4.

4.5K 521 189
                                    

"Tadaaaa"

"Batmeo đây !!"

"Nhỏ lùn này bị khùng hả trời ?"

Jennie kéo cái mũ nón lên cao hơn một chút để nhìn xem. Hôm nay tiệm khá đông khách, mà hành động của đứa nhỏ mặc nguyên cây đen với chiếc hoodie to có tai dơi tự dưng xông vào xong tạo kiểu như siêu anh hùng đã bị tất cả mọi người nhìn thấy. Thậm chí chị chủ xinh đẹp của em nhỏ còn không có mặt ở đây, chỉ có cô shipper đáng ghét tên Lisa thôi.

Mất mặt đại ca quá..

"E hèm. Chị chủ Jisoo của tôi đâu rồi bà già ?"

"Bà già ? Nè nhe, quán đang đông khách nên tôi không có chấp con nít nha. Tôi mới hai mươi hai tuổi đã kêu già, còn chị Jisoo thì cô kêu chị chủ ?"

"Rồi sao ?"

Jennie nghênh mặt thách thức. Lisa thật sự tức muốn xì khói rồi. Nhưng do còn phải giặt đồ, mang đồ đi sấy cho khách mà tạm thời chưa xử con bé này được. Hậm hực ôm lấy đống quần áo đem đi sấy, Lisa vẫn không quên bặm môi đe dọa Jennie Kim vẫn đang thách thức nhìn mình.

"Chị Jisoo hôm nay bệnh rồi nên nhờ tôi trông tiệm giúp một ngày. Đang sốt cao với ho ở nhà á"

Trong phúc phân loại đồ, Lisa cũng thương tình lên tiếng giải thích giúp "Batman" đang đứng giữa tiệm mà tìm kiếm.

Jennie nghe xong liền đứng như trời trồng, vật nhỏ trong ngực trái cũng hẫng đi một nhịp. Em vội vàng đi đến kéo lấy áo Lisa, đôi mắt mèo ngập tràn sự lo lắng.

"Dì nhỏ nhà ở đâu ? Ở đâu vậy chị ?"

"Trời ơi, đừng có kéo áo tôi coi. Lộ dây điện bây giờ !"

Lisa khó khăn một tay ôm rổ đồ, một tay kéo lấy vai áo mình. Lỡ mắt nhìn trúng Jennie, Lisa tự dưng thấy tội lỗi khi giấu địa chỉ nhà Jisoo. Con bé sắp khóc đến nơi rồi. Nhưng Jisoo đã dặn không được để ai biết nhà của chị, đặc biệt là đứa nhóc họ Kim này. Nhưng Jisoo bệnh mà ở một mình, cô phải giúp chị trông tiệm nên không chăm sóc chị được, như vậy trong lòng Lisa cũng lo lắng không ít.

"Rồi rồi. Ở số 16, đường Mooney. Có biết đường đó không ?"

"Có ! Có biết ! Ở phường Time đúng không ?"

"Ừm"

Jennie vội vã đeo balo vào rồi chạy ra khỏi cửa tiệm, bỏ lại một mình Lisa bị khách hàng không ngừng hối thúc. Mặc kệ, Kim Jisoo của em quan trọng hơn nhiều.

.
.
.
.

Mà trời có vẻ không thương em. Jennie đạp xe đến được phường Time thì xe bị tuột xích, cách đường Mooney cũng không gần, xung quanh cũng không có tiệm sửa xe. Thật sự là rối bời đến mức không nghĩ thêm được gì.

Em sụt sịt cãi mũi nhỏ, môi xinh mím lại. Quyết định tự mình dắt bộ mà đi tiếp, trên xe vẫn còn đang treo một hộp cháo cùng với túi thuốc nhỏ. Phải nhanh chân lên, không thì nguội mất.

Mà có vẻ Batman nhà ta đã sử dụng hết may mắn của tháng này vào việc gì rồi. Trưa trời nóng nực, trùm cái hoodie vì định bày trò với chị chủ ở tiệm giờ đã phản tác dụng, nóng đến mức muốn chảy hết cả mỡ (dù em không có bao nhiêu), xe tuột xích thì thôi, giờ còn ngã nữa. Jennie vừa lo cho chị, vừa bất lực đến bật khóc nhìn hộp cháo đã đổ xuống đường. Em cũng không rõ mình đi đến gần nhà chị chưa, mệt mỏi ngồi thụp xuống ôm lấy túi thuốc nhỏ nhìn hộp cháo cùng chiếc xe đang ngã, nước mắt cứ thế chảy dọc trên gò má mềm mại.

[JenSoo] TIỆM GIẶT ỦINơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ