"Tadaaaa ! Thưa chị chủ em đi học mới về !"
Jennie tung cửa bước vào bên trong. Rút kinh nghiệm lần trước, em đã kiểm tra xe cộ bên ngoài rồi mới dám hứng khởi tạo dáng thế này.
"Xin lỗi chị..cháu nhà em lâu lâu nó có hơi.."
"Út ??"
Bên ngoài đâu có xe hơi của Chaeyoung ? Sao cô lại ở đây ?
Jennie thấy Jisoo nhìn mình đầy đánh giá liền xấu hổ kéo mũ áo xuống che mặt lại, lon ton chạy đến thả balo vào quầy thanh toán rồi nấp luôn ở trong đó.
"Dì nhỏ ơi !"
"Làm sao ?"
Jisoo đưa mắt nhìn cái đầu nhỏ lú ra khỏi bàn làm việc, đôi mắt mèo nhìn Jisoo rồi ngoắc ngoắc chị đến gần.
Chị đi đến cúi xuống ghé tai về phía em.
"Lông mày của út là lông mày giả đó. Út em không có lông mày"
Một đứa nhóc nghịch ngợm.
Jisoo quay lại nhìn Chaeyoung đang soạn đồ mà không khỏi bật cười. Tay xoa lấy đầu Jennie như phạt cô nhóc. Không biết phạt hay thưởng mà Jennie cười đến mức sáng chói, còn ngẩng mặt lên tận hưởng sự mềm mại từ tay chị ấy. Hừ hừ, dù em có bị mất mặt trước crush thì cũng không thể bị một mình được.
Nhìn cái môi nhỏ kiêu ngạo cong lên trên má bánh bao phúng phính, Jisoo vô thức véo nhẹ một bên má mềm mại của em nhỏ, môi xinh kéo lên thành một nụ cười nhẹ làm cho đứa nhỏ bên dưới ngẩn ngơ. Jennie đưa tay nắm lấy bàn tay chị, ngoan ngoãn nghiêng mặt dụi má vào lòng bàn tay Jisoo.
"Dì nhỏ.."
"Đừng nghịch ! Tôi còn làm việc"
Jisoo rút tay về, đứng thẳng dậy rồi đi ra đón khách. Jennie cứ ôm lấy hai má hồng hồng, miệng tủm tỉm mà trong lòng nở hoa. Em có đang nằm mơ không ? Hôm nay dì nhỏ của em không có phũ phàng né tránh với em nữa.
Jisoo cho Jennie một cơ hội thật rồi ! Jennie nhất định cố gắng hết sức !
"Vậy tí nữa em sẽ ghé lấy đồ nha. Cảm ơn chị chủ trước. Còn về phần Jennie, cứ để con bé ở đây làm phiền chị cũng ngại quá"
"Không sao. Nhóc ấy cũng biết phụ việc"
"Dạ. Vậy em đi trước. Bye bye chị ! Nini nhớ không được phá chị Jisoo nghe chưa ?"
"Con biết rồi !"
Jennie lúc này mới dám chui ra khỏi quầy thanh toán của Jisoo. Em ngoan ngoãn cởi bỏ hoodie ra, lon ton chạy lại phía chị mà giúp chị gấp quần áo của khách.
Trong cửa tiệm giặt ủi nhỏ, với hương thơm dịu êm bên cánh mũi. Jennie lén lút ngồi nhích về phía Jisoo thêm một chút, đến khi chân em chạm vào được chân chị thì mới hài lòng mà làm việc. Jisoo chỉ lẳng lặng thở dài, quá mệt mỏi để tiếp tục la rầy đứa nhóc.
"Kính chào quý khách !"
"A ! Em chào chị chủ tiệm ạ !"
Trên người vẫn còn mặc đồng phục. Jisoo mỉm cười đứng dậy đi đến bên cạnh vị khách vừa bước vào. Logo trên đồng phục ghi rất rõ con số 11. Là bằng tuổi với đứa nhóc đằng kia. Vậy là lại hiểu lầm tuổi tâc của Jisoo rồi.
"Em đến giặt chăn lông. Có được không chị ?"
"Được chứ. Nhưng sẽ hơi lâu một chút"
"Dạ không sao. Em ngồi đợi được !"
Tấm thẻ đánh dấu được khách trả lại, nét chữ tròn trịa lại gọn gàng, ghi đủ những thông tin cần thiết. Đột nhiên nhớ đến ngày đầu Jennie đến đây, bé con đã ghi một tràng chi chít thông tin một cách ngớ ngẩn. Chị cười khẽ, nhận lấy chăn lông từ tay Mijung.
"Ơ ! Jennie !!"
Tông giọng cô bé cao hơn, vui vẻ chạy về phía Jennie đang ngồi gấp quần áo. Nhóc con ngẩng mặt, đôi mắt mèo nheo lại cố nhìn người này.
"Nhỏ nào vậy ?"
"Mình, Mijung nè. Chúng ta chung lớp mà ?"
Jennie bĩu môi, mặc kệ cô bạn đang nói chuyện mà ôm quần áo đã gấp bỏ vào túi. Thành thục như thể đây là công việc chính thức của mình. Mà Mijung thấy Jennie liền rất vui vẻ ngồi xuống bên cạnh không ngừng cười nói.
Khung cảnh đôi bạn trẻ ngồi cạnh nhau với tiếng cười đùa giòn giã, Jisoo đã thấy hết. Chị chỉ mỉm cười nhẹ nhàng và tiếp tục công việc. Gương mặt không lộ ra biểu cảm gì khác lạ, bình tĩnh đến mức không ai có thể nhìn thấu được vào bên trong của chị.
"Dì nhỏ ơi. Nay dì muốn ăn gì ? Em gọi bà già Lisa mua cho mình"
"Nhóc chọn đại đi"
"Dạ~"
"Jennie, cậu có thể giúp mình đặt luôn được không ? Mình ở lại đây chờ giặt chắc hơi lâu"
"Xòe tay ra tôi coi"
Mijung đưa tay đến trước mặt Jennie.
"Có bị cụt ngón nào đâu mà không biết tự bấm phím đặt món vậy ?"
Xem cái giọng đanh đá đó kìa. Jennie hừ nhạt rồi tiếp tục chuyên chú lựa món cho mình cùng chị chủ xinh đẹp. Ở bên cạnh mỹ nhân đã sượng sùng cũng không lọt vào mắt.
"Ơ, Jennie gọi chị ấy là dì ? Người thân của Jennie hả ?"
"Cũng sắp thành người thân đó"
"Là sao ?"
"Sắp cưới. Hỏi nhiều quá à ! Tôi là tôi ghét mấy con nhỏ hay nói nhiều bên chỗ người không muốn nghe lắm nha !"
Xù lông rồi. Mijung ngượng ngùng nhỏ giọng xin lỗi và ngồi ngay ngắn lại. Trong trường Jennie đã nổi tiếng rất đanh đá, còn tuyên bố giữa sân là chức vị đại ca sẽ thuộc về em ấy. Mijung dù học chung lớp nhưng cũng chưa được tiếp xúc nhiều với em, chỉ thấy Jennie rất dễ thương, cũng rất giàu có. Hóa ra lại khó gần như vậy.
Cùng ở trong tiệm giặt ủi. Có một người bên ngoài điềm tĩnh như nước nhưng bên trong không ngừng cười rộ lên. Đồ không có mặt mũi, Jennie Kim !
BẠN ĐANG ĐỌC
[JenSoo] TIỆM GIẶT ỦI
FanfictionBé cọp giấy nổi loạn giao diện trẻ trâu x Chị chủ nghiêm túc giao diện cũng nghiêm túc "Chị chủ, giặt giúp bé đôi vớ này đi !" "Nhóc con, tôi lớn hơn em nhiều đấy. Chú ý cách xưng hô vào !"