11.

4.2K 465 164
                                    

Jisoo buông đũa thở dài.

Người ta bảo trời đánh tránh bữa ăn, vậy mà bữa trưa của chị lại bị hai đứa nhóc con này hoàn toàn phá hủy rồi.

Hai bức tranh hoàn toàn đối lập nhau. Một bên sụt sịt nước mắt mà gắp từng hạt bỏ vào miệng, một bên lại cười như trúng độc đắc lúc bốn giờ rưỡi chiều.

"Jennie Kim, ngừng cười và ăn cơm đi !"

"Dạ dì nhỏ~ hihi"

Jennie khúc khích cắn một miếng thịt to, má bánh bao nhai thức ăn mà phồng lên tròn ủm, đôi mắt mèo cong lại thành một vầng trăng nhỏ trông vô cùng đáng yêu. Một đứa nhóc dễ thương (trừ tính tình ra).

"Mijung, ăn cơm không được khóc !"

"Dạ.."

Tổn thọ chết chị mất. Cứ thở dài mãi cũng không làm gì được. Nhưng mà không thở dài thì không biết làm gì khác hơn.

"Dì nhỏ ơi ! Em ăn xong rồi ạ ! Có giỏi không dì ?"

"Lấm lem như con mèo"

Miệng thì cằn nhằn nhưng tay thì lại buông hộp cơm mà giữ lấy mặt Jennie, một tay chị rút khăn tay từ túi quần ra, dịu dàng lau đi nước sốt còn dính ở trên gò má. Mà nhóc con cứ như mèo nhỏ đưa mặt ra hưởng thụ sự chăm sóc của chị chủ, tay còn đưa lên xoa bàn tay chị.

"Thưa dì Mijung về.."

"Mijung về cẩn thận"

"Dạ.."

Cô bạn học của Jennie thất thểu đứng dậy ôm lấy túi đồ mà mở cửa đi ra. Tội nghiệp con bé, một ngày thất tình tận hai lần thì ai chịu cho nổi.

Nhìn cái mặt con nhóc này cứ phởn phởn làm chị thấy ghét quá. Jisoo véo má bánh bao của Jennie, cứ tưởng nhóc sẽ la oai oái ăn vạ nhưng không, Jennie ngồi nhích qua gần Jisoo, hai mắt cười tít lại.

"Dì nhỏ nhéo mặt em thôi cũng đẹp nữa~"

"Dở hơi quá nhóc con"

"Sao chứ !? Xùy xùy, chẳng phải em là nhóc con Jennie nhà dì sao ?"

"Yah !"

Chị chủ thẹn quá hóa giận rồi.

Mà Jennie là ai cơ chứ ? Không ghẹo dì nhỏ thì chịu không có nổi.

"Sao~ Dì nhỏ cũng thích em mà ! Hihihi, "Nhóc con Jennie nhà tôi sẽ ghen", ahahahahahahahah"

"Ghen lắm luôn ấy dì nhỏ ! Dì mà không nói vậy là em lại đánh cậu ta rồi !"

"Jennie Kim !"

Nhóc con rụt cổ.

Jisoo không vui đanh mắt nhìn em, rõ ràng không hề có ý muốn đùa. Jennie muốn hét lên lắm vì chị đẹp quá, nhưng mà Jisoo giận lên trông rất đáng sợ. Hình như chị không thích việc Jennie đánh nhau.

"Em xin lỗi dì.."

"Tôi không thích mấy đứa nhóc bạo lực học đường"

"Nhưng mà em muốn làm đại c- Vậy thôi... Em không làm đại ca nữa. Em sẽ ngoan"

Jennie mếu môi dụi đầu vào vai Jisoo nhưng lại bị chị phũ phàng đẩy ra. Bé con muốn khóc nữa rồi đó.

"Suốt ngày cúp học rồi đánh nhau. Trên lớp học thế nào ?"

"C-Cũng được hạng ba.."

"Hạng ba ?"

"Từ dưới đếm lên.. Ui da !"

Jennie ôm đầu vì Jisoo cốc lên không thương tiếc.

Jisoo học xong cấp ba đã nghỉ, tuy nhiên thành tích ở trường vô cùng tốt. Chị xinh đẹp, học giỏi lại chấp hành tốt nội quy nhà trường. Jennie Kim được cái đáng yêu, xinh xắn nhưng ngoài ra không có gì cả. Tự dưng chị thấy cảm thông cho Park Chaeyoung vô cùng.

Dì út là giám đốc một công ty luật, chị (mém) người yêu thì đứng đầu trường trong ba năm cấp ba. Vậy mà bản lại có thành tích tính từ dưới lên trên.

"Khi nào nhóc có bài kiểm tra tiếp theo ?"

"Dạ tháng mười hai, kiểm tra xếp hạng cuối năm ạ"

"Từ đây đến đó không được vi phạm kỷ luật nhà trường, kiểm tra nằm trong top 10"

"Gì ạ !? Huhu, dì nhỏ kêu em đi bằng đầu còn nhanh hơn.."

"Vậy đừng nghĩ tới việc yêu đương"

"Ơ thôi mà~ Hic.. Học ! Em học mà, dì nhỏ dừng dọa vậy. Bé khóc á.."

Kim Jisoo sống ba mươi năm trên đời và đây có lẽ là một trong những điều mà chị hối hận nhất : Để nhóc con Jennie Kim biết tình cảm của mình.

Tần suất Jennie nhõng nhẽo ngày càng nhiều, cứ muốn đòi cái gì liền mếu máo rồi ăn vạ với chị. Jisoo thấy mình giống mẹ trẻ hơn là giống người đang được bé con theo đuổi.

"Dì nhỏ ơi~ Em lo học mà ! Dì đừng có bơ em"

Jennie ôm lấy Jisoo mà mè nheo, đầu dụi vào cổ chị. Jisoo thở dài, tay đưa lên xoa lấy đầu Jennie. Mèo con được đà làm tới, em kéo cổ áo của Jisoo xuống, chu môi hôn lên cổ chị chủ - nơi vẫn còn thấp thoáng mờ nhạt vết răng.

"Hic..Dì nhỏ "hổng" có thương em"

Jennie mếu môi xoa đầu khi lần nữa bị Jisoo cốc lên. Chị làm vậy rồi sao Jennie cao lên nổi nữa !

"Chị Jisoo ! Ủa ? Có con nhóc lùn nè !"

"NÈ NHA ! CHỈ CÓ DÌ NHỎ ĐƯỢC NÓI TÔI LÙN THÔI NHA !"

"Lùn như nhau mà bày đặt"

Manobal-Một-Mét-Sáu-Mươi-Bảy nói.

Jennie xù lông lên mà trừng mắt nhìn cô ấy, Jisoo nhân lúc này mà đẩy đầu nhóc con ra, xấu hổ kéo cổ áo lên che đi dấu vết. Để người khác thấy thì không hay. Hiện tại cả chị và Jennie đều chưa rõ ràng với nhau. Khoảng cách tuổi tác vẫn là thứ khiến chị e ngại.

"Ủa ? Cổ chị sao đỏ vậy Jisoo ?"

"Chó cắn thôi"

Chị mím môi quay mặt sang hướng khác mà dọn dẹp hộp đồ ăn trưa.

Lisa nhún vai cởi bỏ áo khoác bước vào bên trong. Đối diện với nhóc con họ Kim đang lườm mình, Lisa không khỏi thách thức mà hất mặt.

"Nhóc lườm cái gì hả chó con ?"

"NÈ NHA ! TÔI CHỈ LÀ CHÓ CỦA DÌ NHỎ THÔI NHA !"

[JenSoo] TIỆM GIẶT ỦINơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ