Chapter 12- Welcome Paris ♥

98 8 1
                                    

Cindy's POV

Ang lakas naman ng tama nento ni Jasmin bigla kaming pupunta ng paris nako ano naman problema pero ayos lang yan may bahay naman sila dun kaya di kami mahihirapan,tsk nag de-date kami ni Neil eh bigla akong pagiimpakehin hay nako.Nandito na kami sa airport

"Uhm Jasmin tara na aalis na tayo"sabi ni Belle at nagpahuli muna si Bele bakit kaya.

Nauna na samin si Jasmin at nahuli kami lumapit ako sa kanya parang may hinihintay to ah matanong nga.

"Uy sinong tinitignan mo?"

"Si Zander ang tagal"

"Pinapunta mo?!"sigaw ko at napatingin naman samin si jasmin"Oo tama pinapunta mo yung guard pabuhat mo tong maleta"sabi ko.

"Ayan na siya tara na bilis"hinila niya ako at tumako na kami nako naman.

Nasa loob na kami at aalis na pinapatay na lahat ng gadgets namin.Natulog sila tumayo naman ako para hanapin si Zander pag tayo ko nakita ko agad siya nasa pangalawang row siya sa likod namin bigla niya ako hinila.

"Cindy asan si Jasmin?"tanong niya.

"Tulog malamang"

"Uy tutulungan mo ako sa balak ko pag dating natin ha"sabi niya umoo nalang ako you know inaantok na rin kasi ako eh.

"Sige na hinanap lang kita kaya matutulog na ako babush"umalis na ako at umupo sa tabi ni Belle.

PARIS

"Woooohhh..... Hello paris"sigaw ko si Jasmin naman ayun nauna na sa cab tsk KJ naman.

"Oy Cindy tara na bilisan mo"sabi ni Jasmin pumunta na ako at ilang minutes lang ay nakarating na kami sa destination namin WOW kitang kita ang Eiffle Tower gondo naman.

Bumaba muna ako sa ground floor hanggang 3rd floor kasi yung bahay nila dito ang ganda nga eh kasi nasa pinaka taas lahat ng kwarto tapos sa 2nd floor kitchen at dining room at ang ground floor ang entertainment room nila ay gondo parang nasa sinehan ka na.

"Tara guys nuod tayo"sabi ni Jasmin naka ngiti na siya

"Geh ba uhm romance"ayan ang gusto ko

Jasmin's POV

Nandito siya sinundan niya ako ibig sabihin mahal niya talaga ako sige ill cancel the engagedment party kung may gagawin siya maganda here in Paris babawi ako sa mga bruha kong best.

"Tara guys nuod tayo"sabi ko

"Geh ba uhm romance"sabi naman ni Cindy 

"Cge bilis Belle ikaw mag saklang nang Twilight"sabi ko

Ayan na mag kikiss na sila Edward at Bella...may narealize ako dito na kahit malayo at marami ang agwat at pagsubok na dumating sa kanela pinag laban nila yun kaya dapat ganun dapat kami ni Zander.Tapos na kami manuod at nagkayayaan mag lunch sa isang mamahaling restaurant ang Guy Savoy masarap kasi dun eh.

"Uy Jasmin"may sumisigaw sa likod ko pag harap ko si Zander

Biglang namatay yung ilaw parang ang daming nagalaw sa paligid ko anong nagyayari tapos ma humila sakin hala nasan ako pag bukas ng ilaw i mean kandila lang nag brown out ba biglang may spot light kay Zander at Sakin

"Jasmin mahal kita so uhm..."ano kaya yun putek naman to nag bibitin

Tumingin ako sa paligid nandun si daddy at mommy at kuya tapos yung dalawang bruha nasa gilid sila.

"Ms.Jasmin Ariel Barbie Ann will you...*ugh* marry me?"tanong niya nakaluhod na siya ohmay momay totoo ba to?

Tumingin ako kela mommy at daddy naiyak si mommy at pag tingin ko kay daddy ulet tumungo siya na parang nnapayag na si kuya Charm din ganun.

"Y...yes"sabi ko 

"YON narinig niyo akin na siya kami na forever kami na malapit na kaming ikasal next week na wooooohhh!! Hello paaaaarrriiisss!!!!"sigaw niya ang sayang tignang masaya ang taong mhal mo dahil sayo.

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~'

Hello po pa vote at comment pls...

Fairytale(EDITING)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon