20/

1.2K 81 1
                                    

*Bốp* *Bụp* *Bụp*

"Hự" 

Andree bị ném thẳng ra góc hộc cả máu, lồm cồm bò dậy. Tên kia hiên ngang bước tới trước mặt anh, mặt hắn rất lạnh, khinh bỉ cúi thấp xuống nhìn đối phương, cười nhếch mép:

"Mày thua rồi, giờ thì cút khỏi cuộc đời B Ray đi" - Tên mặt lạnh nói.

Andree im ru, anh đang cố gặng gượng dậy bằng chút sức lực còn sót lại. Dường như anh đang đứng trước nguy cơ sẽ mất đi tất cả, thật chóng vánh - mọi chuyện chỉ vừa diễn ra vào đêm hôm qua. Xung quanh khán phòng tối mù mịt nhưng Bâus vẫn thấy được những ánh mắt giễu cợt của chúng đang hướng vào anh.

"Nhìn nó kìa, vậy mà đòi bảo vệ tình yêu cơ đấy" - Một tên khác đứng ngoài xỉa giọng nói chua ngoa vào

                    *1h sáng hôm đó:

Bâus đang nằm lướt điện thoại bằng một tay, tay còn lại đang vòng qua người Bảo, vỗ vỗ tấm lưng của em.  Anh đang cố gắng chặn hết những tin tức không hay về hai người thì 1 tin nhắn chờ gửi đến. Thông thường Andree chẳng bao giờ bấm vào xem tin lạ ngay, nhưng linh cảm hôm đó cứ như hối thúc anh, tay anh vô tình ấn vào xem từ lúc nào.

    +0901861110

Thằng chó, nghe nói mày với B Ray đang hẹn hò?

Hai chúng mày không thể tới với nhau được

Tại sao?

Đó là luật underground, t nghĩ mày thừa biết: 2 thằng con trai không thể yêu nhau!

Với tình yêu thì có gì gọi là không thể? Tụi tao đều đã rời underground lên mainstream từ lâu rồi thằng ngu ạ

Chúng mày là thứ phản bội, mất chất. 

Tao yêu cầu mày và B Ray chia tay ngay đừng để tao phải nóng.

À, cho mày biết, tất cả bọn phản đối và làm loạn chuyện chúng mày trên mxh mấy ngày qua đều là anh em tao cả

Nóng thì tao mua máy lạnh cho 

Mày đừng giả điên nữa.

Thôi được rồi, chúng ta làm một trận muay thái đi

Mày thắng: tụi tao không phiền gì cuộc sống của mày với nó nữa

Nhưng nếu mày thua: mày với nó phải chia tay!

Chuyện tụi tao quen nhau liên quan đéo gì mày mà mày cứ phá thế?

Đơn giản là không chấp nhận 2 thằng con trai quen nhau

Nên 1 là mày đấu với tao, 2 là tụi tao sẽ không chừa bọn mày đường sống

Nổ bố mày cái toạ độ, NGAY!

Thế mới đúng chứ, tụi tao chờ mày.

Đã gửi một toạ độ cho bạn: boxing stage xxx

Không đợi trời kịp sáng, Andree thay ngay bộ đồ lập tức lên đường. Thế nhưng nhìn qua Bảo vẫn còn đang thiu thiu ngủ, anh khẽ hôn lên môi em vì có thể đây là lần cuối cùng anh được làm vậy, và anh cũng chuẩn bị cả bữa sáng cho em nữa. Anh âm thầm rời đi trong đêm, không để lại bất cứ lời nhắn nào, anh biết thể nào em cũng sẽ tới nơi đó ăn thua đủ nếu biết anh lao vào chỗ nguy hiểm, với cả bọn nó hẹn riêng mỗi anh mà, Andree sẽ tự lo. Mấy bữa nay bị chửi xối xả trên mạng đã mặc kệ rồi, nay tự mò tới muốn giải quyết thì càng tốt, Andree còn nghĩ đây là một cơ hội để từ rày về sau hai người có thể đường đường chính chính ở bên nhau nữa.


------------------------------------------------------


Trở về tình thế hiện giờ, Bâus đang gặp nguy, anh đang lê lết dưới chân tên khốn nạn kia. Thật ra hắn đánh đấm không phải là giỏi, cứ di chuyển qua lại một hồi lại lộ ra yếu điểm ngay. Những phút đầu trận đấu vô cùng thuận lợi đối với Andree, thế nhưng đã vào ổ chuột thì có là mèo cũng khó thoát. Mỗi khi tên đấu chính bị đấm sắp thua thì tụi bên ngoài sẽ tung vài cú đánh lén vào, mỗi lần như thế Andree lại bị choáng, chớp thời cơ đó, tên đấu chính chỉ cần nhào vô mồi thêm những đòn hiểm hóc vào. Trận đấu càng về cuối thì thế cờ hoàn toàn bị lật ngược.

Anh vừa đứng dậy được thì lại nhận tiếp một cú như trời giáng từ hắn, cứ thế hàng giờ liền bị ăn hành tơi tả. Mắt thì bầm tím, miệng chảy một dòng máu dài, mặt sưng sỉa khắp nơi, cả người từ trên xuống dưới đầy những vết bầm, vết cào đủ cả, trông Andree thật thảm hại. Phải cố lắm anh mới đấm được một đòn cho ra hồn vào lúc này, nhưng rồi lại bị tên đó gửi lại hàng ngàn cú đấm khác.

Thằng cầm đầu cười hả hê trước mắt mà không còn chút lực để trả đòn, anh tức bản thân mình ghê gớm. Hắn đánh đến mỏi tay thì thoải mái ra ghế ngồi, thong thả chờ xem cảnh anh Bâus bị tụi đàn em vờn tiếp. Những lúc thế này anh lại nhớ tới Bảo, mọi hôm ở nhà em cũng đấm anh suốt, nhưng em iu của Andree đấm bằng môi cơ.

"xin lỗi Bảo.... Anh không..." - Andree phát thều thào những âm thanh yếu ớt trong cổ họng, anh chịu không nổi nữa rồi, cái cảm giác đau đến nỗi không thể đau thêm nữa. Mắt anh cứ thế mờ dần... mờ dần.


-----------------------------------------------------------------


B Ray đang ngồi ăn phần bún đậu của mình nhưng tâm trí lại lang thang hết nơi này đến nơi khác. Chỉ mới xa Andree chưa đầy 24h nhưng lòng em thấp tha thấp thỏm, chẳng thể tập trung vào việc gì. Thấy em cứ thở dài mãi, Karik cũng cảm thấy lo theo:

"Hay Andree nó đi show ta?"

"show của anh Andree thường là buổi tối thôi, nhưng dạo gần đây ảnh hay huỷ show vì bọn phá hoại" - Bảo trả lời nhưng mắt vẫn nhìn xa xăm đâu đó.

Chợt em lia trúng chiếc laptop chưa tắt của Justatee, như bắt được ánh sáng cuộc đời, Bảo nhào vào xem ngay, Bigdaddy còn hết hồn với tốc độ lao tới của em mà. Karik tính giựt ra thì liền bị Suboi ra hiệu dừng lại, có lẽ ai cũng nghĩ đã đến lúc em cần phải biết chuyện gì đang xảy ra.

Chẳng là Justatee rất may mắn sau hàng giờ ngồi mày mò, cậu vô tình kiếm được phương pháp định vị qua số điện thoại. Mừng như bắt được vàng, Tee truy ngay anh Bâus thông qua cách ấy. Khi kết quả hiện ra là anh đang ở một sàn đấu boxing thì cậu vô cùng bất ngờ, không lẽ anh lén tập cho ngày đấu với em? Nhưng như vậy thì vô lí, chẳng lẽ chỉ vậy không nói ai tiếng nào. Như được tổ tiên mách bảo, cậu nằm vùng ngay các trang haters của Bâus-Bảo. Quả là một quyết định sáng suốt, Tee tìm được một vài số điện thoại của chúng, vẫn theo cách cũ mà lần. Cậu như trút được một tấn nỗi lo - may là trong các số anh truy có vài số điện thoại lại ở cùng nhau, lại là sàn boxing đó.

"May ghê, anh Bâus đang ở chung chỗ với tụi dở hơi này" - Justatee thở phào.

"Ủa? khoan xí... Tụi nó là haters của ổng mà?" - Tự nhiên Tee thấy hơi sai sai. "thôi đéo ổn rồi"

Như hiểu ra một chút gì đó của việc đang xảy ra, cậu lôi thêm anh Thái theo, bởi vì anh Thái đô con và có tập boxing nữa, quá hợp trong trường hợp này. Nhưng cảm giác lo lắng của Just lúc ấy chỉ nhỏ xíu xiu so với B Ray, một cơn bão cảm xúc hỗn loạn: có tức giận, buồn bã, hối hận, lo lắng, sợ hãi... đang làm rối tung bên trong em.

[Andray][AndreexBray] tình yêu kẹo mút socolaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ