Những người bồi bàn đang tất bật dọn món xếp dài ra bàn. Mọi người cũng nhanh chóng ổn định chỗ ngồi cả. Vì không muốn lộ chuyện sớm, B Ray đã nài nỉ SMO ngồi kế mình, Andree giành ngay chỗ bên cạnh, thứ tự từ phải sang là Bảo - SMO - Andree. Dù có là học trò anh Bâus hay bạn cùng ăn nằm với B Ray thì cũng toát mồ hôi hột với cái cảnh này, cậu có thể cảm nhận rõ ánh mắt sắc lẹm của thầy mỗi khi quay qua nói chuyện với người bạn thân.
"Và sau đây chúng ta sẽ vào màn văn nghệ nhé, ai muốn lên trước nào?" - Karik cầm mic bắt đầu mở màn.
"Đợi đã, tao v-và... em ấy có chuyện muốn nói" - Đã đến lúc phải trình bày rồi, anh giơ tay lên xin phép, vừa nói vừa ra hiệu cho Bảo.
"V-vâng ạ" - Dù đã chuẩn bị tinh thần nhưng em vẫn cảm thấy khá run.
Tất cả mọi người đều không khỏi bất ngờ, khắp chung quanh đang láo nháo liền im bặt lại. Nếu lúc này có người bảo họ sắp làm một bản freestyle diss nhau tại chỗ thì cả đám có lẽ sẽ tin ngay. Bọn họ cùng nín thở, mặt ai cũng căng như dây đàn, vẻ trông chờ một trận battle sắp diễn ra. Karik dè dặt từ từ đưa mic cho Bảo, dù gì cũng coi như em ruột, nếu thật sự 2 người sắp giải quyết ân oán tại đây, cậu muốn để đứa em guột thừa tung chiêu trước giành lợi thế.
"Có cần tôi cho cái beat không?" - Justatee cố gắng phá vỡ bầu không khí này.
"beat gì anh?" - Bảo cười ngại ngùng, em thật sự không hiểu sao Tee hỏi như thế.
"Không phải em với anh Bâus tính diss nhau đấy chứ? trông căng thế" - Bigdaddy cũng lên tiếng.
Bảo và Bâus nghe thế cùng cười nấc lên, không giấu được vẻ xấu hổ. "Không phải đâu ạ, mọi người nghe rồi biết" - Em te te chạy lên sân khấu.
"Ừm..." - Bảo hít một hơi thật sâu trước khi nói. "em nghĩ mọi người ở đây đều nghe MV Anh và Bảo của em vài ngày trước rồi chứ ạ?" - Vẫn là sự im lặng dài
"C-chắc cũng đoán được bài hát đó dành cho ai rồi ạ?" - Em hỏi tiếp, chân tay bắt đầu run hơn.
"Có phải là về Andree? anh chị đã thử đoán khi ở trường quay" - Suboi đại diện nói.
"Đúng vậy" - Đột nhiên anh bước lên đứng ngang hàng và kéo em vào lòng mình. "Andree chỉ muốn thông báo là Andree và Bảo đang quen nhau, vậy thôi"
Bảo gật đầu lia lịa. Cả đám bên dưới lại thêm một phen sốc, chưa thể mở miệng ra nói nổi. Hôm nghe MV đã đoán già đoán non, có người còn nghĩ bài đó để khấy Andree gì đó. Thấy không ai có phản ứng gì, Bảo liền cảm thấy sợ, em nép sát vào và ngước lên nhìn anh, Bâus nhẹ nhàng vỗ vỗ vào lưng em an ủi.
"Em biết ngay mà, lúc xem MV em đã nói thế mà các bạn không tin em" - Bỗng nhiên Double2T giơ tay đứng lên nói, câu nói khởi đầu này hoàn toàn phá tan được không khí im ắng vừa rồi.
"That's a good news, right? I think hai em over HỢP từ lâu" - Anh Thái cũng bắt đầu lên tiếng.
"Ôi giời tưởng gì, nhìn là biết chứ cần chi thông báo" - Tiếp tới là Bigdaddy, các tiếng ồn từ các học trò khác dần dần rộ lên dữ dội.
Ngược với sự lo lắng của Bảo, ai ai cũng đều đón nhận nó như một tin vui. Và họ còn nhất trí với nhau là sẽ cố gắng không để đám nhà báo biết chuyện, giới rapper còn phức tạp lắm, không được thoải mái như những anh em trong chương trình đâu.
"2 thầy giầu kĩ quá, tụi em không biết gì cả" - Cả đám nhỏ từ các team đều ùa lên vừa chúc mừng vừa trêu đủ cả, khiến hai nhân vật chính chỉ còn biết đỏ mặt mà cười.
"Hạnh phúc chưa, vào chỗ còn nhậu này, đồ ăn nguội cả rồi mấy ông tướng" - Justatee đành phải nhắc khéo để tiếp tục bữa tiệc này, chứ không vui quá lại quên ăn thì sao.
"Mày phải ở đây, đừng bắt tao ngồi zô zuyên nữa" - Khi về chỗ, SMO liền đẩy em qua bên Andree không chút thương tiếc. Mà lỡ đẩy mạnh quá còn bị Andree khè nữa chứ.
"Ông Bâus đúng simp chúa, coi cái ánh mắt giữ bồ kìa" - Thuyền trưởng đá mắt về cặp đôi này, ăn uống chứ vẫn phải làm nhiệm vụ, dí đều đều.
"Tee nó nói anh là thằng simp chúa kìa" - Anh quay qua méc B Ray. "Mà kệ đi, bởi vì đúng là anh đã "si em vô pờ"
Vừa nghe xong câu đó mà Bảo phụt cả cơm.
"Đuuuuuuuuuuuuu"
"Nay sếp thả thính mượt quá bây ơi"
"Mượt như sunsilk"
"Nhất anh B Ray rồi hahahahah"
"Quá trời rồi boy Hải Phòng ơiiii"
"Anh Bâus ít nói nhưng nói câu nào lit câu đó"
"Như này tối nay xứng đáng được anh B Ray thưởng"
Bọn học trò như phát sốt cả lên, lộn xộn tranh nhau mà nói. Mặt Bảo đỏ bừng bừng, em chữa ngại bằng cách ngắt tay anh một cái đau thấu trời.
"ui da sao lại ngắt anh" - Anh xoa xoa chỗ vừa bị đau vừa xem lại, thấy bị sưng tấy lên.
"Tại Bâus cứ nói linh tinh chỗ đông người, em ngại" - Em lè lưỡi lêu lêu nữa chứ.
"Hồi nào Tee còn mất công dí mà giờ bị otp dí ngược lại rồi" - Karik nhìn đôi chim cu này và nói, cậu thực sự mừng khi thấy em mình vui như vậy.
"Bị dí kiểu này thì tao cũng tình nguyện" - Justatee cười lớn. Chỉ định là hàn gắn mà kết cục được như này phải nói còn hơn cả mong đợi
----------------------------------------------------------
Rồi cũng đến lúc tiệc phải tàn, hầu hết mọi người đều say mèm, 1 số thì đã về trước. Riêng Bảo một tay gắp thức ăn lia lịa, một tay để đó cho Bâus nắm rồi nghịch nghịch, Andree ăn rất ít, anh cảm thấy chỉ cần nhìn em ăn thôi cũng đủ khiến anh no phình ra rồi.
"Chút nữa hai anh cho bọn em quá giang được không? Khuya rồi khó bắt xe quá" - Đó là giọng của Minh Lai, cậu nắm tay Liu Grace, có vẻ hai đứa muốn về từ lâu nhưng không có xe.
"Anh tưởng chú chạy taxi Mai Linh? mà được thôi, nào Bảo ăn xong thì mình về"
"yay - tụi em cảm ơn anh Bâus" - Liu Grace nhảy cẫng lên mừng rỡ, cô nàng này bao giờ cũng thừa năng lượng vui vẻ trong người.
B Ray cũng không để người khác phải đợi, em cũng nhanh chóng rửa tay gác đũa liền. Bốn người nhưng hai cặp - thong dong cùng nhau lên con xe về nhà sau một ngày chơi đùa xả láng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Andray][AndreexBray] tình yêu kẹo mút socola
Fanfictionotp dễ thương nên mình cũng muốn đu. Nhưng mà chúng ta đu kín với nhau thôi nhé :> Cùng lan toả sự đáng iu của Andray thoaiiiiii ///// Không hiểu sao 2 ông thẳng như thước mà cũng dính ghê