13.

3.9K 461 279
                                    

"Kính chào quý khách !"

Jisoo ngước mặt ra khỏi quầy thanh toán mà nhìn về phía cửa ra vào. Chị vừa hoàn thành đơn của hơn mười khách, hiện tại vẫn còn đang có chút đau đầu vì trận mưa dai dẵng phía bên ngoài.

Vừa bước vào là một đôi vợ chồng trung niên, trên tay người đàn ông vẫn còn lịch thiệp gấp lại chiếc ô đen. Người phụ nữ vừa quý phái này lại trông có chút quen mắt, dường như Jisoo đã từng thấy ở đâu rồi thì phải.

"Cho hỏi Kim Jisoo là ai vậy ?"

"Là tôi"

"Trời ơi ! Con dâu của mẹ !"

???

Jisoo ngơ ngác nhìn người phụ nữ trước mặt ôm chầm lấy mình, tay còn đưa lên xoa đầu chị. Sống ba mươi năm trên đời còn chưa từng được hỏi cưới, bây giờ đâu ra lại thành con dâu của người phụ nữ này ?

"Bà làm con bé sợ đó. Jisoo, bọn ta là ba mẹ của Jennie"

Bảo sao lại rất quen mắt. Người phụ nữ đang ôm lấy chị chính là chị gái của Chaeyoung, đồng nghĩa với việc bà ấy là mẹ của đứa nhóc lanh chanh họ Kim. Jisoo đột nhiên cảm thấy vô cùng ngượng ngùng. Đúng là mẹ con, y hệt nhau, rất thích nhận người quen linh tinh. Lại còn gọi "con dâu" ngọt ngào như vậy. Jisoo xét ra có khi chỉ đáng tuổi em gái bà ấy.

Nhưng hai người này đến đây làm gì ?

"Jennie đâu rồi con ? Mẹ nghe Chaeyoung bảo con bé hay chạy sang đ-"

"Tadaaaaa ! Dì nhỏ ơi, em xách được cả ba can nước xả vải một..lượt..nè.."

Jennie méo mặt nhìn mẹ mình đang ôm chị chủ chặt cứng, bản thân mình thì vừa ôm đống nước xả ở trong kho ra lại còn bày trò trẻ con khoe khoang. Toang Jennie Kim rồi !

"Ui ui ! Đau mẹ ơi, huhu, đau con"

"Mẹ đã bảo con muốn lấy vợ thì phải trưởng thành lên rồi mà Nini ! Con sao mà bày đủ thứ trò trẻ con vậy hả ? Con mà dọa sợ Jisoo thì đừng có mà mong mẹ về gặp con hay con qua kia gặp mẹ nghe chưa !?"

"Dì nhỏ ơi cứu em huhu"

Jisoo thấy một màn mẹ véo tai con như vậy cũng không biết làm gì. Em nhỏ mếu máo nhìn về phía chị cầu cứu khiến lòng Jisoo chợt mềm nhũn, dù sao bản thân cũng không nỡ nhìn bé con khóc. Chị đi đến vỗ nhẹ vai mẹ Kim, ngượng ngùng không biết phải xưng hô thế nào cho phải phép.

"Chị Kim..chị thả nhóc Jennie ra một chút nha ?"

"Gì ? Ai cho con gọi mẹ là chị ? Gọi mẹ mau lên !"

Giờ chị biết Jennie Kim giống ai rồi đó.

Jisoo da mặt mỏng, hai má đã sớm đỏ hồng vì ngại. Chị bối rối buông tay ra khỏi vai mẹ Kim mà lùi lại một bước.

"Không cho mẹ ăn hiếp dì nhỏ của con !"

Jennie nhe ranh mèo đứng trước mặt Jisoo mà che chắn. Mẹ Kim khoanh tay, trừng mắt nhìn nhóc con họ Kim. Một cuộc chiến vô hình xảy ra giữa họ, cảm giác như cái lạnh của cơn mưa ngoài kia cũng đang được sưởi ấm bằng hai ngọn lửa trong tiệm giặt ủi.

Ba Kim đi đến bóp vai mẹ Kim giúp bà hạ hỏa. Jisoo lại bẽn lẽn kéo áo Jennie để em lùi về sau thêm một chút. Mà chị mới để ý.

Jennie Kim hình như đã cao hơn rồi !? Đi chân đất mà còn cao hơn cả chị !

Bỏ qua đi đã. Đứa nhóc cứng đầu này vẫn còn giận dỗi mẹ Kim vì đã "ăn hiếp" Jisoo, giờ chị phải lén lút nắm tay Jennie để dỗ em. Bé con được chị nắm tay thì vui vẻ hẳn ra, mỉm cười đến sáng rực.

Bảng nghỉ trưa được treo lên. Cả bốn người ngồi trên chế chờ, không khí có chút khó xử.

"Ừm..Jisoo sống một mình hả con ?"

"À..dạ"

"Sao con ưng nổi con nhóc này vậy Jisoo ?"

Chẳng lẽ bảo tại nhóc con này mặt dày chạy qua tiệm chị quậy phá mỗi ngày ? Sau đó bản thân sợ hãi thất thân rồi bảo nhóc ta "ăn" mình xong rồi không thể nào đuổi con bé nữa ?

Thứ đó chỉ có Jennie Ki-

"Con ăn dì nhỏ á ! Hehehehe"

"..."

"..."

Jennie mếu máo ôm đầu. Mẹ Kim nỡ lòng nào cốc đầu em trước mặt vợ (tương lai), thật mất mặt. Ba Kim còn che miệng cười nữa chứ. Dì nhỏ của em thì lại không thèm nhìn em luôn. Cái nhà này ai cũng khoing thương em.

Chỉ có dì út không có chân mày là thương em.

"Hay em với anh li dị đi Bongy, em lấy Jisoo"

"Cái gì vậy bà !?"

"Giỡn mà làm thấy ghê"

Mẹ Kim hừ nhạt rồi chuyển sang chống cằm nhìn Jisoo. Quái lạ là càng nhìn bà càng thấy quen mắt.

"Dì nhỏ ơi, đừng chơi với mẹ nữa. Mẹ xấu tính quá à"

"Không có nói như vậy, Jennie"

"Nhưng mẹ ăn hiếp em kìa dì !"

"Haizz, ngoan đi"

"Dì thương em nha dì"

"Thì thương"

Jennie cười hì hì rồi ôm lấy Jisoo từ phía sau khiến chị đỏ ửng mặt mũi. Có ba mẹ ở đây mà sao vô ý tứ dữ vậy không biết.

Đúng lúc này mắt mẹ Jennie mở to như vừa phát hiện điều gì rất chấn động. Bà không ngừng vỗ lên vai ba Kim mà lắp bắp chỉ về phía Jisoo đang chịu trận để nhóc con kia ôm ấp.

"Anh ! Anh ! Jisoo..Cái bé gái xinh xinh hồi trước nhà mình định hứa hôn cho Chaeyoung đó anh !!"




[JenSoo] TIỆM GIẶT ỦINơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ