Chapter 3:Crush mo ko no?

371 17 5
                                    

Zander's POV

Ang boring maglakad hay nako,biglang may humagip sa mga mata ko si ms.suplada wait iinisin ko siya uhm alam ko na.

"Ms.Tanga!"humarap siya sakin hahahahaha ang cute niya talagang mainis

"Ikaw nanaman?!"napatingin ako sa likod niya at agad akong pumunta don

"Wag kang gagalaw kung ayaw mong mapahiya"bulong ko sa kanya sana naman kahit ngyon lang makinig siya sakin.

"Takot ko nalang na mapahiya"bigla siyang humarpa sakin.

'Tignan mo yung babae may tagos'

'kaya nga'

Nanlaki yung mata niya tas bigla ulit tumalikod.

"Sabi sayo eh wag kang gagalaw oh anong balak mo,magtataray ka parin ba?"sabi ko with a pangasar tone,pero bilang gentleman inabot ko sa kanya yung pinaka mamahal kong jacket

"T-thank you"sabi niya hahahahha ayan mabait pala siya eh

"Sige mauna na ako balik mo sakin yan ha labhan mo muna"sabi ko sabay kindat at alis.

Pagkauwi ko naisip ko ang ganda niya parin hanggang ngayon di parin nagbabago si Little Mermaid ko...

KINABUKASAN

Nandito ako sar room namin sa section EXO tulala habang nagdidisscuss yung prof im a 4h year student dito i've been here since i was highschool at ngayong graduating na ako ang saya ng feeling mga fre kasi ang pagkakaalam ko wala naman talaga akong kinukuhang exams eh dahil captain ako ng soccer team im always excused.

"Mr.Cyrus the principal wants to talk to you..."tumayo ako at iniwan na yung bag ko.

Habang papunta ako nakasabay ko si Jasmin ang ganda niya ngayon ah..A girl with a green citrus polo tapos legins ang ganda,napatingin siya sakin.

"Anong tinitingin-tingin mo?!"sabi niya ano bayan ang suplada parin

Nauna siyang mag lakad sakin so parehas pala kami ng pupuntahan,binagalan ko yung lakad ko tapos tumingin muna sa salamin pwede na pogi parin kahit anong gawin,nakita ko si Taeyeon na papasok din don so tinawag ko siya.

"Oy liit!"napatingin naman siya with anong-kaylangan-mo look.

Sinabyan ko nalang siyang maglakad papasok pag pasok ko na gulat ako sa nakita ko.

"Zander Pre!!"sigaw ni Alex 

"Yow"kalmadong sabi naman ni Neil

"Si Tobby di niyo kasama?"tanong ko

"Ehem!"napansin ko na nandito na pala yung principal."Good evening ladies and gentleman"

Sumagot kaming lahat pwera lang kay Jasmin siya yung nakaupo dun sa swivel chair eh.

Fairytale(EDITING)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon