"Andree đúng là dân chơi nửa mùa" - B Ray nói khi cả hai vừa trở về nhà.
"Hả? Bảo muốn đêm nay chết dưới thân anh hay sao mà nói nhăng cuội gì đấy?" - Rõ ràng anh đã khẳng định "nhạc anh là thế giới không phải chơi nửa mùa" rồi mà.
"Bởi vì em thấy "chơi quá thường"
Nay bảo biết trêu Andree cơ đấy, có vẻ muốn nát mông rồi. Anh liền nhảy lên giường ôm em vào lòng, tham lam rúc vào hít lấy cái hương thơm thoang thoảng trên cổ em.
"Nghe này, từ bây giờ không còn ai làm phiền chúng mình nữa đâu"
"Biết rồi... ư.. nhột quá" - B Ray càng đẩy ra thì anh càng lấn tới hơn.
Nhân cơ hội đó, anh đẩy em xuống đè dưới thân anh, mặt đối mặt, anh cúi xuống chiếm lấy môi em. Mặt Bảo lại đỏ lên, em đập liên tục vào vai anh ý bảo dừng lại.
"Ưm... khoan... không được" - nhưng em cứ né tránh hắn.
"Bảo bị sao à? Khó chịu ở đâu?" - đang cao hứng mà thấy em như thế anh cũng không dám làm càng.
"S-sếp... anh Bảo... tụi em" - Andree liền quay ra sau. Nguyên đám học trò của anh và em đang đứng ngay cửa phòng từ khi nào, mà cửa lại mở ra toang hoang, Andree ỷ y nên đã không khoá.
Anh lật đật đứng dậy, chỉnh trang quần áo và tằng hắng một tiếng cho đỡ quê. Bảo cũng ngồi ngay ngắn lại, mặt đỏ lựng nhìn bọn học trò đang nhìn họ. Trên tay Minh Lai là một chiếc bánh kem rất to, theo sau lần lượt là các bạn thí sinh khác - mỗi người cầm một hộp quà nhỏ.
"ờm... tụi em nghe anh Bảo kể hết mọi chuyện rồi, ảnh rủ tụi em tối nay qua làm tiệc mừng ấy mà" - Minh Lai cố gắng nín cười và chìa cái bánh ra cho anh. Đó là lí do mà Bảo mới từ chối anh nãy giờ.
Trước khi hai người về nhà, B Ray đã nhắn cho đám nhỏ núp ở nhà trước, tới lúc họ về thì ào ra liền. Nhưng tụi choi choi này không để ý, báo hại Andree sắp sửa mần công chuyện mới lật đật xuất hiện.
"ai mướn? Tao đang làm tiệc ở nhà mà" - Anh trừng mắt, nhưng rồi cũng hí hửng nhận lấy chiếc bánh.
"CHÚC MỪNG ANH BÂUS ĐÃ AN TOÀN TRỞ VỀ VÀ TỪ GIỜ KHÔNG CÒN BỊ PHIỀN NỮA NHÁ"
Cả đám cùng hô to một lượt, bắn ra pháo giấy với thổi kèn đủ cả. Sau đó lần lượt từng đứa chen lên đưa món quà của mình cho cả hai, như một cách để chúc phúc cho họ.
"tụi tui có được ở lại ăn bánh kem không bạn?" - SMO vỗ vai B Ray hỏi.
Em chưa kịp trả lời thì Andree đã hất tay học trò mình ra. "phắn"
"ủa? từ đó của em mà anh Bâus?" - Dick đứng đằng sau nghe câu nói quen thuộc nên lên tiếng đòi bản quyền.
"chắc hay theo dõi team của em iu lắm nè, câu của học trò mà lấy luôn" - DT buông một câu chí lí hết sức.
"Anh rủ mọi người tới đây mà, ở lại ăn bánh kem đi chớ" - Bảo níu kéo mọi người ở lại, sau đó liếc Andree một cái. "Nhìn em làm gì, đi lấy thêm bia và đồ ăn đi Thế Anh"
Bâus không ngờ trước mặt mọi người mà ẻm sai biểu mình như con đẻ, anh giận dỗi đi lấy đồ sau đó núp luôn ở bếp. Nhìn cái mặt phụng phịu đó Bảo biết ngay anh nhà lại bướng, em phải bám theo ngay.
"Andree lại giận dỗi nữa rồi" - Em bước tới ôm anh từ phía sau.
"Chứ sao, sắp ăn tới nơi lại bị phá. Mà Bảo còn sai anh làm không còn miếng thể diện nào với học trò hết trơn" - Anh ta cố tỏ ra cute bằng cách phồng má làm Bảo tức cười chết được.
"xin lỗi pé Thế Anh mà, khi khác em bù cho" - nghe vậy thôi chứ em cố nín cười dữ lắm anh mới xiêu lòng. Andree quay người lại hôn vào trán em rồi lại cười.
"Bảo hứa rồi nhé, hun anh một cái đi mới tin" - hắn chu chu cái mỏ lên.
"Khỏi tin cũng được" - B Ray trề môi chê, em đẩy tay anh ra. Nhưng dễ gì tên đàn ông này chịu buông tha nhanh vậy, em không hôn anh thì để anh hôn em. Và rồi môi anh lại tiến tới xâm chiếm chiếc mỏ hỗn của Bảo.
Sau vài phút đê mê cả hai mới chịu rời nhau ra. Bảo vội vàng kéo tay anh chạy ra nhập tiệc, tên Andree còn ranh mãnh tranh thủ bóp mông em một cái mới chịu. Đợi hai người này ra cả đám muốn quất gần hết cái bánh.
Phía bên kia là Rhyder và Captain cùng livestream với nhau, khi hai người lia cam thì lại trúng cảnh Bảo dắt tay Bâus ngồi vào bàn cạnh nhau. Rất nhanh thôi nhưng đã khiến bao nhiêu fan phải hò hét.
< ủa ông Bâus ông Bảo kìa phải không? >
< rồi rồi, rumour là thật rồi >
< Captain lên tiếng làm rõ đi anh >
<...>
Cả Rhyder và Captain đều quay lại nhìn 2 anh. Bây giờ thì thoải mái rồi, Bâus hất đầu với ý: cứ nói đi. Hiểu ngay ý thầy, Quang Anh giựt lấy chiệc điện thoại trên tay Đức Duy để thông báo.
"anh confirm 1 lần thôi nhé, Bâus-Bảo không phải người yêu" - rồi cậu ngửa màn hình lên trần nhà, kê sát vào miệng, giả bộ nói nhỏ. "là người yêu đấy"
Cả hội được một phen cười ngặt nghẽo. Vốn là livestream của Cap với Rhy mà giờ cứ như của 2 ông thầy vậy.
"mà anh B Ray nhá, hẹn cho đã mà xém chút để học trò mình coi phim hành động của anh rồi" - DT nhắc lại chuyện ban nãy cho chính chủ ngại chơi.
"xứng đáng bị anti" - Umie cũng hùa vào.
"2 đứa mi phắn khỏi team đi" - Bảo giả vờ chúi mũi vào ăn cho đỡ ngượng.
Chuyện của Bâus và Bảo đã được công khai đường đường chính chính. Đây là lần đầu tiên người ta được chứng kiến 2 chàng rapper ở 2 phe đối nhau, từng một người diss một người, vậy mà giờ đây như hình với bóng, dính nhau không rời nửa bước. Thế nhưng dù bọn haters kia đã hứa không làm phiền, nhưng không có nghĩa là chúng ngừng ghét. Ghét trong bất lực và sự ấm ức.
"chờ đấy... hãy tận hưởng hạnh phúc khi còn có thể đi"
Nhưng với Andree và B Ray mà nói, cuộc đời mà không có anti thì thật là nhàm chán. Cả hai đều vui vẻ sống với nhau và song kiếm hợp bích trở thành bộ đôi chuyên đi khịa haters nhiều nhất Việt rap. Hồi trước ghét thì người ta ngó lơ, giờ có tình yêu bảo kê, ghét cái là các con dân lại có thêm những bản diss hay để nghe thôi.
...
//THE END//
BẠN ĐANG ĐỌC
[Andray][AndreexBray] tình yêu kẹo mút socola
Fanfictionotp dễ thương nên mình cũng muốn đu. Nhưng mà chúng ta đu kín với nhau thôi nhé :> Cùng lan toả sự đáng iu của Andray thoaiiiiii ///// Không hiểu sao 2 ông thẳng như thước mà cũng dính ghê