Charm's POV
Hello po ako pala yung kuya ni Jasmin im the son of the richest family in Philippines ako pala si Prince Charm Bosconovitch kakagraduate ko lang last year ng college and iniwan sakin ng parents namin yung school just for a while maybe hanggang next week na ata uuwi na ang ate namin tatlo kaming magkakapatid eh.
"Hey babes punta ka sa condo ko"sabi nung babaeng kaharap ko eto yung kaibigan kong malande eh.
"May bulalo ba dun yung sinusutsot?"tanong ko with a sarcastic tone halata namang nainis siya sakin kaya umalis nalang ako.
Pumunta ako sa mall to buy new shoes ang panget na ng sapatos ko eh wait tatawagan ko muna si Neil my old friend.
PHONE CONVO
[hello?]
hey Neil tara punta tayo sa mall...
[oh sure pero lilibre mo ako ng bagong eyeliner...]
oo na hintayin kita sa may starbucks ha
[geh im on my way]
Binaba ko na pagkasabi niya nun tapos nag lakad muna ako palabas ng university pero napansin ko yung kotse ni baby girl namin pumasok ako at tinignan yung loob at walang pinagbago puno ng EXO dun mas pogi naman ako dun no.
"HEY ANONG GINAGAWA MO DITO!!"sigaw niya sakin aba't
"Wala lang ay Baby girl hatid mo nga ako dun sa may starbucks please"sabi ko sa kanya
"Ano ba kuya naman eh nakakainis ka alis chupe!"sabi niya sakin pero umayos nalang ako ng upo tas nag seatbelt
"Tara na bilis"sabi ko no choice siya kaya nag drive siya papunta sa starbucks pag tigil namin dun bumaba din siya bibili daw ng coffe.
Pagpasok naming dalawa pumunta na siya ng counter at ako naman pinuntahan si Neil dun sa may sulok di siya gaanong kita dun eh.
"Charm bat mo kasama si ms.sunget?"tanong niya sinong ms.sunget si baby girl?
"Sino yun?si Jasmin?"
"Oo si Jasmin classmate ko yan eh"wow ah.
Lumapit si Jasmin at kinausap ako ng bigla siyang napatingin kay Neil.
"Magkakilala kayo?"tanong niya
"oo naman yes"sagot ni Neil
"Shatap bakla tumahimik ka nga "sabi ni baby girl
Umalis na siya ng di nagtagal at kami naman pumunta na agad sa mall pumunta kami sa shoe's department at may nakita akong shoes at kinuha ko yun.
"Oy Charm yung eyeliner ko ah"pinalo ko naman siya sa ulo
"OO na paulit ulit?"
"Nako di nga nakakapagtakang mag kapatid kayong dalawa"sabi niya sakin
"Tara na nga punta na tayo sa counter gusto ko nang kumain eh"
Pag punta namin binayaran ko na nang mag tanong yung sales lady na iba yung uniform sakin.
"Ilalagay ko po ba sa paper bag?"
"Hindi dito sa bulsa ko ilagay mo"kumunot naman yung noo niya nung maringi niya ako.
Umalis nalang kaming dalawa at pumunta sa may bilihan ng eyeliner nento ni Neil nako kung di ko lang kilala to mula pagkabata siguro pinagkamalan ko nang bakla to,pumunta kami sa may french restaurant pag pasok namin narinig ko yung usap usapan.
"Nandito daw yung anak ng may ari ng mall ah si Sandara Marie"tuloy tuloy naman kami sa may table at umorder na kami.
Nang di tumagal may pinagkaguluhan sa may pinto at umupo sa katapat naming lamesa napatingin ako sa kanya at siya yung sales lady na naka dress ah,habang hinihintay ko yung mga order namin tinitignan niya ako.Si Neil umuwi na emergency daw eh.
"Sinusundan mo ba ako?!"sigaw niya napatingin naman samin lahat nang nasa loob.
Napatingin ako sa paligid nakakahiya talaga to.
"Honey...kasi sorry na!"sabi ko nako ano ba tong ginagawa ko nakakahiya talaga.
Nanlaki din yung mata niya tapos yung mga tao nagbulungan at yung iba may sabi mga kabataan talaga ngayon oo tsk di ko nga kilala to eh.Hinila niya ako papalabas nang mall at pinagtinginan kami,nasa parking lot kami.
"Honey?! ano ba yan ha gumawa ka ng isang scandal na maaring makasira sa image ko!"sigaw niya
"Hello your just a cashier organizer sa isang mall anong image pinagsasabi mo?"sabi ko sabay smirk
"Don't you know me ako ang anak ng may ari ng mall nandun ako kanina kasi umalis lang ng saglit yung cashier at nagmamagandang loob ako nuh"
"Pake ko ako nga di mo kilala eh im the son of Mr. and Mrs. Bosconovitch okay"natahimik kaming dalawa nang may nagtext sakin.
From:0951********
Hey Charm magbati na kayo ng girlfriend mo sa french restaurant mo pa nais na makipag scandalo ah
Hala patay ano to may video na agad kami shit pano to napatingin siya sakin at may nagtext din sa kanya
"Kasalanan mo to eh"sabi niya habang nakayuko
"Anong ako eh di naman kasi kita sinusundan no"sabi ko
"Eh kasi naman eh nakatingin ka sakin kaya akala ko sinusundan mo ko...pano to nakarating na kela mama"sabi niya at nagbroke na yung boses niya naiyak na siya.
"Don't worry ako bahala sayo"sabi ko.
Hinila niya ako sa may kotse niya at pumunta kami sa isang lugar na lagit lang makikita mo nakatingala siya habang naiyak kasi naman eh,pano ko kaya to malalagpasan.
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
A/N:hello po si Chanyeol at Sandara po yung dalawa na bida dito...
nasa side po yung picture nilang dalawa
Plsss...vote and comment po kayo
BINABASA MO ANG
Fairytale(EDITING)
Teen FictionMaraming pong babaguhin sa story characters at yung flow sorry sa ibang readers...