8/

1.7K 91 6
                                    


"hayyyyyyyyyyaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaa... Tụi bây mau tránh xa bé Bảo của tao raaaaaa"

Tất cả cùng quay ra nhìn Andree kiểu:

Tất cả cùng quay ra nhìn Andree kiểu:

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

"Cái qq gì vậy?" - Bigdaddy hỏi 

  Thì ra là các huấn luyện viên và bộ ba ban giám khảo tới thăm B Ray vì nghe em bị cảm. Tự nhiên thấy Bâus hùng hổ xông pha kiểu đó, cả bọn được trận cười no. Hoá ra cái bóng người to con nãy anh nhìn thấy thấp thoáng là anh Thái, tiếng vỡ ly cũng là do Karik hậu đậu làm rơi. Còn tiếng Bảo kêu cứu đó hả? do em bị Suboi ép uống thuốc mà em không chịu, em giỡn nên la lên vậy thôi. Bé Bảo làm vậy báo Andree thiệt chứ, giờ anh chỉ biết nhìn mọi người mà cười mếu chứ không còn lỗ nào để trốn cho kịp.

"mà nãy có ai nghe anh Bâus nói gì không? Tránh xa bé Bảo CỦA TAO thì phải?" - Suboi ngay lập tức nhớ tới chi tiết vừa rồi, cô bị bất ngờ vì câu nói nhiều hơn là cái hành động :))

"ờ đúng rồi, Bảo nào của anh vậy anh Bâus? Bảo nó là em tui mà" - Karik nghe tới đó cũng phì cười, hùa theo chọc.

"bao giờ, bao giờ, anh nói thế bao giờ?" - Mọi người cứ nói thế càng làm khó anh nữa, Andree phải nhanh chóng chối chứ.

"thôi ông ơi, ai ở đây người ta cũng nghe hết rồi" - Justatee chớp được thời cơ liền chọt vào. Từ hôm bắt gặp Andree chở B Ray ở bữa nhậu, Tee đã trở thành thuyền trưởng cho cặp "bạn thân" này. Càng lúc con thuyền anh tích cực ra khơi ngày nào càng trở nên thân thiết, sao mà Tee bỏ qua cho được.

"bậy..." - lại là điệu cười ngại, gương mặt đỏ ửng với hai tay không ngừng xoa vào nhau, nhìn là biết ngay Andree đang xấu hổ chết đi được.

Nãy giờ nghe mọi người chọc, Bảo không khỏi "kì thị" cái việc anh lao vào cứu em. Ánh mắt Bảo nhìn anh nãy giờ:

 Ánh mắt Bảo nhìn anh nãy giờ:

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Em vẫn ngồi lặng thinh.... Em chỉ muốn kiếm cái quần trùm lên cho đỡ nhục.

"Bảo.. Người ta tới cứu em kìa" - Mặc mọi người chọc Bâus, Bigdaddy sẽ chọc Bảo

"anh này, em đang bệnh còn chọc em" - Mặt B Ray giờ cũng đỏ ran lên không khác gì hôm qua cả

"haha... I think 2 đứa over hợp" - Anh Thái cũng kịp hiểu vấn đề mà trêu em

Kệ mấy người muốn nói gì nói, Andree gạt hết ra đi tới chỗ em đang nằm, mở túi súp cho ra chén rồi đặt trên tủ kế bên em.

"ăn gì chưa? ăn đi cho nóng" - Nói xong anh chạy đi lấy muỗng

"Ông không nói ông mua đồ ăn đi, tụi tui đang nấu cháo cho nó kìa" - Suboi chỉ vào nồi cháo trên bếp.

"Vậy để đó đi, chút anh ăn" - Andree muốn Bảo ăn đồ mình đem tới cơ

"sao không đút nhỏ ăn luôn đi anh Bâus" - Thấy anh chỉ mang muỗng tới mà không làm gì khác, Bigdaddy phải nhắc khéo ngay. Cả 2 người liền ném cho Big một cái liếc mắt sắc lẹm.

"Coi kìa.. Mới nói vậy thôi mà cặp bạn thân này tính ăn hiếp tui hả" - Bigdaddy rùng mình lẻn ra sau lưng Justatee

"Mà hình như ảnh chỉ mua có 2 phần súp à mọi người, vậy là nãy giờ tính qua đây ăn mảnh với B Ray nhưng bị tụi mình chen vô đó" - Justatee lúc này mới chú ý tới túi súp anh đem tới, vẫn còn 1 phần trong đó.

"Phạt Andree đi, chơi mà định ăn một mình với bồ, cho nên Andree phải ăn luôn phần súp kia với nồi cháo luôn nha" - Tất cả mọi người còn lại đều đồng ý với quyết định của Suboi, đó là công bằng vì đã mắc công qua chăm sóc mà còn suýt bị ai kia tấn công nữa chớ.

"Thôi tha con đi mà mấy bố" - anh cũng chỉ là con người chứ có phải là con heo đâu mà ăn hết cả đống như vậy được. 

  Bảo thấy điệu bộ khốn đốn hài hước này của anh Bâus thì nở một nụ cười nhè nhẹ, em vẫn cầm chén súp của Thế Anh đưa ăn ngon lành. Càng nhìn lâu em càng thấy anh ta đáng yêu nhiều hơn cái sự badboy thường ngày. Có lẽ em cũng thích Andree, em không chối, nhưng em đang chờ câu trả lời cho câu hỏi: Andree tự nhiên dịu dàng với em hơn mọi người như vậy là vì sao.

"B Ray cũng bị phạt luôn, tội đồng phạm, vì tên kia khi nãy khai là bé Bảo của tao cơ mà" - Bigdaddy vẫn không quên lôi em chịu trận chung. Cái gì cũng phải có đôi có cặp mới đúng bài.

"Anh think B Ray have to đút Andree ăn nồi cháo" - anh Thái ít nói chứ cũng nhiệt tình góp phần đẩy chiến hạm của Tee lắm.

"hahah. Chốt ý kiến của anh Thái" - Cả đám đều cười lớn mặc cho 2 nhân vật chính âm thầm nhìn nhau ngượng đỏ mặt. Ngoài miệng thì họ vẫn chối mà trong thâm tâm ai cũng khoái muốn chết.

  Hình phạt đã được ban hành, Bảo ngượng ngùng lúng túng đút anh ăn từng muỗng. Có khi em run tay quá, còn lỡ đổ lên áo anh. Nhưng cái anh Andree này bị mê muội quá rồi, chẳng thèm quan tâm những vết cháo dính trên áo, trong mắt anh chỉ thấy em. B Ray  có cặp má phúng phính dễ thương cứ như em bé ấy. khoảng cách giữa hai người bây giờ rất gần nhau nên người ngoài có thể thấy như miệng Andree thì ăn cháo, nhưng ánh mắt thì như nuốt luôn Bảo vậy.

   Justatee đá mắt với 4 người còn lại, ra dấu bảo rút lui nhẹ nhàng. Anh tinh tế nhường chỗ cho hai người có không gian riêng. Không hổ danh thuyền trưởng, Justatee đã sớm nhận ra cái tình cảm gì đó giữa họ. Vì lẽ đó nên Tee sẽ chân thành tác hợp. Ra bên ngoài, Jaytee và Big cũng đành tiết lộ những chuyện của Andree với B Ray gần đây, để mọi người hiểu điều gì đang xảy ra... tiện thể chiêu dụ thêm thành viên cho chiến hạm của mình.

  

[Andray][AndreexBray] tình yêu kẹo mút socolaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ