11/

1.5K 110 3
                                    

    AndreeRightHand

Tối đi chơi không?

Nay á? không, em bận rồi

...

Andree thở một hơi dài rồi chán nản cất điện thoại vào túi, anh đã lấy hết can đảm để rủ Bảo đi chơi vậy mà bị từ chối nhẹ nhàng quá. Từ ngày nghe tin cô gái kia đồng ý quen em, anh chẳng còn chút động lực nào để tới trường quay nữa. Mà quay xong cũng không buồn về nhà, cứ la cà hết bar này tới pub khác, mỗi nơi ghé chơi giao lưu một chút. Mấy cô dancers chân dài như thường lệ vây lấy anh, họ liên tục chuốc rượu khiến Andree nhanh chóng trở nên say mèm đến độ không biết đây là đâu nữa.

"ừm.. Alo, anh có phải bạn của anh Andree không ạ?" - Là quản lí của quán bar ấy, đã sắp tới giờ đóng cửa nhưng tên này còn nằm đây ngủ và chưa có dấu hiệu tỉnh.

"à - đúng rồi? Anh là ai, có chuyện gì vậy ạ?" - B Ray nhấc máy

"dạ chẳng là anh Andree tới quán em mà giờ anh say quá ngủ rồi, quá em sắp đóng cửa. Em thấy số điện thoại của anh ở đầu nên gọi thử, anh qua rước anh ấy giúp em nhé" 

"Ui vâng em tới ngay" - Sau đó đầu kia cúp máy 


------------------------------------------------


Một lúc sau, Justatee cũng chịu tới dắt Andree về nhà. Vừa đi hắn vừa than vãn đủ thứ, ai biểu tự nhiên tỏ vẻ rảnh quá làm gì, Bảo bận quay MV nên đành phải nhờ giúp. Đang còn khổ sở loay hoay đỡ ông anh vào xe thì Tee phát hiện một điều rất thú vị, lập tức anh móc điện thoại ra quay lại bộ dạng và gửi cho Bảo ngay. Cũng không quên up một stt cho mọi người biết.

JTee đôi mươi vừa cập nhật 1 bài viết mới:

        "Trong cơn mớ anh ta vẫn luôn gọi tên B... "

8,9K lượt thích 3K bình luận - 756 lượt chia sẻ

BRay: ảnh về nhà chưa ạ?

  ->Justatee: Hứ... Người ta chở về giùm không hỏi thăm mà đã hỏi ai kia rồi. Dỗi

  -> tranthime: ai vậy anh?

  -> nguyenvancha: Ai mà được B Ray quan tâm quá kìa

  -> honguyenchaungoai: hình như ổng đang hỏi về Andree hả ta? real quá bây ơiii

  -> 375 phản hồi khác

Karik: đề nghị gửi clip làm bằng chứng, nói mồm tôi không tin!

  -> Justatee: check ib

  ->lethicongai: hổng ấy gửi lên đây cả xóm coi chung được không chú Tee ớiiiii

  -> 210 phản hồi khác

Suboi: Tiết lộ là ông này vừa đi với  Andree nhé mọi người

  ->Justatee: báo quá báo, coi chừng lộ luôn người hắn nhắc là B của hắn.

  -> hovancontrai: Ê vậy hổng lẽ người ổng mơ là bạn thân ta :))

[Andray][AndreexBray] tình yêu kẹo mút socolaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ