Chapter 2: Ikaw nanaman?!

419 19 4
                                    

Hello guys sorry sa mga dati pang readers nento kung naiba yung mga characters..

A/N:Simula po sa chapter na ito ay di maiiwasang may mga bad words kayong mababasa

Kaya umpisa palang i want to say mianhe

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

Im here sa room ko sa bahay and you know what sumasakit talaga ng sobra yung puson ko.Hay papuntahin ko kaya si Belle dito ay wag na mangungulit lang yon ah alam ko na makikipag kita nalang ako dun sa anak ng bussiness partner ni daddy yung Campus Cassanova sa school ano nga palang name non..uhm Diydith?hindi ampanget cinto?hahahaha joke ah naalala ko na Cindy Jade Skide.I'll call her muna.

Phone convo

[hello?sino to]

Its me Jasmin bosconovitch lets meet up and be friends?

[uhm sure sa EXO cafe tayo magkita pumunta ka sa table ko na naka reserve na clear?]

Sure magsasama ako ng kaibigan okay

[Fine bye...]TOOT TOOT

Hay ano bayan boring magdadamit nalang ako ng short tapos polo pede na yon hahahaha,im here sa labas ng bahay ng inutil kong pinsan,oh i forgot to tell you si Belle ay anking pinsan close kami simula bata hannggang bata but know di na gaano kasi naging nerd eh.

"Belle faster"lumabas siya at improving ang lola niyo naka short din tapos sando hahahahaha ganda talaga ng pinsan ko nasa lahi na naminXD

"Tara na"umalis na kami syempre ako yung nagdridrive hahahahhaa im only 16 pero may kotse na ako and guest what its a lamborgini:3

Habang papunta kami don may tumawag sakin si EX tumawag pero sorry masaamng mag drive habang may kausap kaya maybe maybe next time nalang pag lowbat na akoXDNandito na kami syempre nangunanguna ako pagpasok pinagtingin nan kaming dalawa.

"Look its the bitch"napatingin ako hay isa nanamang sasaeng fan ko joke syempre hater to hindi ko nalang pinansin at naglakad na ulit kami"Hey bingi ka ba?!"pikon niyang sabi

"Oh sorry akala ko pinupuri mo yung sarili mo"sabi ko kumunot naman yung noo niya lalapit sana siya kaso biglang humarang si Belle.

"Dont you dare to touch us..kung ayaw mong makita ang pamilya mong nalutang sa ilog"nagulat ang karamihan na nanunuod sa amin..Pero wait ano nga bang nangyayari

'Dba siya yun?'

'Di pede ang pagkakaalam ko instant nerd na daw siya ah'

'Nako aalis na ako ayaw kong madamay dito mahal ko ang sarili ko'

Tinignan ko silang maigi para silang gulat na ewan ano bang nagyayare magugunaw na ba ang mundo dahil sa kagnadahan ko huh.

"Oh there you are but wait magkasama ang Mafia princess at ang Campus Queen"napatingin kaming dalawa oh si Cindy

"Hello Belle its been a while simula nang huling narinig kitang magsalita ng ganyan"

"Tsk Cindy im just taking a rest that time"sabi ni Belle hanung nangyayari

"Tara na Jasmin at Belle we need to talk..PRIVATELY"umalis na kami at yung babae kanina ayun tulaley bakit kaya.

"Oy Belle namiss na kita kaylan ka pa bumalik as in naging ganyan ulit?"sigaw ni Cindy

"Ehk?"

"Wait anong bumalik eh hindi naman to umalis eh"

"Hay kahit ikaw ang pinaka maganda,matalino sa school ang slow mo paren"awtsss ako pa slow pero sa tingin ko tama siya.

Nagkwentuhan kami at nalaman ko si Belle pala ay Mafia Princess matagal na daw since 1st year high kaya pala lagi siyang nasa detention napapaaway lagi hahahahaha sa lahi din namin ang warfreak eh ayun naging close kami buong buhay ko ata na kwento ko dito eh as in,matapos ang 5 oras na kwnetuhan lumabas na silang dalawa at naiwan ako.

"Jasmin tara na"sigaw ni Belle mula sa labas tumayo na ako at naglakad papalabas,nang nasa labas na ako.

Hala wait nasan na sila yong kotse ko nawala nasan na nakay Belle yung susi malamang dala niya nasan na ahuhuhu naglakad ako ng naglakad naghahanap ako ng taxi,tumigil ako at kinuha yung phone ko wala akong load ahuhuhuhu.

"Ms.tanga!"sabi nung lalaking papalapit sakin tinuro ko naman yung sarili ko at tumango siya abat tarantado bato?

"Ika nanaman?!"sigaw ko sa kanya siya yung lalaking pogi na nangbato ng bolang may putik

"Wag kang gagalaw kung ayaw mong mapahiya"bulong niya sakin nasa likod ko siya

"Takot ko nalang na mapahiya"sabi ko at humarap ako sa kanya

'Tignan mo yung babae may tagos'

'kaya nga'

Nung narinig ko yun tinignan ko yung likod ko shit may tagos nga tumalikod ulit ako.

"Sabi sayo eh wag kang gagalaw oh anong balak mo,magtataray ka parin ba?"sabi niya nako letche to,alam ko na naka polo ako tapos may sando sa loob tatanggalin ko nalang yung sando ko,tatanggalin ko na sana nang binigay niya sakin yung jacket niya.

"T-thank you"sabi ko syempre nakakahiya rin yon nu lalaki nakakita sakin na may tagos

"Sige mauna na ako balik mo sakin yan ha labhan mo muna"sabi niya sabay kindat at umalis na

Nasan na ba kasi yung dalawa kong kaibigan ahuhuhu kawawa naman ako wala akong dalang pers credit card to pano ako magbabayad sa taxi,tulala ako sa kawalan ng biglang may tumigl na sasakyan sa harap ko saglit sasakyan ko to ah,biglang bumukas yung pinto.

"San ka ba nagpunta umikot lang kami nawala ka na"sabi ni Cindy

"Eh k-kasi akal ko umalis na kayo..alam niyo bang tinagusan ako ha!"sigaw ko sa kanila langya mga fre mangiyak ngiyak na ako dito eh.

"Pero nagkita ba kayo?sana naman"sabi ni Belle

"Alis diyang Belle ako mag dridrive"umalis na siya at nagdrive na ako.

"Pero saglit kanino galing yang jacket?"tanong ni Cindy

"From someone i hate i guess?"sabi ko at hinatid na sila sa bahay nilang dalawa hay.

Nasa bahay na ako pumunta agad ako sa kwarto ko at nagpalit syempre naglagay ako ng sanitary napkin no tinignan ko yung jacket papalaundry ko muna to,ang tommorrow i'll try to be kind to him for just one day..

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

A/N:Hello guys hahahahaha wala akong magawa eh pero sana magvote kayo pleathe hahahaha

Fairytale(EDITING)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon