Tới khi ăn xong đống cháo đó, 2 người mới nhận ra mọi người về hết rồi. Xấu hổ thiệt chứ... Ai đời lại lo cho nhau mà quên luôn mọi thứ xung quanh như thế. Nghĩ tới cảnh hồi nãy mấy anh chị ai cũng thấy em và tên này thân thiết với nhau, Bảo đỏ hết cả mặt lên, có cách nào để em khỏi lên trường quay luôn không, ngại vậy sao đi làm được nữa.
Trong lúc B Ray đang bị dày vò tâm trí bởi những chuyện xảy ra hôm nay, khi nhìn qua kế bên thì Andree đã ngủ tự bao giờ. Gương mặt anh ta lúc ngủ trông rất ngoan, sao lại nhìn hiền thế nhỉ? khác hẳn với lyrics trong mấy bài nhạc của hắn. Em khẽ cười rồi nhẹ nhàng đắp chăn lên và chỉnh cho anh nằm ngay ngắn trên giường ngay kế bên mình. Phải nói Bảo như bị tên này chơi bùa rồi, em cứ ngắm mải miết không biết chán.
"Bảo..." - một tiếng gọi rất khẽ phát ra từ Thế Anh đang ngủ ngáy
Tự nhiên nghe nhắc tên làm em giật bắn mình, em ghé đầu mình sát vào mặt anh, mong nghe anh kêu lại một lần nữa. Bất chợt Bâus choàng một tay qua ôm em, Bảo lại càng hết hồn hơn.
*Rầm*
"ây da, cái gì vậy"- Andree lồm cồm bò dậy, anh vừa bị Bảo đạp một cái điếng người rớt lăn quay xuống sàn, tóc bờm xờm, vẫn còn mắt nhắm mắt mở. Anh còn chẳng kịp hiểu chuyện gì vừa xảy ra, chỉ quay lên thấy em đỏ hết cả mang tai mà nhìn hắn. Thấy Bâus tỉnh rồi, B Ray đuổi về luôn không thèm giải thích một lời, tội nghiệp tên badboy vẫn đang mơ màng thì đã thấy mình đứng ngoài đường lúc nào chả hay.
---------------------------------------------
Tối đó Andree có show, anh tiếp tục chạy show cho những quán bar. Từ ngày làm huấn luyện viên, dường như lịch anh đặc kín. Bar nào club nào cũng mong có thể mời Andree về nên hầu như không đêm nào là anh không có tí men trong người. Nhưng dạo gần đây anh biết tiết chế, không muốn uống quá nhiều như trước, một phần là để sức biểu diễn, một phần khác là để né mấy cô dancers...
Lại bắt đầu rồi đấy... Mấy chị dancers làm những vũ điệu hết sức nỏng bỏng. Một chị để tay trên ngực anh mà uốn éo không chút kiêng nể. Chị ta nhanh kéo áo anh lên để lộ cơ bụng 6 múi dồn một cục :)) Vẫn thản nhiên, vẫn điềm tĩnh rap tiếp. Vừa hết chị này là chị dancer khác cuối thấp người, lẹ tay rút luôn dây thun quần của anh. Bao năm qua riết rồi Andree cũng quen với độ bạo của mấy dancers này...nên là anh biết đường tránh, chứ rút xong dây thun ai cũng biết lát mấy bả lột tới cái gì luôn mà.
Hình ảnh anh Bâus bị dancers lột đồ quả không qua mắt được B Ray. Những clip như thế tràn lan khắp newsfeed của em. Dù biết là tính anh xưa giờ vậy rồi, Bảo vẫn cứ ghen muốn nổ con mắt, xung quanh chỗ anh ta biểu diễn toàn gái là gái. Không chịu nổi nữa, em nhắn rủ Karik đi uống bia cho khuây khoả. Tại em với anh ta chả là gì của nhau, việc anh Bâus như thế mà em ghen thì rõ ràng là vô lí quá
"Sao nay rủ anh đi uống bia đây nhóc?" - Karik thấy gương mặt hầm hầm kia là biết có gì đó không ổn.
"Không gì, lâu quá không có dịp nói chuyện với anh" - Bảo nói dối, nhưng nhìn mặt em rõ vẻ sầu đời thế kia thì ai mà tin cho được
"Chuyện gì, nói đi tao nghe" - Karik vẫn không ngừng chén mồi. Đĩa thức ăn vừa đem lên, Bảo thì sầu, chưa kịp ăn miếng nào mà đã gần hết.
"Thích một người khổ thế hở anh" - Nghe tới đây, miếng mồi trên tay Karik rớt bẹp xuống đất.
"h-hả? Mày thích đứa nào? nó làm mày ra nông nỗi này ấy à?" - Lúc này Khoa mới thôi không ăn nữa, tập trung nhìn vào mắt em.
"th-thực ra trước giờ người đó đã vậy rồi, chỉ là giờ em thích nên em mới thấy khó chịu" - Tự nhiên mặt anh hai căng thế làm B Ray cũng hơi ngần ngại.
"Tao có thể biết người đó là ai không?"
"cái này... Hiện giờ em chưa nói được" - Bảo nốc cạn một ly nữa.
Ở Phía đối diện quán em đang ngồi, có một quán bar, bất ngờ thay vào lúc đó lại có một đám người đi ra. Tuy rất đông.. Nhưng em nhận ra ngay một người trong số đó là Rhyder, kế bên là Minh Lai... Lòng ruột Bảo như thắt lại một nhịp. Người đứng ở giữa đám đông đó - không ai khác là Andree Right Hand!
"Karik! Mình đi về thôi annh
Em ơi tính tiền bàn này" - Em vội vàng khều Karik và móc bóp lấy tiền đặt lên bàn. Sau đó nhanh chóng muốn kéo anh hai đi ngay.
"hả - hả - gì - có gì vậy em?" - Mà anh Khoa chưa kịp hiểu gì cả, nên vẫn cứ ngồi ra đó. Xui thay ông anh không hiểu chuyện này lại vô tình thấy được team anh Bâus vừa bước ra.
"Í.. Ai kìa, Andree! Mấy đứa nhỏ nữa, qua đây chơi" - Karik giơ tay lên kêu lớn
"anh... Đừng" - Lời ngăn cản không kịp rồi. Phía bên kia đã nghe, Andree thấy Bảo lại đang ở đó thì thích thú ra mặt.
Vài giây sau, cả bọn vẫn ngồi lại bàn đó, có điều là đông hơn.
Cả buổi mọi người nói chuyện với nhau rôm rả, chỉ riêng Bảo quay ngoắt đi không thèm nhìn anh lấy một cái. Bâus cũng nhận ra điều gì đó khác từ em, bình thường em nói rất nhiều cơ mà. Cả buổi anh ta cố gắng hỏi em một vài câu, nhưng câu trả lời lúc nào cũng là ừ!
Sáng giờ em cứ làm hắn khó hiểu lắm.
Andree nghĩ có khi em giận mình gì đấy, cố gắng xâu chuỗi lại việc từ sáng, anh đột nhiên bị tống ra khỏi nhà - cho tới tối nay lên bar pub, ngoài chuyện sáng ra thì anh chẳng biết em đang giận vì cái gì nữa. Nhưng lúc sáng anh ngủ cơ mà, rốt cuộc là em bị làm sao vậy?
"Hình như nó thích cô nào mà cô gái đó có vẻ tồi lắm" - Karik tiết lộ cho Bâus những suy đoán của mình... Nghe tới đó, tim anh cứ như vỡ vụn nát bét ra. Nhìn những biểu hiện của em nãy giờ, có lẽ điều Karik nói là đúng. Bây giờ thì không chỉ riêng B Ray có vẻ mặt thất tình, Andree cũng thất tình trong lòng mà không thể nói ra.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Andray][AndreexBray] tình yêu kẹo mút socola
Fanficotp dễ thương nên mình cũng muốn đu. Nhưng mà chúng ta đu kín với nhau thôi nhé :> Cùng lan toả sự đáng iu của Andray thoaiiiiii ///// Không hiểu sao 2 ông thẳng như thước mà cũng dính ghê