Warning OOC
Bạn thân ?
Hai từ này vốn dĩ không cần thiết trong từ điển của Ei. Chỉ những con sói cô độc mới được gọi là mạnh nhất bởi vì chúng chẳng phụ thuộc vào sự phiền phức của bầy đàn, và Ei cũng giống như vậy.Cho đến khi Ei chuyển trường, cô vẫn không nghĩ mình sẽ thay đổi lối sống đơn thương độc mã đã trở thành thói quen khó bỏ này.
Và rồi định mệnh đưa cô gặp nàng ấy, một người bạn cùng lớp với mái tóc hồng dài ngang lưng, điểm tô cho gương mặt thiếu nữ tuổi mười bảy bằng đôi đồng tử long lanh như hai viên thạch anh tím. Tên nàng là Yae Miko. Ngay từ hôm đầu gặp mặt, Miko đã khẽ mỉm cười với Ei, thổi qua trái tim giá lạnh của cô một ngọn gió thơm ngát hương hoa anh tựa như từ chốn đào nguyên mang về. Lúc đó, Ei biết tim mình không vì lí do gì mà lại bỗng dưng ngưng đi một nhịp.
Những ngày sau đó là những ngày sống trong một cuộc đời vô cùng mới mẻ, khi nàng thiếu nữ ấy đến và vực dậy trong Ei thứ tình cảm bạn bè đã ngủ quên từ thuở nào. Chưa bao giờ và chưa một lần Ei dám nghĩ đến : "Liệu mối quan hệ này có được gọi là bạn thân không ?". Nghĩ về lúc nhìn thấy những đôi bạn khác thân mật với nhau, trong lòng cô lại nổi lên vài gợn sóng ganh tỵ. Giá như nàng ấy có thể nghe, và giải đáp khuất mắc này cho cô khỏi thêm bận tâm nhỉ...
- - -
"Ei nè...cậu có từng thích một ai chưa ?" Hôm đó, trời nắng đẹp, Miko vừa cười vừa hỏi. Vậy nên Ei cũng không quá để ý cho lắm, cứ tưởng rằng cũng chỉ là một câu bông đùa như thường lệ mà thôi.
"Thích một ai là điều cần thiết sao ? Nhưng đối với tôi thì không". Ei lạnh lùng trả lời, rồi cắn nhẹ vào miếng bánh ngọt. Mặc dù câu từ miệng nói ra là vậy, thế nhưng trong lòng Ei vẫn nghĩ "Liệu mình yêu mến một ai, thì người đó có thể là Miko không ?"
"Cậu quê mùa quá. Chẳng lẽ trước giờ cậu chưa từng rung động với bất kì ai khác luôn hả, ít nhất thì cũng phải có vài lần chứ..."
Miko chưa kịp nói dứt câu, Ei đã chen ngang.
"Không hề." Ngữ khí kiên quyết của cô bỗng làm cho Miko có chút bất ngờ. Nói về một vấn đề vô cùng bình thường của nữ sinh với nhau, tại sao cô ấy lại phản ứng tiêu cực đến như thế ?
Nhưng sắc mặt Miko càng thêm căng thẳng hơn khi Ei vội đẩy nàng ngã xuống thềm đá, cô lên trên nàng, bàn tay bóp lấy khuôn mặt xinh xắn hướng về phía mình trong sự ngại ngùng tột độ của Miko.
"Đối với những người khác, đúng thật là tôi chưa từng rung động. Nhưng với cậu thì tôi không chắc". Từng chữ một chậm rãi từ miệng Ei phát ra, lại khiến đầu óc của Miko rối bời chẳng thể suy nghĩ thấu đáo được. Người bạn chuyển trường này bao giờ cũng khiến nàng cảm thấy khó hiểu, trong tình huống lúc này lại càng khó hiểu hơn.
"Ei...chẳng phải chúng ta là bạn thân ? Bạn thân thì sẽ thích nhau sao..."
Miko ấp úng, thật ra với Ei nàng cũng có chút tình cảm đặc biệt. Nhưng thổ lộ thế này thì có phần hơi đột ngột, nàng không thể biết rõ rằng bản thân bây giờ đang muốn gì nữa.
BẠN ĐANG ĐỌC
Eimiko: Tấu Khúc Vãn Tình
Fanfiction_Plot: Trong nhân gian đồn thổi câu chuyện một nàng hồ ly vì sầu mối tình đơn phương mà ngày đêm thổi sáo như chờ đợi hồi âm từ cõi bên kia. Và trải qua bao nhiêu năm mòn mỏi, cuối cùng cũng đợi được dáng hình người quay trở về. Thế nhưng tiếng lòng...