-nhị đặng-tam đặng
- Nguyên anh kỳ :Nhất đặng-nhị đặng-tam đặng
- Hóa Thần kỳ:Nhất đặng-nhị đặng-tam đặng
Linh giới: (trung cảnh giới)
- Luyện hư kỳ:Nhất đặng-nhị đặng-tam đặng
- Hợp thể kỳ:Nhất đặng-nhị đặng-tam đặng
- Đại thừa kỳ:Nhất đặng-nhị đặng-tam đặng
- Độ kiếp kỳ (thượng cảnh giới):Nhất đặng-nhị đặng-tam đặng
Tiên giới:(tiên nhân cảnh giới):Nhất đặng-nhị đặng-tam đặng
- Tán tiên cảnh: cấp độ tán tiên phân chia → ngụy tiên (chưa có khả năng thổ nạp tiên lực trong thiên địa) → huyền tiên (sơ thổ nạp tiên lực) → địa tiên (viên mãn tiên lực)
- Chân tiên cảnh ( chuyển hóa tiên lực thành sơ nạp tiên khí cùng pháp tắc lực)
- Kim tiên cảnh:Nhất đặng-nhị đặng-tam đặng
- Thái ất kim tiên cảnh:Nhất đặng-nhị đặng-tam đặng
- Đại la kim tiên cảnh:Nhất đặng-nhị đặng-tam đặng
- Đạo tổ cảnh:Nhất đặng-nhị đặng-tam đặng
-thiên đạo (max)
Đấy là những cấp bậc tu tiên giới:) tiện nói luôn là Rimuru đang ở Hóa thần-tam đặng, sắp thăng lên Luyện hư kỳ đó. Còn Hiraki thì đang ở Kim đan-Nhất đặng nha:>>
(Bật mí nhỏ: kazesawa đã ở cảnh giới Thái ất kim tiên-Nhất đặng rồi đó:>> ổng cũng hơn trăm tuổi rồi, dù cho vẻ ngoài trẻ măng:]])