Neil's POV
After kong kumain nag paalam na ako kay Charm may pupuntahan lang ako hohoho nakuha ko nanaman yung eyeliner ko eh uto uto talaga si Charm im Neil Ryan Swift pupunta ako ngayon sa isang bar puro elite na tao yung nandun pero syempre mga wild masyado.Sumakay ako ng taxi wala akong kotse na dala eh.Ilang minuto ang nakalipas nandito na ako pag baba ko may sumalubong saking isang babae maganda siya.
"Hello"sabi niya ay paraan ng pagsasalita haliparot to ayoko gusto ko yung inoccente lang.
Tuloy tuloy akong naglakad papasok ng bar at pumunta sa may isang table umorder na di ako ng drinks ko at nag isip nang may nakita akong isang babaeng nakaupo sa may bar(yung dun sa tindahan ng alak)
"Hello miss"pag harao niya *BOOM* si Cindy pala to eh.
"Pahello hello ka pa dyan asa ka namang makikipag fling ako sayo Mr.Cassanova"sabi niya na may pagtataray niya.
Nakakatuwa talaga tong si Cindy kahit mukang inoccente to wag ka cassanova rin yan like me she's an 19 years old girl pro muka siyang 15 lang tumayo siya at lumapit sa isang lalaki sa dance floor sumayaw sila at sumayaw siya ng nakakaikit at nung lumalapit na yung muka nung lalaki umalis siya bigla att pumunta sa isang table,linapitan ko naman siya.
"Hey bat ka umalis?"
"Pake mo ba?"sabi niya sakin
Onting silence at tumawag siya ng waiter at umorder ng drinks dalawa,pag dating nung waiter binigay niya sakin yung isa.
"Hey gusto mo?"tanong niya gosh tatanggi pa ba ako kay crus..este sa drink no way.
"Sure..uhm Cindy why do you leave us?"tanong ko sa kanya..
Maybe nagtataka kayo kung bakit ko tinanong ganito kasi yon nung bata kami magkakaibigan kaming anim tapos birthday ni Zander yon papunta na daw sila sa bahay nila Zander ng yung kotse nilang sinasakyan na bangga.Nalaman namin na si Jasmin ay nag ka amnesia so ayun pero silang dalawa comma naman.So ayun siguro 5 months din silang tulog tapos nung nagising silang tatlo nalaman nami na pupunta na sila sa ibang bansa si Cindy in US si Belle in Singapore at si Jasmin in England.
~FLASH BACK~
Nagising na silang dalawa at si Jasmin naman ay papunta na ng England to start a new life hay 7 years old palang kami ganito na ang nangyari sa kanila kawawa naman sila.
"Mommy si Cindy po ba aalis din?"tanong ko kay mama
"Oo anak pupunta siya ng US with her parents why?"tanong niya sakin
"I want to follow her po dun sa US aalagaan ko siya dun"sabi ko
"No Neil,Cindy needs to have a normal life...without you"sabi ni mommy bata palang kami naka arranged marriage kami pero ikakasal lang kami when we finish college.
~END OF FLASH BACK~
"Cindy mag mamagic ako sayo ah"tumango naman siya"Kita mo tong kamay ko?"
"Oo kamay pangbabae"sabi niya nakaka sira ng araw
"Tignan mo ha may kukunin ako sa buhok po ilang araw ka na kasi dinaliligo eh.."sabi ko at kinuha yung rose sa likod niya"Ayan tuloy tinubuan ka na ng rose sa ulo mo"sabi ko bigla naman niya akong binatukan
"Ulol nakita ko yung rose na nasa likod kong table at dun mo kinuha yon"sabi ko
Sa tingin ko nakalimutan na nga niya ako Cindy kailan mo ba ako mapapansin.
"Oy bakla ako naman ang mag mamagic"kumuha siya ng isang tooth pick sa may table"Tignan mo kung paano mawawala ang toothpick na yan"sabi niya sakin so ako naman si uto uto tinignan nga"Isa dalawa talo"bigla niyang binitawan tinignan ko naman kung paano mahulog tas bigla niya binatukan yung baba ko"Bleehh uto uto"sabi niya
Di parin siya nagbabago ang babaeng bully na mahilig mangasar at mahilig sa logic at magic siya parin to ang saya dahil nakapiling ko uli ang babaeng pinaka mamahal ko.
"Alam mo ikaw ang pasaway mo din ano"sabi niya sakin
"Wag mo akong hahawakan sasapakin kita sa muka"sabi niya
"Okay kalma lang"sabi ko
"Alam mo bang ako ang Mafia Princess ha kaya kitang ipa salvage nang ganito kadali*tsik*(pitik po yan di ko alam ang sound effect nagagawin ko eh)''hay nako mayabang parin.
"Alam mo Cindy ang yabang mo parin no katulad nang dati..."
"Dati bakit merong bang tayo dati??
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
A/N:istop muna napapagod na ako bukas nalang ulit ako mag eedit enjoy mo sana ang chap na ito.
Pleathe vote and comment
BINABASA MO ANG
Fairytale(EDITING)
Fiksi RemajaMaraming pong babaguhin sa story characters at yung flow sorry sa ibang readers...