Warning: OOC, có yếu tố có thể gây chảy máu mũi khi tưởng tượng
.
.
.
.
.
Trong căn phòng trọ ấy, hai nam nhân đang nằm trên nằm dưới xen vào nhau. Chàng trai tóc màu vàng xoăn ấy nằm bên trên, đôi tay chống xuống giường. Đôi mắt chẳng bao giờ hé lộ để nhìn vào mỹ nam đang nằm dưới mình với vẻ ngại ngùng, cố gắng tránh đi nhưng cơ hội ấy là 0%
Phá vỡ sự im lặng, anh cất lời trước..
- Giờ muốn uống sữa chua của tôi hay để tôi uống sữa của em? - bàn tay trườn lên trên ngực áo, dần cởi chiếc áo khoác đồng phục có kí hiệu chữ T quen thuộc.
Thấy cậu vẫn ngập ngừng nhưng không hề kháng cự, nhanh chóng ném cái áo khoác của cậu xuống sàn. Chiếc áo đen cao cổ ngắn tay bó sát lại với cơ thể ấy. Anh không kiềm được mà nở nụ cười cho thân thể ấy.
- Em có biết lịch luyện tập của mình không? Sao lại.. - anh chỉ nói tới đấy rồi ngưng, cúi xuống kéo chỗ vải đang che lấp đi phần cổ ấy, rồi hôn lên. Bàn tay anh nâng khuôn mặt cậu lại gần để cảm nhận rõ ràng hơn.
- Um..~? - cậu không biết trước được là gì, đặt tay lên vai anh, cố mà đẩy ra. Nhưng, bầu không khí này là sao? Một điều gì đấy ngăn cản cậu chống lại, mà hãy ngoan ngoãn nằm yên nhận hình phạt vào đêm nay.
Từ gò má của cậu xuống vòng eo kia, bàn tay ấy luồn vào trong lớp áo. Càng trườn lên trên cao hơn, khuôn miệng kia càng ngày thốt ra những âm thanh ẩm ướt. Vòng hai nuột nà, với bàn tay ấm nóng ấy mà chạm vào như nước và lửa, mát lành. Bình thường đối nghịch nhau như vậy, nhưng đối với hai người, lại hoà hợp với nhau một cách kì lạ.
- H..~ - trong vô thức, cậu co chân lên, những ngón chân xấu hổ níu tấm ga giường. Không muốn nhìn anh hay những gì đang đến với mình, khẽ ngẩng cổ lên mà khép đôi mắt đang dần ướt mi của mình.
Đây là điều mà thường ngày cậu không cho phép anh làm vậy với mình, nhưng giờ là một điều bắt buộc. Bởi vì đắc tội với anh thì phải nhận lỗi và.. "sửa lỗi~"
Anh càng được nước lấn tới, rượu mời cớ sao không uống, miếng mồi ngon ngay trước mắt mà để thoát mất thì lại trở thành kẻ phí phạm. Cậu cũng đang cố gắng chuộc lỗi với anh cơ mà.
- Có lỗi thì phải phạt, nghe rõ chưa..~? - đôi ngón tay anh nhéo lấy đầu nhũ hoa gợi cảm kia.
- Ư..~ R-Ramen..
- Hửm? - anh nằm cạnh cậu, hơi thở của anh cù lên hõm cổ cậu. Bàn tay anh không ngừng sờ soạng vòng ngực mềm mại.
- Nhẹ tay thôi.. đang làm nhiệm vụ đấy.. - cậu chỉ nhắc nhở vậy thôi, không có gì nhiều. Nhưng phải nói là.. một người như anh, thực thi nhiệm vụ cũng như đi chơi.. thì sẽ quan tâm tới điều ấy ư? Không bao giờ.
- Nghĩ chuyện này sẽ nhẹ tay được à..~? - nụ cười khẩy pha lẫn đắc thắng lộ rõ. Anh cúi xuống cắn mạnh lên hõm cổ trắng ngần kia khiến cậu không kìm được mà la lên.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Ramenman x Kaizo]: Lover
Fanfic[ĐÃ ĐỔI TÊN FANFIC] "Vết nứt tình cảm, là thứ có thể xảy ra và là điều không thể tránh khỏi trong chuyện tình cảm. Nhưng vẫn có thể hàn gắn nó chắc hơn nếu cả hai cùng nhau tiến lại gần hơn nữa.." Ramenman x Kaizo