*ài ai i ai cầm dưa leo tấn công tổng đài...*
"nghe" - Karik lò dò mở mắt, miệng vẫn ngái ngủ nằm trên giường.
"Chết rồi anh ơi, anh yê.. - lộn - Andree đi đâu mất rồi" - Đầu dây bên kia là chiếc giọng vô cùng bấn loạn của B Ray. Âm thanh bên em cũng hỗn loạn không kém: tiếng chân và tiếng em thở hổn hển vì cả buổi sáng quần quật tìm anh nhưng chả thấy đâu, Bảo rất lo lắng.
"Chắc nó đi ra ngoài tí thôi chứ gì" - Anh hai cố gắng trấn an thằng em.
"Ảnh đi đâu là nói em liền, không thì cũng ghi note à, sáng giờ em đợi mà không thấy có gì cả" - nhưng càng nói thì Bảo càng loạn hơn.
Nói B Ray không lo làm sao được. Những ngày qua cả anh và em đều bị khủng bố tinh thần trên các trang mạng xã hội bởi các tín đồ cực đoan phản đối chuyện họ hẹn hò rất nhiều. Fan ủng hộ cũng không kém nhưng số lượng lại quá ít ỏi so với chúng. Lần mới đây anh có show ở club cũng bị bọn nó làm loạn, lên khắp các báo đài. Các haters của cả hai người như nắm bắt được cơ hội, hùa vào tấn công, không quên lôi chuyện quá khứ vào để bôi nhọ thêm. Tất cả cũng do đoạn clip uncut hậu trường mà ra, hay tại Andree dám hôn hít em khi có máy quay ở đó? Nhưng dẫu sao trong tình thế này mà anh Bâus đi đâu mất cũng khiến Bảo đứng ngồi không yên.
"Được rồi, em cứ chờ Bâus. Để anh gọi Tee với Big coi sao" - Vừa nói xong là Khoa nhấc máy gọi luôn không chần chừ. Anh hiểu đứa em mình không bao giờ suy nghĩ thái quá một sự việc bao giờ, nếu em đã nói như thế ắt hẳn là chuyện không hay.
Phía Bảo thì sốt ruột cào cào lên. Không đợi anh hai quá lâu, em ráo riết tìm kiếm thông tin từ bên team Andree. Thế nhưng kết quả là chẳng đứa nào biết. Đến bấy giờ em mới cảm thấy bụng mình đang réo lên vì đói nên đành chạy vào lục tủ lạnh tìm đồ ăn tạm, bình thường mở mắt dậy là đồ ăn đã được Thế Anh để sẵn rồi. Bảo bỗng phát hiện trên bàn có một chiếc lồng đậy thức ăn, lò dò tới mở ra, bên trong có một mẩu giấy note:
"Bảo thức rồi à, ăn đi nhé. Anh có việc phải đi, nhưng sẽ về sớm thôi. Cấm Bảo bỏ bữa đấy"
Nhìn xuống em mới thấy, Andree đã chuẩn bị sẵn đồ ăn sáng tươm tất, lại toàn là những món em thích nhất. B Ray ngồi xuống, ngoan ngoãn ăn... nhưng sao nước mắt lại rơi thế này?
Do Andree đi mà chẳng nói rõ cho em biết là hắn đi đâu, còn bắt em ăn sáng mình ên, không lời từ biệt, không để ai biết anh làm gì, đúng là một tên ích kỷ, việc gì cũng ẵm một mình. Tối qua vẫn còn ôm nhau ngủ thắm thiết. Nhớ lại mỗi buổi sáng được anh đánh thức và hôn một cái lên trán, sau đó nhõng nhẽo vòi anh bế ra tận bàn ăn mới được. Vừa ăn vừa giỡn với nhau, sao mà chỉ mới một buổi không có thôi mà em nhớ cảm giác ấy quá.
---------------------------------------------------------
Theo lời của Karik, tất cả mọi người (trừ mỗi Andree mất tích) đều tụ họp tại biệt thự Cici của Justatee. Bởi vì Hoàng Khoa biết nếu để Bảo bơ vơ trong nhà Thế Anh thì một hồi lại khóc điên lên vì nhớ mùi cho xem. Việc của các anh chị bây giờ là làm sao để em ít nghĩ về tên kia nhất có thể trong lúc Thanh Tuấn điều tra tung tích bồ ẻm.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Andray][AndreexBray] tình yêu kẹo mút socola
Fanficotp dễ thương nên mình cũng muốn đu. Nhưng mà chúng ta đu kín với nhau thôi nhé :> Cùng lan toả sự đáng iu của Andray thoaiiiiii ///// Không hiểu sao 2 ông thẳng như thước mà cũng dính ghê