Chương 71:THU THẬP
Lạc Tấn Nguyên ba người đi tới trấn trên, sắc trời đã sáng, trong tiệm bán điểm tâm đã có bóng người đi lại.
Ba đại hán tử một trận đói bụng, phát ra tiếng ùng ục, sắc mặt Lạc Tấn Nguyên đen thui, đang muốn nhấc chân hướng cửa hàng đi một chút, đột nhiên quay người hỏi hai thủ hạ:
"Trên người có mang bạc không?".
Tiếu Hằng theo thói quen mà nhấc chân muốn theo sau, vừa nghe đến vấn đề này mắt choáng váng, bạc?
Khắp toàn thân, xiêm y đã sớm đổi qua, trên thân một cái miếng đồng cũng không tìm ra được, lần này nên làm sao bây giờ? Hắn làm thị vệ này quá không xứng chức, để tướng quân chạy mệt cũng không có tiền lấy ra mua điểm tâm, chẳng lẽ muốn để tướng quân đói bụng đến giữa trưa?
Quách Lượng biểu tình so với hắn không khá hơn bao nhiêu, tay có chút run cầm cập, duỗi tay sờ sờ trong lồng ngực, sau đó một mặt biến thành khổ sở:
"Không có bạc, vốn dĩ trên người có giấu một chút, nhưng mà có lẽ… cũng làm mất trên đường rồi."
Sau đó trốn đến nơi sơn dã , uống nước suối đánh dã vật, bạc cũng không phải sử dụng đến, sẽ không quá lo lắng cái vấn đề này.
Ba người đứng ở đầu đường ngổn ngang trong gió, một Uy vũ Đại tướng quân triều Đại Chu khá là được bệ hạ tin tưởng, một là hãn tướng dũng mãnh dưới trướng tướng quân, một là thị vệ tổng lĩnh tâm phúc bên người tướng quân, lại gặp phải một ngày chán nản đứng chờ gió tây bắc thổi, bạc mua bữa ăn điểm tâm cũng không có.
"Tướng… Ạch… Lô thiếu gia…" Quách Lượng chuyển động con ngươi vài vòng, đột nhiên dùng sức vỗ xuống đầu, theo thói quen liền muốn gọi tướng quân, bất quá tướng quân vừa chợt quay đầu lại, làm cho hắn suýt chút nữa sặc, không thể không dưới uy thế đổi giọng, khi hắn biết họ tên tướng quân đổi thành gì sau, liều mạng nhịn đã lâu, bây giờ nhắc đến tướng quân không nhịn nổi ôm bụng cười thật đã, Cố tiểu công tử thật là tài năng, cư nhiên có thể khiến tướng quân của bọn họ khuất phục.
Tiếu Hằng cũng nghĩ đến, khóe miệng giật một cái, bất quá sau đó tướng quân sẽ theo tay bỏ lại hai cái tên: 'Quách Thiết Đản, Tiếu Đại Tráng', lúc đó Tiếu Hằng liền vạn phần vui mừng mình khắc chế, không toát ra nửa phần ý cười, bằng không cái tên đồ phá hoại như Thiết Đản liền phải rơi vào trên đầu hắn, Đại Tráng thì Đại Tráng đi, danh tự nông thôn như vậy nhiều lắm đấy.
"Thiết Đản ngươi muốn nói gì? Có biện pháp giải quyết vấn đề bạc? Còn không mau mau nói ra". Tiếu Hằng âm hiểm nói.
Lần này đến phiên Quách Lượng hắc tuyến, trợn mắt trừng Tiếu khốn nạn một cái, có cần nói vang dội như thế hay không.
Chột dạ nhìn quanh một bên một vòng, thấy không một người nhìn sang, lúc này mới thở phào nhẹ nhõm, cái tên Thiết Đản phá hoại này quá ảnh hưởng hình tượng của hắn, hi vọng không truyền tới bên trong kinh thành cùng phủ tướng quân, bằng không càng không có tiểu ca nào nguyện ý gả cho hắn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên Việt Chi Phu Lang Uy Vũ-Bắc Phong Xuy
Любовные романыTruyện được đăng tải miễn phí trên Wordpress: hoachuongbac.wordpress.com và wattpad WISP1997. Vui lòng không reup khi chưa cho phép.