Chapter 8- The unexpected girl

112 11 1
                                    

Hay eto po yung chapie 7 nakipag pustahan lang na kaya gumawa ng 5 chapie sa loob ng isang gabi lang hoho Challenge accepted kaya nakapag UD ngayon.

Ngapala po si bea ay si Kim Shin Yeong po yun tnx sana po magustuhan niyo tsaka sino gusto dedic just PM me..

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

Cindy's POV

Kakagaling ko lang sa bahay nila Jasmin nakakapagod bago umuwi nagtaguan kami haha eh hanggang 3rd floor tae napagod ako sa kakatakbo ah ang bilis kasi mag bilang ni Neil tapos ako lagi yung inu-una niya kakainis.Papunta naman ako ngayon sa bahay nila Garry pinapapunta daw ako ni tita eh sabi niya,nandito na ako ngayon pagpasok ko nakita ko yung kapitbahay nila na si Andy tsk yung bruha na yon.

"Oh hija nandyan ka na pala you can sit"umupo na ako sa cotton nilang upuan ang lambot talaga nento.

"Uhm tita why do you call me?"bakit nga ba

"Ah i will introduce to you my apo..."biglang may pumasok na yaya ata yun may buhat na baby sino naman to?

"Tita sino po  siya?"

"Siya si James ang anak ni Bea at Garry"O_O 

"k-kela GARRY po?!"

"Oo wait tawagin ko lang si Bea"

Tinawag ni Tita si Bea ang tagal bago bumaba pag baba niya ang,ang ganda niya parin kahit nagkaanak na lahat lahat parang ang hirap talaga nento talunin pero maraming nagsasabi magkamuka daw kami pero mas maamo yung sakanya amazona daw ako eh.Kinuha niya yung baby dun sa yaya tapos lumapit siya sakin.

"Cindy namiss kita!!"sabay yakap sakin hala parang walang nagyari yan ah.Tumayo ako at inayos ang aking damit

"Bea h-hindi ka na galit sakin?"

"Ako magagalit sa aking bestfriend since birth?hindi no siguro tampo kasi bigla mo akong sinampal pero galit na fohevah hindi ko ata kaya yun no kaya nga kita pinapadalhan ng mga lollipop na imported eh"yehey kala ko di niya ako mapapatawad eh tsaka lollipop nagpadala parang wala akong natanggap.

"Eh lollipo wala naman akong natatanggap eh san mo ba pinadala?"haha FC agad ako pero ayos lang yan.

"Ha eh sabi nila Jasmin at Belle ang bilis mo nga daw naubos eh.."tsk ang daya nila kaya pala gnun.

''Ah oo nga naubos ko agad yun''kahit wala naman talaga akong nakain ang duga kaya pala may kinain na maraming lollipop dun kay Bea galing papunta sakin.

"ah naisip ko lang kung pede tayong mag mall kasi matagal na tayo di ulit nagkakasama eh."nga naman namiss ko na rin yung botique na laging ubos ang paninda dahil samin haha laughtrip eh ang ganda kasi ng mga damit.

"Sige payag ako tatawagan ko lang ang Princesses ng campus ha wait lang..."lumabas ako at tinawagan  muna si Jasmin.

PHONE CONVO

Jasmin:hello bakit?

Me:punta tayo sa mall mag kita tayo maamyang 3 ng hapon tawagan mo na din si Belle.

Jasmin:pero bakit naman huh?

Me:magkikita na tayo nila Bea cge bye lab ya

END CONVO

"Ano nag kita na kayo ni Bea?!"

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

Sino kaya itong taong ito matutuloy pa ba ang malling nila?sino magbabantay ng baby..haha chos lang

Abangan ang susunod na Chapie

Hello guys kabored pero don't forget to vote and either comment ha plss...

Fairytale(EDITING)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon