Đây là 1 ngày rất đặc biệt với Andree (anh nghĩ thế), hôm nay anh có lịch đi quay tập đầu tiên của Rap Việt. Nhớ lại 2 năm trước, anh tham gia với tư cách là khách mời, thế mà bây giờ lại được mời làm huấn luyện viên rồi đấy. Nghe nói chương trình đã cải tiến làm mới rất nhiều thứ. Thú thật, ban đầu anh cũng không biết có nên nhận lời không nữa, nhưng nghe có ông bạn Bigdaddy, rồi tiền bối Thái VG, à.... cả thằng nhóc xưa dizz anh mày - B Ray nữa. Chà! Toàn những cái tên đáng mong đợi, sao mà nỡ từ chối cơ chứ.
"Chết cha! Địt mẹ, trễ cmnr! Má khổ thiệt chứ"
Vừa thức dậy, B Ray lao ra khỏi giường thật nhanh đi vệ sinh cá nhân rồi chuẩn bị các thứ. Chẳng hiểu sao tối qua em nôn nóng được tới trường quay quá, thành ra khó ngủ. Đã vậy còn gặp ác mộng nữa cơ. GÌ mà gặp Andree tỏ tình, cái tự nhiên em và người ấy quen nhau. Ôi đáng sợ chết đi được, nghĩ thôi mồ hôi ướt hết cả trán. Bỏ cả ăn sáng, B Ray tới trường quay vừa kịp lúc. Trong khi em còn đứng thở hổn hển để lấy lại tinh thần, thì phía sau bỗng có tiếng kêu.
"Lau bớt mồ hôi đi, để ướt áo như kia không tốt"
Em quay lại, một cánh tay phải đeo vòng bling bling xăm kín đưa miếng khăn giấy ra cho em. B Ray cầm và vội cảm ơn nhưng ngước lên thì người đó đi vào trong mất rồi, em còn chưa kịp nhìn mặt nữa mà. Thật ra cũng không cần phải thấy mặt, lúc em đi vào thì cũng biết ngay người đó là ai rồi. Còn ai mà lấp lánh hơn người đó nữa :)) B Ray rất bất ngờ vì Andree tốt bụng khác hẳn vẻ ngoài của anh ta như thế.
"Andree là bạn thân của B Ray anh ạ" - Bigdaddy trêu
Mọi người trong trường quay cười rộ lên. Chỉ có 2 nạn nhân là ngại chín mặt không biết giấu vào đâu. Đó đã là quá khứ rồi mà, ai lại chưa từng có thời trẩu tre cơ chứ - Bảo nghĩ :))) không chỉ Bigdaddy, Jaytee trước buổi quay cũng khịa Andree lên bờ xuống ruộng. Ai biểu chỗ mình không ngồi mà cứ lấn qua chỗ người khác làm gì.
Tuy là cũng tranh giành như bao người.... nhưng hình như anh chưa may mắn với mấy thí sinh đầu lắm thì phải, cứ toàn về người khác thôi. Bâus nhìn thí sinh ra đi mà lòng "đao" như cắt. Thôi thì mình "White Hand" tạm vậy. Mà không hiểu sao, anh rất để ý cách ông em kia tranh thí sinh, để ý từng lời, từng hành động của em, rất thành ý, quyết liệt. Anh hứng thú rõ khi em ra chiêu dụ Bigdaddy mất nón, quả là cao tay mà.
Sau khi ghi hình xong, Bảo về nhà ngay, đang thư giãn trong nhà tắm thì *ting ting* - hoá ra là các anh em đang lên kèo rủ nhau đi tụ tập ăn uống. Em dò xem liệu người kia có đi không. Rõ ràng lúc ghi hình, em cứ cảm thấy như Andree rất nhiều lần nhìn qua phía em. Không biết phải không nữa, cặp kính đen đó thật đáng sợ ghê :))
7 anh em siêu nhân Gao
Justatee: hú hú... Ae ta đá kèo tụ tập ở đâu mừng buổi quay đầu tiên không?
Suboi: ờ đúng rồi, ra quán hay tụ lại nhà ai?
Bigdaddy: nhà Tee kìa, nghe bảo mới tậu được biệt thự to lắm. Sẵn qua tân gia luôn :))
Justatee: ơ ơ, biệt thự cc đm sốp
Karik: ok... Rồi chốt nhà Tee. 7h30 tối mai luôn hén, tới sớm chơi cho đã
Justatee: sao lại nhà t, lại tính ăn xong bắt t dọn à
Karik: còn 2 ông nhõi kia có tính đi không mà seen không rep thế. Anh Thái nữa, anh muốn đi chung cho vui không anh?
Thái VG: oh.. Đi chứ, I'll come
Andree: Ờm... T không đi được, t có show rồi
B Ray: đi chứ ạ!!
Justatee: Chán thế, thiếu 1 người à, lại còn là bạn thân của nhau nữa
B Ray: anh này, em đã nói đó là quá khứ rồi mà :")
Bigdaddy: thôi chốt vậy nhá, ai không đi làm chó
Andree: kìa... Pé bận chạy show mà
Bigdaddy: anh lớn rồi đấy anh Bâus ạ -_-
Thật lòng, tự dưng B Ray mong Andree có thể tham gia biết bao. Chắc là muốn xem biểu hiện của anh ta thôi ấy mà. Sáng giờ em vẫn không biết anh có ghét em về vụ dizz năm xưa không nữa. Người gì đâu đã im im còn đeo kính đen, nhìn qua không thể đoán anh ta đang nghĩ gì. Nghĩ ngợi một lúc em liền mở youtube lên và tìm đoạn phỏng vấn Andree nhận xét về mình.
"Tên này nhận xét mình như 1 thằng nhóc mới lớn vậy, rap về tình yêu kẹo mút à? Để tui dizz ông thêm 1 mixtape nữa xem kẹo có ngọt không nhé" - B Ray thầm chửi rủa trong lòng.
Mà có vẻ anh ta bỏ qua rồi ấy chứ, dù thái độ cứ như không chấp trẻ con. Còn lúc em phỏng vấn, em nói em rất mong chờ được đối đầu với anh xem thế nào. Em tắt máy, thôi không suy nghĩ vẩn vơ rồi đi ngủ, cảm thấy hôm nay cũng là một ngày khá tốt.
Bên phía Bâus cũng đang thoải mái không kém. Lúc đầu anh còn lo thằng nhóc kia còn ghét mình, về lại viết thêm vài trang lyrics. Thế mà hôm nay nó hoà đồng cực, lại hay giỡn giỡn nghích nghịch kiểu gì. Nói chung là B Ray khiến Andree lúc này giảm lo lắng hơn về mối quan hệ của cả 2 khi ở phim trường nhiều. Nằm xuống giường, tháo mắt kính, anh trở về làm một "Thế Anh làm kinh doanh" và mệt mỏi đánh 1 giấc, hôm nay đã hoạt động quá nhiều so với thường ngày của anh rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Andray][AndreexBray] tình yêu kẹo mút socola
Fanfictionotp dễ thương nên mình cũng muốn đu. Nhưng mà chúng ta đu kín với nhau thôi nhé :> Cùng lan toả sự đáng iu của Andray thoaiiiiii ///// Không hiểu sao 2 ông thẳng như thước mà cũng dính ghê