Chương 11:
Cố Trọng nhìn xem đạn đến bốn phương tám hướng củ tỏi nhỏ, còn có Lâm Thương Từ lúng túng cương, nàng thu hồi trợn mắt hốc mồm biểu tình, dùng ôn nhu mỉm cười thay thế.
"Nhà chúng ta thớt, không quá ưa thích củ tỏi."
Lâm Thương Từ cứng ngắc quay đầu nhìn Cố Trọng, sau đó nàng lỗ tai liền nổi lên hồng.
"Thương Từ, không bằng ngươi đi bồi lão bản chơi, nó rất dễ dàng tịch mịch." Cố Trọng thốt ra kêu tên của nàng, sau đó mới đột nhiên ý thức được, các nàng cũng còn không có quen thuộc đến có thể chỉ kêu tên tình trạng, liền lại bồi thêm một câu: "Ta có thể gọi tên ngươi sao? Tổng gọi Lâm lão sư, ta cũng cảm giác tự trở về đến đi học lúc."
"Có thể, ta cũng không đáng kể." Lâm Thương Từ mở vòi nước tắm một cái căn bản không bẩn tay, nói: "Ta đi một chút phòng vệ sinh."
"Phòng vệ sinh ở..."
Cố Trọng còn chưa kịp nói cho nàng phòng vệ sinh ở đâu, Lâm Thương Từ liền bản thân hướng đúng đi về phía.
Đóng cửa phòng vệ sinh, Lâm Thương Từ hai tay nắm thành quyền chống tại màu đen đá cẩm thạch trên bồn rửa tay, cái bàn một góc chỉnh tề trưng bày các loại các dạng chai chai lọ lọ, nàng ngẩng đầu nhìn trong kính bản thân, phòng vệ sinh ánh đèn có chút mập mờ, nàng thấy bản thân phấn phấn lỗ tai, đưa tay nhéo nhéo, chỉ cảm thấy xấu hổ.
Quá lúng túng, trang cái gì trang, Cố Trọng có thể hay không ở sau lưng vụng trộm cười nàng, sớm biết bồi mèo chơi coi như xong.
Cố Trọng nhớ kỹ bản thân thả mấy khỏa tỏi, nàng bốn phía đi lại đem củ tỏi nhỏ nhặt về, một viên cuối cùng ở lão bản nơi đó, nàng ngồi xổm người xuống lúc thuận tay dùng ngón tay trỏ cào nó cái đầu nhỏ, bên cạnh cào còn vừa cười hỏi nó lời nói.
"Ngươi nói, nàng có phải là có chút đáng yêu?"
"Meo ~" một tiếng này xem như đáp lại nàng.
Lâm Thương Từ từ phòng vệ sinh ra tới lúc, nghe thấy đến từ phòng bếp vang ầm ầm, nàng vụng trộm liếc qua, Cố Trọng cầm món chính đao ở chụp tỏi, nàng trộm học một chút, nguyên lai là như thế chụp, muốn nghiêng chụp mới sẽ không đạn đi.
Nghe thấy tiếng bước chân, Cố Trọng cũng không quay đầu lại nói một câu: "Thương Từ ngươi có thể giúp ta bồi lão bản chơi một hồi sao?"
Nho nhỏ thanh một chút yết hầu: "Hảo."
Lâm Thương Từ lê lấy dép lê đi tới phòng khách, lão bản đối nàng nhe răng, phảng phất đang đối với nàng mới vừa đánh lén làm cảnh cáo.
Lâm Thương Từ ngồi xổm, hai tay đáp tại trên đầu gối của mình, đầu gối lên nói với nó: "Thật xin lỗi?"
Hai con mắt của lão bản nhan sắc không giống nhau, một bên là màu xanh, một bên là màu vàng, giống bảo thạch giống nhau, nó đối Lâm Thương Từ một câu kia có lỗi với âm cuối nhếch lên lại biểu đạt bất mãn.
Lâm Thương Từ nghĩ nghĩ, nàng từ trong túi xuất ra một chi kích quang bút, chỉ có một đầu ngón tay lớn như vậy, nàng để điểm sáng ở lão bản trước mặt vẽ mấy vòng, lão bản rất hiển nhiên sinh ra hứng thú, thế là nàng đem ánh sáng điểm hướng nơi xa đi, lão bản quả nhiên bắt đầu đuổi theo điểm sáng chạy, vẫn luôn ở đưa móng vuốt nghĩ phải bắt được.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH][Hoàn] Nghe Thần | Hàm Ngư Bất Cật Thái
General FictionTác phẩm: Nghe Thần Tác giả: Hàm Ngư Bất Cật Thái Tác phẩm loại hình: Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - hồi hộp Tác phẩm thị giác: Hỗ công Tác phẩm phong cách: Chính kịch Tác phẩm tiến độ: Hoàn tất (108 chương) Số lượng từ toàn văn: 379210...