Chapter 7-The Sweet moments of the couples??

170 13 5
                                    

Jasmin's POV

Hay naku nandito ako sa bahay at maingay ngayon ang aking malaking bahay dahil nandito silang lahat oo sila si Zander at ang buong barkada nagkakantahan sila sa napakalaking guestroom na pang family with six beds ayun sila ang raming kinakain at ako kausap ko yung teddy bear ko na si Zan hahaha binili sakin yan ni Zander meron din siya si Min-min kaparehas din yung teddybear namin  para daw magkamuka.

"Min-min mukang love na love mo yang si Zan ah..."hindi ko siya pinatapos tapos binato ko sa kanya yung binili niyang teddy bear.

"Ayan sayo na sak-sak mo sa baga mo!"nakakainis kasi eh moment ko to tapos sisingit siya kala ko naman maganda yung sasabihin di pala.Lumapit siya sakin tapos yumakap sa likod

"Hala nagalit ang baby ko oh sorry na oh parang di na mabiro"ang hirap niyang tanggihan lalo na nung tinignan ko nakapout nako Zander  oh tukso layuan mo ako baka makarape pa ako at magkasala.

"Sige na nga lika na para kakanta ako bilis"pagharap namin nakatingin ang buong barkada at ang lalapad ng mga ngiti shocks katakot yung tingin pang joker.

"AYIEEEE!!!"sigaw nilang lahat

"Uy may nalalaman pang yakap mga the moves mo pre uy"sigaw ni Neil siraulo to ah.

"Yeah tama ka dyan bie eto naman si Jasmin eh pakipot effect pa"yes pagtulungan niyo lang kami nentong mokong na to

Tapos nakita namin si Zander mukang tukmol na may tinuturo sa isang part ng kwarto pag tingin namin nadun sila Belle at Alex ang sweet nila nakahiga si Alex sa lap ni Belle tulog na siya si Belle naman nagbabasa ng libro bruha to ignore ang kapugian ni Alex haha.

"Wag niya nga kaming tignan"nagulat kami nila Cindy na nagsalita si Alex "Nakapikit lang ako pero di ako tulog"

"Wait guys i smell something fishy about you two"sabay lapit ni Zander at inamoy silang dalawa binatukan ko naman siya tanga lang kasi.

"Anung meron sa inyo na di namin alam ha pre"sabi naman ni Neil oo nga nu parang may kakaiba sa kanila.

"Kami na"biglang sabi ni Belle na parang walang reaction sa mga mukang napaka kinis.

O_O

-_-

"Weh joke yun lakas tama niyong dalawa ah"

Nagulat kami ng bigla silang nagkiss sa harap namin HUWWAT!! totoo nga shocks supah gulat ng lahat si Zander nakangiti ah wow ang sweet nila sh*t ngayon lang nakita si Belle na ganyan ah.

"Hahaha pre kiss lang ha nagiinggit ba talaga kayo?"haha si Neil nainggit kasi si cindy naman eh laging kasama si Garry hay naku pero sweet nilang dalawa may nabubuong chemistry.

Cindy's POV

Kachow kinikilig ako kela Belle eh haha ang sweet inunahan pa ako ahuhuhu naguguluhan kasi ako ngayon mas gusto ko kasama si Garry pero parang mas namimiss ko si Neil kaya lagi akong natutulala eh iniisip ko kung may kafling nanaman siya mga babae at oo aamini ko may gusto na ako kay Neil pero cassanova siya anong laban ko ha isa lang naman akong babae ang turing niya lang ay friends.Gusto ko munang lumabasa magpapahangin muna ako.

Fairytale(EDITING)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon