Ngày nắng đỉnh điểm của mùa hè. Mặt trời như muốn thiêu rụi tất cả những thứ đang cản đường nó. Thời tiết quái đản đến nỗi người ta chẳng cần làm gì chỉ ngồi không một chỗ thì mồ hôi cũng có thể thấm đẫm lớp áo quần trên người.
Buổi chiều, trên không trung thi thoảng xẹt qua mấy vệt đen nhanh như tia chớp không phân biệt nổi đâu là én đâu là dơi. Phuwin sóng vai đi cùng Pond ra bên ngoài cổng homestay. Ngón tay thon thon của cậu víu vào vạt áo sơ mi phía sau của anh, hết xoắn lại rồi thả ra. Suốt một đoạn đường đi cứ như vậy cho đến khi ra đến bên ngoài áo của Pond đã nhàu đi không ít.
'Chị, chị để tôi nói đã.'
Giọng Mix bỗng dưng từ đâu đó vang tới, nghe hơi bất lực, Phuwin nhìn chếch về một góc phía bên kia. Có vẻ như không muốn ảnh hưởng đến khách nên Mix đứng ở chỗ khá khuất. Bên cạnh anh là một anh chàng shipper dáng người cao to, trông giống như bọn họ đang có vấn đề gì đó chưa thể giải quyết nhanh chóng được.
'Chị là người gửi sai hàng cho tôi, làm sao tôi nhận được bây giờ?'
'Đúng rồi đó, tôi đứng đây làm chứng nè, bên shop chị gửi cái gì ấy.' - Anh chàng shipper chen vào phụ họa.
Khung cảnh bên này khá căng thẳng, Mix và người kia đang mở loa ngoài, nghe qua thì chắc là đang phàn nàn về đơn hàng gì đấy. Hai người bọn họ bên này nghe tiếng được tiếng mất chỉ có thể đoán được đại khái.
'Thôi anh đi nhé.'
Đi bộ một đoạn về hướng ngược lại, Pond nắm chặt tay Phuwin. Như mọi cặp đôi mới quen nhau nhưng phải tách ra, bọn họ thật sự chẳng ưa nổi cái giờ phút này.
'Đi cẩn thận nhé, khi nào vào tới đất liền thì nhắn Line cho em.'
Khi Phuwin vừa kịp nói xong câu dặn dò, Pond nhanh như chớp kéo cả người cậu vào một góc phía sau vách tường. Chưa kịp hoàng hồn, môi cậu bị người nọ nhào tới ngậm chặt lấy. Eo bị siết lại đến mức thân dưới của cả hai áp sát vào nhau, Phuwin cũng để yên cho anh càng quét trên môi mình.
'Anh đi thật đây, phải như vậy thì mới có năng lượng để trở về tới đất liền được.'
Nói rồi Pond lại tiến tới, đưa lưỡi mình lách vào giữa bờ môi của Phuwin khiến tiếng thở ra của cậu ngang nhiên bị nén lại. Đến khi bàn tay của anh vô thức đưa vào trong lớp áo thun của cậu thì cổ tay không ngoan của người này mới bị chặn lại.
'Anh, đi về thôi, đang đứng ở bên ngoài đó.'
Khuôn mặt Pond bày lên một biểu cảm chán nản, anh thơm một cái lên má cậu rồi hít ra tiếng rõ to. Đưa hai tay lên, Phuwin ôm ngang eo Pond, má cậu áp vào lồng ngực anh rồi chậm rãi thả ra.
.
'Không sao đâu, vụ này về công ty tôi sẽ báo cáo lại, cùng lắm cũng chỉ là bỏ qua một lượt giao hàng thôi.'Khi quay lại tính đi vào homestay, Phuwin vẫn còn thấy Mix đứng ở chỗ lúc này nói chuyện với anh chàng shipper. Nhưng lúc này mọi chuyện đã có vẻ xong xuôi rồi, chỉ thấy người kia lái xe chở giỏ hàng đi mất. Mix lững thững đi bộ về phía này, thấy vậy Phuwin liền hỏi:
'Ủa vụ gì vậy anh?'
'À, anh đặt hàng nhưng người ta cố tình gửi cái gì đến ấy, may là kiểm tra lúc đó không thôi bị lừa mất tiền rồi.'
BẠN ĐANG ĐỌC
[PondPhuwin] Nghe trong gió, có tiếng của yêu thương
FanfictionSummary: Trở về Koh Samui, Phuwin dần quen với mùi của cát và gió biển. Sau sự ra đi đột ngột của bà ngoại, cậu bắt đầu tiếp nhận việc quản lý homestay. Thế nhưng những giấc mơ về một người con trai hoàn toàn xa lạ ập đến. Phuwin không lý giải nổi c...