2.

4.9K 567 248
                                    

"Kính chào quý khách !"

"Áaaa ! Chị chủ~ Nay em mặc áo trắng giống chị nè, trùng hợp quá đi~"

Xạo đó.

Lúc trưa đi học về, em cố tình tạt xe ngang qua đây và thấy Jisoo mặc áo thun trắng nên khi về nhà cũng cố tình thay một cái áo giống chị rồi lật đật đạp xe đến đây.

Jisoo nhìn thấy em cười tít cả mắt, tông giọng cũng nâng cao lên đầy hưng phấn mà bất giác thở dài.

Tuyệt vời. Giờ thì khách trong tiệm đổ dồn ánh mắt về phía cả hai rồi đó.

"Tầm một tiếng nữa thì đồ của em sẽ xong, em có bận việc thì cứ đi rồi tí quay lại lấy sau nhé. Hoặc không thì tôi sẽ nhờ shipper giao đến cho em"

"Em cảm ơn. Vậy em đi công việc một tí rồi quay lại nha chị. Haha, chị chủ"

Vị khách tóc vàng vui vẻ cười trêu ghẹo rồi rời đi. Jisoo lúc này mới nhăn trán mà nhìn em nhỏ đang phấn khởi ngồi ở đối diện quầy thanh toán của mình.

"Nhóc con, muốn phá cái gì đây ?"

"Ơ ! Sao chị chủ nói vậy ? Em sang giặt đồ mà !"

"Chú ý cách xưng hô vào, tôi lớn hơn nhóc nhiều đấy"

"Vâng vâng. Dì Jisoo, dì xinh đẹp, em nghe rồi"

Xưng hô cái kiểu quái quỷ gì thế này ?

"Giặt cái gì ?"

"Dạ đây nè !"

Jennie đưa cho Jisoo một cái túi bóng, bên trong chỉ có vỏn vẹn một cái khăn lau tay nhỏ xíu. Chị bất lực, lần nữa thở dài rồi nhận lấy.

Jisoo đi đến lồng giặt, vì của Jennie quá ít nên đành gom chung mà giặt cùng cô gái lúc nãy. Chị kiểm tra đồ cẩn thận rồi mới đổ xà phòng vào ngăn nhỏ, suốt quá trình làm, bên cạnh đều có một cái đuôi cười tít mắt đu theo.

"Chị chủ, à nhầm nhầm, dì nhỏ, dì có cần thêm người phụ việc không ?"

"Không cần tới nhóc"

"Sao dì phũ em thế ?"

"Sao không ở nhà học bài mà chạy ra đây ? Cái khăn tay này nhóc tự giặt còn chưa đầy năm phút"

"Em không biết giặt đồ"

"Trước đó ?"

"Em gom lại, một tháng giặt một lần. Dùng máy giặt hihi, mà giờ nó hư rồi"

Jisoo lườm đứa nhóc bên cạnh. Mặt mũi sáng sủa, phải nói là quá sáng, quá đáng yêu. Nhìn vẻ ngoài tươm tất, hiện đại, vậy mà mặc đồ một tháng giặt một lần.

Chị không buồn để ý đến nữa. Jisoo không thích những người bừa bộn.

"Dì nhỏ biết không, mới hôm bữa em cãi với bạn em rằng em không thích con gái"

"Thì sao ?"

"Vậy mà em thích dì quá trời luôn nè !"

"..."

"Em cũng không thích người lớn hơn, gu em là mấy em gái em trai cơ"

"Thì ?"

"Vậy mà em thích dì quá trời luôn nè !"

[JenSoo] TIỆM GIẶT ỦINơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ