Chương 91:
Ngày 24 tháng 7, Lâm Thương Từ thức tỉnh.
Nàng không chỉ có đã trở lại, còn mang theo lúc ban đầu ký ức đã trở lại.
Muốn xoay người xuống giường, chân lại không bị khống chế để nàng quăng trên sàn nhà, nằm trên mặt đất nhe răng nhếch miệng, nàng đưa thay sờ sờ hai chân của mình, có cảm giác từ bên tai, sau đó là một trận ngứa, giống như là lâu dài không vận động người đột nhiên sau khi vận động sẽ xuất hiện cảm giác, nàng khó chịu tựa ở bên giường, đợi đến hai chân cảm giác khá hơn một chút, nàng đưa tay vừa bấm.
Sẽ đau nhức.
Có chút cố hết sức đứng lên, nàng liếc mắt nhìn thời gian, bây giờ là chín giờ sáng, nàng không muốn tìm Cố Trọng, bởi vì nàng có so tìm Cố Trọng chuyện quan trọng hơn.
Đó chính là giết Nhậm Lễ.
Đây cũng là nàng vì cái gì nhất định phải cùng Cố Trọng chia tay nguyên nhân, nếu như A Đông tự chủ khôi phục ký ức, đem tuần hoàn sự tình nói cho Nhậm Lễ, như vậy Nhậm Lễ nhất định sẽ nghĩ trăm phương ngàn kế cắt đứt các nàng tất cả đường lui, sau đó lại bắt cóc Cố Trọng cùng nàng, chỉ phải bảo đảm các nàng bất tử, cầm tù cả đời lời nói, tuần hoàn liền sẽ không khởi động lại.
Cho nên nàng trước phải đi đem Nhậm Lễ giết chết, đây là biện pháp duy nhất.
Sớm trước lúc này nàng liền thiết nghĩ qua một ngày này, cho nên nàng đem Nhậm Lễ sở hữu công khai hành trình điều tra rõ rõ ràng ràng, ngày 24 tháng 7, Nhậm Lễ ở Tô Luân thành phố có một trận điện ảnh buổi trình diễn thời trang, thời gian là buổi chiều hai điểm.
Lên mạng tìm một chút căn đó công ty hàng không chuyến bay có thể làm cho nàng nhanh nhất bay xuống Tô Luân thành phố, sau đó cấp tốc mua vé máy bay chạy tới sân bay.
Rốt cục đuổi tại một khắc cuối cùng lên máy bay, nhưng là bởi vì những hành khách khác nguyên nhân, chuyến bay ròng rã duyên ngộ 40 phút, ngồi tại vị trí trước có chút nóng nảy nhìn ngoài cửa sổ, điện thoại không ngừng chấn động, Cố Trọng gọi điện thoại tới liền không ngừng qua, nàng dứt khoát tắt máy.
Máy bay ở một giờ hai mươi phút rơi xuống đất, sân bay khoảng cách điện ảnh hiện trường buổi họp báo đường xe ba mươi phút, Lâm Thương Từ cho tài xế gấp đôi giá tiền, để hắn mở nhanh một chút, rốt cục ở một điểm bốn mươi mấy phân tới mục đích.
Hiện trường buổi họp báo ở một quán rượu bên trong cử hành, khách sạn cách đó không xa liền có một nhà cửa hàng tiện lợi, nàng đi vào, chọn một cây đao tính tiền, cây đao nhét vào trong túi, nàng thông qua khách sạn cửa xoay, thấy đại sảnh đặc biệt đặt thông cáo bài, chỉ thị tham dự điện ảnh buổi họp báo nhân sĩ liên quan tiến về lầu hai đại sảnh.
Điện ảnh buổi trình diễn thời trang mời diễn viên chính, người đầu tư, truyền thông cùng fan tham dự, nàng rất may mắn, ở lối vào chộp được một cái bị trễ fan của Nhậm Lễ.
"Xin chào, ta muốn hỏi ngươi bán hay không nhập môn phiếu?" Lâm Thương Từ chỉ vào trong tay đối phương cắt may tinh xảo nhập môn phiếu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH][Hoàn] Nghe Thần | Hàm Ngư Bất Cật Thái
Fiksi UmumTác phẩm: Nghe Thần Tác giả: Hàm Ngư Bất Cật Thái Tác phẩm loại hình: Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - hồi hộp Tác phẩm thị giác: Hỗ công Tác phẩm phong cách: Chính kịch Tác phẩm tiến độ: Hoàn tất (108 chương) Số lượng từ toàn văn: 379210...