9. ECHEK - SMS

336 29 7
                                    

9. ECHEK - SMS

Bình minh bắt đầu ló dạng, trong gian phòng tràn ngập hương vị của máu và nước mắt, 'kẻ điên' kia cuối cùng cũng trở về trước hừng đông. Shinichi loạng choạng đứng dậy, nhìn căn phòng lộn xộn mà 'kẻ phát bệnh' đêm qua gây ra, trong lòng không kiềm được sự mệt mỏi.

Anh sờ sờ thái dương, cảm nhận được cơn đau đầu không hề thuyên giảm, hơn nữa còn khiến anh có chút choáng váng. Đột nhiên, mùi máu xộc vào mũi, thoang thoảng cận kề khiến anh bừng tỉnh. Đoạn, anh nhíu mày nhìn xung quanh, rồi nhìn lòng bàn tay chằng chịt vết thương, khóe miệng nhếch lên nụ cười trào phúng.

"Tỉnh táo lại rồi?"

Bỗng từ trong phòng bếp vang lên âm thanh quen thuộc. Shinichi giật mình quay đầu, trong lòng đột nhiên nổi lên một loại cảm giác căng thẳng. Anh không dám nhìn vào mắt người đối diện, chỉ có thể hơi cúi đầu, âm trầm đáp lại: 

"Cậu...thấy hết rồi à?"

"Ờ, thấy một 'tên điên' đập phá khắp nơi, lại còn luôn miệng gọi 'Shiho, Shiho' nữa!"

Nghe vậy, Shinichi bật cười ai oán, miễn cưỡng đáp lại câu nói nửa thật nửa đùa của ai kia: 

"Gì chứ? Đây là lần đầu tiên xảy ra chuyện này đ___!!!"

"Thật sự là lần đầu tiên sao? Nhìn dáng vẻ lúc nãy của cậu dường như đối với cảnh này rất quen thuộc?"

Đối phương giương ánh mắt sắc bén như thấu rõ mọi thứ về phía anh, đồng thời không cho anh cơ hội biện hộ, ngay lập tức chặn lấy câu nói đang dở dang. Shinichi nhíu mày, nhìn cậu bạn thân trước mặt, thở dài một hơi rồi tiến đến trên sofa, thư thái ngồi xuống, nhẹ giọng nói: 

"Thật ra cũng không phải vấn đề gì nghiêm trọng, cậu đừng để tâm, Hattori!"

Nhìn dáng vẻ bình thản của Shinichi, ánh mắt Hattori lại hằn lên tia tức giận. Nếu như hôm qua cậu không lo lắng theo anh về nhà, nếu như cậu không phát hiện ra tình huống đó, ai biết được 'tên điên' này sẽ làm gì tiếp theo?

Vậy mà còn bảo là không nghiêm trọng?

"Kudo, đây là bệnh đó, phải chữa!"

Shinichi khẽ cười: "Bệnh gì chứ? Cậu đừng làm quá lê__!!!?"

Chưa kịp nói hết câu, tên nóng nảy phía đối diện lại xông đến, nắm lấy cổ áo của anh, quát lớn: "Mẹ nó, cậu là ai? Kudo Shinichi đâu rồi? Là tên khốn nào đem Kudo Shinichi không sợ trời không sợ đất biến thành một kẻ nhu nhược, yếu đuối, cái gì cũng không dám đối diện thế này?"

Chứng kiến tất thảy tình huống tối qua, chính Hattori cũng không thể tin được. Kẻ điên điên loạn loạn đập vỡ mọi thứ trong nhà, kẻ mà không ngần ngại tự khiến bản thân mình bị thương tựa như mất đi thần trí, kẻ chui rút trong góc tường, trông vừa hèn nhát vừa run sợ vậy mà chính là Kudo Shinichi.

Không đúng! Kudo Shinichi vốn không nên có dáng vẻ thế này. 

Là sai ở bước nào, lại khiến một người được sinh ra với số mệnh là người hùng của thế gian biến thành một kẻ điên dại yếu hèn vào mỗi đêm tăm tối? 

[ShinShi] Còn ai nhớ tên tôi?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ