Maldita,suplada,mataray,maarte,maingay,sadista,bungangera yan nalang lagi ang turing nila sakin isa daw ako sa mga babaeng pinaka mahirap kaibiganin eh anong magagawa nila,hindi ko sila kalevel.Papunta na ako sa classroom nang may nakita akong binubully na babae lumapit ako,wait siya si Belle the The Campus Nerd ang pamilya niya ay isa sa pinaka mayaman dito here in Philippines isa siyang tourism student.
"Oy Sam dika na nakakatuwa ah"pinapanuod ko lang sila such a jerk ang tanga naman ayaw tumayo feel niya ang sahig.
"Hey Sam stop it!''sigaw ko nagtinginan naman silang lahat sakin
"Oh eto na pala si Campus Queen eh pinagtatanggol si Campus Nerd hahahaha"nagtawanan silang lahat
"Oh really?!Tumayo ka Belle"tumayo siya"Kita mo yang mukang yan Sam dont mess with her or else baka gusto mong malaman nilang lahat ang baho o pati narin ng pamilya mo anak ng mistress"sabi ko at umalis na ako kasama si nerdy.
"You jerk"sinabunutan niya ako sinira niya ang maganda kong buhok.
Sinabunutan ko rin siya at sakto napabitaw siya sakin ang bobo niya ako bibitawan niya binigyan ko siya ng isang mahabang sugat sa muka dahil sa kuko ko,at isang sapak rin napalayo siya.
"Yan kita mo na kung anong pwedeng mangyari sayo at kilala mo naman ako diba im the sister of the owner so i telling bago ka pa uli mapahiya umalis ka na sa pilipinas at wag na wag ka nan babalik!"sigaw ko bigla siyang umiyak hahahahaha yan ang bagay sa kanya.
Umalis na kami at pumunta ako sa office kasama ko parin si nerd,pagpasok ko nandun si kuya Charm.
"Hey Ms.Sam Napoles are going to drop out"sabi ko sabay alis nanaman
Nasa tapat na ako ng room ko,yes tama ang pagkakarinig niyo may sarili akong classroom may sariling teacher food at cr closet narin.Pag pasok namin dumaretso ako sa closet nadumihan at napunit yung damit ko no.Paglabas ko nakita ko si nerdy tulala kumuha ako ng damit ko at binato sa kanya.
"Yan suotin mo try to make over para di ka na mabully at from now on im your friend"sabi o at humarap sa salamin at inayos ang aking buhok.
Sinuot niya yung damit oh maganda naman pala siya makinis kaso parang wait may kulang, lumapit ako at tinanggal yung glasses niya.
"Perfect yan maganda ka naman eh simula ngayon ganyan na dapat yung mga suot mo okay hindi yung long daster"sabi ko at pumunta sa long sofa.
"Uhm Ms.Bosconovitch kamsahamnida"sabi niya
"By the way my name is Jasmin Ariel Barbie Ann mamili ka nalang ng itatawag okey"tumango naman siya iniwan ko muna siya sa room at pupunta ako ng garden hohohoho..
Habang papunta may malalim akong iniisip hehehee ang pogi ng EXO lalo na si Luhan asawa ko yun eh chosera lang hahaha
"SH*T"sabi ko pag tingin ko may isang poging lalake ang bumato sakin ng bola na may putik,lumapit siya.
"Miss im so sorry di ka kasi natingin sa dinadaanan mo eh"
"Tanga ka ba o tanga lang talaga kita mong sa hallway ako naglalakad tapos sa soccer field ka nag lalaro diba at ngayon ako pa yung di nakatingin"nako sino ba tong lalaking to wait new student mga bhe.
"Pogi ako kaya miss kung pwede lang aalis na ako ha"sabi niya sabay layas aba hinayupak na yun anong problema nun sa buhay.
Ang alas ko ngayong araw una may nakaaway ako na nakasira ng damit ko pangalawa merong isang poging nilalang ang nakatama sakin ng putikan na bola at ako pa yung sinisi eh kundi ba naman siya tanga ayyyy...!!!Pumunta ako sa fashion design room at kumuha ng isang magandang dress color red na parang may jumper sa gilid...
(Nasa side yung damit niya--->)
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~'
Hello marami akong iniba character ikot nang story at iba pa sorry sa mga madidissapoint at yung mga maling grammar at spelling sorry din...
Vote and Comment
BINABASA MO ANG
Fairytale(EDITING)
Teen FictionMaraming pong babaguhin sa story characters at yung flow sorry sa ibang readers...